Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Trình duyệt trà xanh

Trình duyệt trà xanh

Trình duyệt trà xanh

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v8.5.6.0Cập nhật:2023-07-29 08:24:19Kích thước:50.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trình duyệt trà xanh
  • Trình duyệt trà xanh
  • Trình duyệt trà xanh
  • Trình duyệt trà xanh
  • Trình duyệt trà xanh

Green Tea Browser là phần mềm trình duyệt di động được sản xuất chính thức bởi Lenovo. Nó có ưu điểm là nhỏ gọn. Về tính ổn định và mượt mà, nhiều trình duyệt hiện nay làm rất tốt, trong sử dụng bình thường, bạn có thể duyệt nhanh các trang web và nội dung khác mà bạn muốn.

Giới thiệu phần mềm

Green Tea Browser là trình duyệt chính thức hoàn toàn mới của Lenovo, nhỏ gọn, ổn định và mượt mà! Nó hầu như không chiếm dung lượng trên điện thoại của bạn để đạt được trải nghiệm duyệt web tốt nhất!

Hướng dẫn sử dụng

Màu xanh lá cây Trà Làm cách nào để trình duyệt nhận được phần thưởng Điểm Greenleaf?

1. Mở ứng dụng, vào "Trung tâm người dùng" và nhấp vào các điểm để vào;

2. Trên trang "Trà của tôi", bạn có thể nhận được nhiều lá xanh hơn thông qua các phương pháp và đọc bài viết. Như một phần thưởng, bạn có thể nhận được phần thưởng lá xanh khi chỉ đọc 5 bài báo;

3. Sau đó, chỉ cần bạn đọc các bài viết trong phần mềm mỗi ngày và viết một vài bình luận, bạn có thể nhận ngay 20 giải trà;

4. Cuối cùng, bạn có thể chia sẻ bài viết yêu thích của mình với bạn bè và nhận 20 giải trà.

Làm cách nào để đổi điểm Green Tea Browser lấy sản phẩm?

1. Mở ứng dụng và nhấp vào "" trên trang Trung tâm người dùng. Nhập "Points Mall";

2. Sau đó, vào trang "Đổi trà" và chọn sản phẩm muốn đổi (chẳng hạn như đổi gói nhỏ);

3 Cuối cùng nhấn Enter. Khi trà của bạn đạt đến số tiền mua, bạn có thể đổi giao dịch mua của mình ngay lập tức.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản: < p>Nội dung cập nhật:

1. Cập nhật các hướng dẫn liên quan cho dịch vụ bảo mật
2. Thêm cổng phản hồi cho email dịch vụ khách hàng
3. Khắc phục một số vấn đề đã biết.

Trang chủ: Trình duyệt trà xanh Trình duyệt di động Không có âm thanh từ micrô chrome (quyền sử dụng micrô của trình duyệt chrome) Cách đặt cỡ chữ trong trình duyệt uc (cách đặt màu chữ trong trình duyệt uc) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) uc browser hủy tin nhắn đẩy (uc browser hủy tin nhắn nhắc nhở) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập chặn quảng cáo trên uc browser) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập phiên bản uc browser trên máy tính) uc browser độ phân giải cao (cách làm cho video phát trên uc browser rõ ràng hơn) Trình duyệt Trình duyệt Lixun trình duyệt tốc độ cao Trình duyệt lõi kép Tải xuống trình duyệt Trình duyệt 100% Trợ lý ES trình duyệt tệp Trình duyệt kiến Trình duyệt cá heo dễ thương Trình duyệt an toàn 360 Trình duyệt cáo trắng trình duyệt win10 Trình duyệt Haiyan Trình duyệt di động 360 Trình duyệt tắc kè trình duyệt michen Trình duyệt tốc độ 360 trình duyệt cánh hoa Trình duyệt trong nước Trình duyệt số 1 Trình duyệt Quark Phiên bản lấy vé trình duyệt di động 360 Trình duyệt hình ảnh đẹp Một chút trình duyệt Trình duyệt Firefox Trình duyệt Aoyou Xiaobai Phiên bản kiếm tiền của trình duyệt Ngộ Không Danh sách hình xăm Assassin's Creed Valhalla (Duyệt hình ảnh hình xăm Assassin's Creed Valhalla)

Trình duyệt trà xanhTải về liên quan