Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Flash thay đổi giọng nói thời gian thực

Flash thay đổi giọng nói thời gian thực

Flash thay đổi giọng nói thời gian thực

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-07-31 08:53:51Kích thước:93.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Flash thay đổi giọng nói thời gian thực
  • Flash thay đổi giọng nói thời gian thực
  • Flash thay đổi giọng nói thời gian thực

Shanwan Real-time Voice Changer là một phần mềm giải trí, thay đổi giọng nói thú vị, bạn sẽ có thể sử dụng nó trong nhiều lĩnh vực, thay đổi giọng nói, chuyển đổi giữa giọng nam và giọng nữ, alto, bass, treble và các âm thanh khác, rất dễ sử dụng. Trình thay đổi giọng nói theo thời gian thực, bạn bè có nhu cầu hãy đến và tải xuống.

Giới thiệu phần mềm

Shanwan Real-time Voice Changer là phần mềm quản lý bộ thay đổi giọng nói trên điện thoại di động đơn giản và dễ sử dụng, có thể cung cấp các hiệu ứng thay đổi giọng nói theo thời gian thực. Gói giọng nói tích hợp có thể được giải nén và sử dụng trực tiếp, đồng thời có thể phát trong các tình huống liên kết giọng nói. Bộ thay đổi giọng nói thời gian thực Shanwan hỗ trợ chức năng hộp nổi, có thể gọi và sử dụng bất cứ lúc nào trong bất kỳ trò chơi hoặc ứng dụng nào, rất tiện lợi.

Tính năng phần mềm

1 , có thể nhận ra nhiều nhu cầu thay đổi giọng nói khác nhau, dù trong trò chơi hay hoạt động xã hội đều không gặp khó khăn gì;

2. Ngoài ra còn có nhiều công cụ chỉnh sửa giọng nói khác nhau dành cho bạn, có thể được thực hiện theo sở thích của bạn. nhu cầu riêng Nội dung lồng tiếng chuyên nghiệp;

3. Ở đây có rất nhiều diễn viên lồng tiếng được yêu thích, đồng thời có đủ loại hiệu ứng âm thanh khác nhau, để mọi người có thể giải tỏa niềm vui tại đây.

Flash thay đổi giọng nói thời gian thựcTải về liên quan