Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > CC

CC

CC

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v3.9.30Cập nhật:2023-07-29 08:18:49Kích thước:136.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • CC
  • CC
  • CC
  • CC
  • CC

Ứng dụng phát sóng trực tiếp CC là một phần mềm phát sóng trực tiếp trên thiết bị di động thuộc sở hữu của NetEase. Nó tập hợp hàng chục nghìn tài nguyên người cố vấn chất lượng cao. Bạn có thể xem các trận đấu trực tiếp mọi lúc, mọi nơi, tương tác với người cố vấn trong thời gian thực và xóa màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột, cung cấp cho bạn một mỏ neo không được mã hóa và không bị cản trở.

Giới thiệu chức năng

[Gao Yan Anchor] Tập hợp các mỏ neo Yan Yan, mỏ neo Hàn Quốc, người nổi tiếng trên Internet, người mẫu...bắt toàn trai đẹp!

[Làm đẹp toàn màn hình] Không chỉ làm đẹp mà còn làm thon gọn khuôn mặt và lọc!

[Game Life] Tìm hiểu sâu hơn về đời tư của những mỏ neo vĩ đại, mỏ neo xinh đẹp của CC Game Angel Group và những người giàu có, dùng điện thoại di động liếm màn hình ở cự ly gần để tôn thờ những mỏ neo vĩ đại, và chơi cùng nhau~

[Hiệu ứng quà tặng] Rực rỡ, cao cấp và đầy ý nghĩa

[Theme Skin] Hãy đeo cái này ngay hôm nay! Giao diện của các trò chơi chủ đề như Dreamland và Big Talk thay đổi theo cảm xúc của bạn.

[Xóa màn hình bằng một cú nhấp chuột] cũng cung cấp cho bạn một neo không che phủ và không mã hóa.

[Trò chuyện riêng tư] Mở ra một thế giới hai người chỉ thuộc về bạn và người chủ trì.

[Chia sẻ WeChat] Chia sẻ trên mạng xã hội, bạn nên xem buổi phát sóng trực tiếp của tôi.

Tính năng phần mềm

Sử dụng CC để xem trực tiếp!

Các show sắc đẹp và giải trí trực tiếp không ngừng sôi động: hàng chục nghìn nguồn neo chất lượng cao, da trắng và chân dài, nữ thần nhảy nóng bỏng, nhạc sĩ tài năng, cô bé lolita quyến rũ, hò hét Mai God, hài hước và hài hòa các ngôi sao, v.v. không thể dừng lại! Tải xuống chương trình phát sóng trực tiếp CC, trò chuyện video với người dẫn chương trình và tương tác trong thời gian thực!

Các chương trình phát sóng trực tiếp có thẩm quyền về các trò chơi phổ biến và các sự kiện cao cấp: Hành trình về phía Tây giả tưởng, Hành trình về phía Tây, Hành trình về phía Tây, Tianxia 3, Truyện ma, Tianyu, Wuhun, Hearthstone, Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm, vân vân. , cũng như các chương trình phát sóng trực tiếp chuyên nghiệp của nhiều bậc thầy khác nhau, nhiều nội dung thú vị như Diễn đàn võ thuật giả tưởng, Họp báo cuộc thi Dahua, Hội nghị thường niên NetEase Games 520, Lễ hội Blizzard, v.v. tiếp tục mang đến cho người chơi những chương trình phát sóng trực tiếp trò chơi phong phú hơn.

Hướng dẫn sử dụng

Nếu bạn đã tải xuống Mobile CC, bạn có thể xem nội dung thú vị của chương trình phát sóng trực tiếp trên thiết bị di động trong phiên bản cập nhật. Tất nhiên, bạn không chỉ có thể xem mà còn có thể tự mình trở thành người dẫn dắt! Chỉ cần hoàn thành các bước sau để bắt đầu phát sóng:

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng điện thoại di động ở góc trên bên phải để bắt đầu phát.

Ứng dụng CC trực tiếp

Bước 2: Bấm vào phần đo tốc độ Internet ở góc trên bên phải-chọn bìa-chọn hiệu ứng làm đẹp để bạn làm đẹp.

cc tải xuống trực tiếp

Bước 3: Thêm chủ đề bạn quan tâm hoặc tạo chủ đề của riêng bạn và trở thành vua chủ đề!

Ứng dụng CC trực tiếp

Bước 4: Bấm để bắt đầu phát sóng trực tiếp và đừng quên chia sẻ.

cc tải xuống trực tiếp

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
-Khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng