Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Người dùng đám mây Jianyuan

Người dùng đám mây Jianyuan

Người dùng đám mây Jianyuan

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v2.8Cập nhật:2023-07-30 09:23:10Kích thước:50.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Người dùng đám mây Jianyuan
  • Người dùng đám mây Jianyuan
  • Người dùng đám mây Jianyuan
  • Người dùng đám mây Jianyuan

Ứng dụng người dùng đám mây Jianyuan là phần mềm di động cung cấp dịch vụ quản lý sức khỏe. Ứng dụng người dùng đám mây Jianyuan hỗ trợ các dịch vụ toàn diện như quản lý tệp cá nhân, liên kết và kết nối thiết bị, tư vấn trực tiếp, thông tin sức khỏe và bài giảng về sức khỏe.

Giới thiệu cơ bản

Kết nối với sức khỏe, Jianyuan Cloud User APP cam kết cung cấp các dịch vụ quản lý sức khỏe và tương tác lâu dài giữa bác sĩ và bệnh nhân. Trong ứng dụng, các chuyên gia có uy tín sẽ phát sóng trực tuyến theo thời gian thực để cung cấp kiến ​​thức về sức khỏe và giải đáp thắc mắc của bạn.

Tính năng phần mềm

Người dùng Điểm cũng có thể kiếm được bằng nhiều cách khác nhau. Khi điểm đạt đến số tiền nhất định, chúng có thể được đổi thành quà tặng trong trung tâm mua sắm.

Thông qua tư vấn sức khỏe người dùng, thu thập dữ liệu sức khỏe, phát sóng trực tiếp của chuyên gia, v.v. chức năng, người dùng chúng tôi sẽ xây dựng mối quan hệ tin cậy chặt chẽ với các chuyên gia.

Các thiết bị y tế được cài đặt trên ứng dụng cho phép điều trị dễ dàng tại nhà. Đồng thời, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia sức khỏe của chính mình trên APP bất cứ lúc nào để chia sẻ về tác dụng điều trị. Các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn sử dụng chúng một cách chính xác hoặc cho bạn lời khuyên về cách sử dụng chúng.

Trong quá trình kết nối video trực tiếp với các chuyên gia, các chuyên gia có thể cung cấp cho bạn lời khuyên về sức khỏe chính xác hơn thông qua tư vấn trực tiếp. Khi người dùng giao tiếp với chuyên gia, các thành viên trong gia đình cũng có thể tham gia và chia sẻ quá trình tư vấn video trực tiếp trong thời gian thực.

Nhật ký cập nhật

Người dùng đám mây JianyuanTải về liên quan