Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > 2U

2U

2U

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v4.0.9Cập nhật:2023-07-30 08:32:13Kích thước:162.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • 2U
  • 2U
  • 2U
  • 2U
  • 2U

Ứng dụng 2u là một ứng dụng xã hội và giao tiếp dễ sử dụng và hiệu quả. Ứng dụng 2u được thiết kế dành cho nhóm người dùng thương mại, cho phép trò chuyện nhanh chóng và hiệu quả, nhằm tạo ra giá trị không giới hạn cho doanh nghiệp. Hoạt động đơn giản giúp giao tiếp hiệu quả và thuận tiện hơn. Mời các bạn quan tâm tải phần mềm 2u về và trải nghiệm.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng 2u là một phần mềm trò chuyện rất giống với WeChat hay còn gọi là phiên bản quốc tế của WeChat. Nó được xây dựng cho người dùng toàn cầu và mạnh hơn nhiều so với WeChat. Nó có thể hỗ trợ chuyển đổi và dịch tự động bằng 83 ngôn ngữ và số lượng nhóm được tạo có thể lên tới 7.000 người. Ứng dụng 2u dành riêng cho các sản phẩm và kết nối trên toàn thế giới. Bạn có thể đăng ký và quảng bá ở Trung Quốc. Đối với mỗi lần chia sẻ thành công, bạn bè sẽ nhận được 0,4 xu 2U và cũng có những phần thưởng hậu hĩnh cho việc chia sẻ gián tiếp.

Giới thiệu chức năng

2U Giao tiếp

Ngoài nhắn tin hàng ngày, ứng dụng 2U còn cho phép con người giao tiếp với các thiết bị thông minh.

2U Translate

Dịch hơn 11 ngôn ngữ trong thời gian thực. Du lịch khắp thế giới với những công cụ tốt nhất.

Khu kinh doanh 2U

Ứng dụng 2U được thiết kế dành cho người dùng doanh nghiệp thực sự. Nó tạo ra giá trị thuần túy cho doanh nghiệp và có tiềm năng vô tận.

Trang chủ 2U

Điều khiển tất cả các thiết bị thông minh bằng một ứng dụng. Cuộc sống trở nên đơn giản. Nhiều thời gian hơn để thư giãn, nhiều thời gian hơn để tận hưởng.

Cửa hàng 2U

Mua sắm F2C (từ nhà máy đến người tiêu dùng). Cung cấp cho bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến trực tiếp nhất.

Tiền tệ 2U

có thể nhận được thông qua mua, giao dịch và phần thưởng. Một loại tiền điện tử mới chưa được lưu hành. [div][div]

Tính năng phần mềm

1. Nhiều phương thức liên lạc hỗ trợ trò chuyện nhóm, v.v.

2. Đơn giản và dễ sử dụng, tạo ra một văn phòng di động xã hội hiệu quả;

3. Hỗ trợ chức năng dịch thời gian thực với hơn 11 ngôn ngữ;

4. Hỗ trợ mua sắm trực tuyến tiện lợi mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm chất lượng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1 .Chủ đề mới lạ, tạo chủ đề mới theo ý muốn và bắt đầu một hành trình thú vị.

2. Thảo luận ẩn danh, chia sẻ với bạn bè và trò chuyện thoải mái.

3. Không gian trống là không gian riêng của bạn để trút giận. Bạn có thể đăng bất cứ điều gì mà bạn bè của bạn không muốn chia sẻ.

4. Những điều mới mẻ và thú vị, tìm ra những câu chuyện thú vị trong giới xã hội, con người thật của những người chơi ẩn danh.

Ưu điểm của phần mềm

2App Một loạt sản phẩm được kết nối đang được ra mắt để chuẩn bị cho sự thay đổi công nghệ lớn tiếp theo của xã hội. Hãy bắt đầu với Trò chuyện, đây không chỉ là một ứng dụng nhắn tin khác mà còn là một tính năng công cụ mạnh mẽ. Phần mềm 2u cho phép con người giao tiếp tốt hơn, có chức năng dịch văn bản và giọng nói tích hợp, đồng thời có thể đạt được khả năng giao tiếp tốt hơn giữa con người và máy móc. Điều hòa không khí, ổ khóa không cần chìa khóa và thiết bị năng lượng hiện đang được giới thiệu. Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Nhiều thời gian hơn để thư giãn, nhiều thời gian hơn để tận hưởng.

Phần mềm 2u là phần mềm chuyển đổi giọng nói tự động cần phải có đối với mọi người trên toàn thế giới. Thậm chí còn mạnh hơn WeChat. Nó có thể tự động chuyển đổi và dịch các ngôn ngữ 83. Nhóm có thể chứa 7.000 người, các sản phẩm và kết nối của nó ở khắp nơi trên thế giới. Đăng ký và khuyến mãi sẽ bắt đầu tại Trung Quốc vào ngày 19 tháng 4. Ứng dụng 2u đã tham gia ở 192 quốc gia để chia sẻ 0,4 xu 2U của một người bạn, tương đương giá trị 700 nhân dân tệ. Chia sẻ gián tiếp 0,08 xu 2U với bạn bè, tương đương 120 nhân dân tệ, mỗi thành viên có thể nhận xu 2u khi mua sắm và tổng số tiền vẫn tiếp tục.

Nhật ký thay đổi

Mô tả phiên bản:

4.0.9. Thêm chức năng thanh menu cài đặt;
2. Thêm chức năng Hỏi đáp hướng dẫn;
3. Thêm giọng dịch nam và nữ;
4. Tối ưu hóa chức năng họp nhóm;
5. Tối ưu hóa việc đẩy tin nhắn;
6. Tối ưu hóa dữ liệu về sự giàu có;
7. Sửa các lỗi đã biết;;

2UTải về liên quan