Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > túi màu đen

túi màu đen

túi màu đen

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.19.0Cập nhật:2023-07-30 09:06:34Kích thước:46.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • túi màu đen
  • túi màu đen
  • túi màu đen

Black Bag APP là phần mềm dịch vụ chuỗi cung ứng dựa trên ngành quần áo. Ứng dụng Túi đen được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ thông tin Huzhou Aiqixiangke. Nó phù hợp với nhiều tình huống khác nhau và cung cấp các dịch vụ như nhập nhà máy, hỏi đáp trực tuyến và lấy mẫu quần áo.

Giới thiệu cơ bản

Black Bag APP kết nối nhà máy đám mây của chuỗi cung ứng linh hoạt thượng nguồn, xây dựng nền tảng dịch vụ chia sẻ trung cấp, mở ra cơ hội bán hàng cho thương hiệu hạ nguồn và giúp đỡ nhiều người bán quần áo hơn nhận ra hàng tồn kho nhẹ và không tốn chi phí, doanh thu lớn, phản hồi nhanh. Thông qua hợp tác năng lực sản xuất xuyên khu vực và tích hợp yếu tố sản xuất, chúng tôi cung cấp các giải pháp toàn diện để phát triển doanh nghiệp và ngành, đồng thời thúc đẩy sự phát triển "mở rộng chuỗi" của ngành thương mại điện tử.

Tính năng phần mềm

2000 + Tài nguyên thiết kế gốc, hơn 1000 SKU được thêm vào mỗi ngày.

Tài nguyên nền tảng khổng lồ, Tik Tok có hàng trăm triệu lưu lượng truy cập và hàng triệu người cố vấn đã định cư.

Hỗ trợ chuỗi cung ứng nhà máy trên nền tảng đám mây mạnh mẽ, 5 ngày để kiểm tra, 7 ngày để sản xuất hàng loạt và 3 ngày để phản hồi nhanh.

Các tình huống sử dụng

Bạn là chủ cửa hàng quần áo và không thể tìm được sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi có nhiều lựa chọn các mặt hàng đầu tiên.

Bạn là một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Không thể tìm được nhà máy nếu đơn hàng nhỏ. Chúng tôi có một dây chuyền sản xuất linh hoạt bắt đầu từ 100 chiếc.

Bạn là nhà máy ODM và đang chịu quá nhiều áp lực về hàng tồn kho. Chúng tôi nhận được sự hỗ trợ của hàng triệu lưu lượng truy cập trên Tik Tok và các sản phẩm phát sóng trực tiếp lớn.

Nếu bạn muốn mở rộng gian hàng bán buôn thông qua kênh trực tuyến, chúng tôi có dịch vụ khách hàng độc quyền để cung cấp kiến ​​thức vận hành chuyên nghiệp.

Bạn là người dẫn chương trình chuyên nghiệp, tìm được chuỗi cung ứng khó quá. Chúng tôi là nền tảng cung cấp quần áo chính thức của Tik Tok, bạn có thể lựa chọn với số tiền lớn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Trải nghiệm dịch vụ khách hàng] Cải thiện trải nghiệm tự phục vụ
[Trung tâm tin nhắn] Tối ưu hóa trải nghiệm thông báo tin nhắn, chú ý đến thông tin hậu cần, thông báo hoàn tiền và trực tuyến theo thời gian thực Thông báo mới
[Tối ưu hóa trải nghiệm] Tối ưu hóa chức năng giúp bạn duyệt web mượt mà hơn!
Một chiếc là đơn hàng tối thiểu, có rất nhiều mặt hàng được ưa chuộng, sản phẩm mới ra mắt nhanh chóng và không còn tồn kho. Hãy nhanh tay trải nghiệm nhé ~
Trang chủ: túi màu đen