Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Gejigeji

Gejigeji

Gejigeji

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v3.4.3Cập nhật:2023-08-01 07:55:32Kích thước:47.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Gejigeji
  • Gejigeji
  • Gejigeji
  • Gejigeji

GejiGeji APP là phần mềm di động tập trung vào việc sáng tạo âm nhạc. Gejigeji APP có thể chọn ca sĩ ảo thông qua các thao tác đơn giản để tạo ra các bài hát chuyển thể ngay khi bạn thức dậy. Nó có thư viện tài liệu phong phú và phong cách đa dạng.

Giới thiệu cơ bản

Gejigeji APP là phần mềm sáng tác bài hát cho phép người mới bắt đầu viết bài hát. Mọi người đều có thể sử dụng tài năng của mình để tạo ra các bài hát. Những người sáng tạo yêu thích âm nhạc có thể sử dụng ca sĩ ảo với các âm sắc khác nhau để hát các bài hát chuyển thể hoặc nguyên bản của bạn tại đây.

Tính năng phần mềm

Lời bài hát Soạn, biên soạn.

Sáng tác bài hát hóa ra lại rất thú vị.

Lựa chọn ca sĩ

Phong cách khác nhau, nhiều lựa chọn hơn.

Sàng lọc BGM

Sẽ luôn có sự hiểu biết về suy nghĩ của bạn.

Đề xuất được cá nhân hóa

Những điều bạn quan tâm thường đi kèm với

Giới thiệu chức năng

Tương tác

Tại đây , bạn có thể thích, bình luận và chia sẻ những bài hát yêu thích của mình với bạn bè. Bạn cũng có thể theo dõi những người sáng tạo âm nhạc mà bạn quan tâm và trao đổi kinh nghiệm sáng tạo với họ.

Nghe

Bạn có thể thưởng thức bài hát của người khác tại đây. Geji Geji cung cấp cho bạn một vũ trụ âm nhạc, cho phép bạn nghe các tác phẩm âm nhạc của họ và cảm nhận những cảm xúc ẩn chứa trong âm nhạc của họ.

Sáng tạo

Tại đây bạn có thể thể hiện bản thân và thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Gejigeji APP cung cấp cho người sáng tạo âm nhạc BGM phong phú và ca sĩ ảo độc đáo. Vui vẻ, trữ tình, buồn...đáp ứng nhu cầu của bạn về các phong cách âm nhạc khác nhau! Giọng dễ thương, giọng nhẹ nhàng, giọng chú...đáp ứng nhu cầu ca sĩ khác nhau của bạn!

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Gejigeji

GejigejiTải về liên quan