Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Trình duyệt Quark

Trình duyệt Quark

Trình duyệt Quark

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v6.0.1.231Cập nhật:2023-07-28 08:18:12Kích thước:79.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trình duyệt Quark
  • Trình duyệt Quark
  • Trình duyệt Quark
  • Trình duyệt Quark
  • Trình duyệt Quark

Ứng dụng Quark Browser là điện thoại di động tuân thủ khái niệm trình duyệt tối giản. Ứng dụng Quark Browser giúp sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng và hạn chế. Quark - đơn vị nhỏ nhất trong vũ trụ nhưng lại chứa đựng toàn bộ vũ trụ. Đại diện cho Quark Browser, nó đơn giản và nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa sức mạnh vô hạn đằng sau nó.

Giới thiệu chức năng

Quark , công ty tiên phong trong việc theo đuổi tìm kiếm thông minh cực nhanh, cung cấp cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm cực nhanh để thu thập thông tin. Tìm kiếm nên tốt hơn!

1. Kernel: Kernel Quarkium tùy chỉnh của Chrome nhanh hơn và mượt mà hơn.

2. Công cụ trí tuệ nhân tạo:

[Dự đoán thông minh] Tải trước các bộ trang trên đám mây và hiển thị kết quả tìm kiếm ngay lập tức.

[Tìm kiếm trực tiếp] Kết quả ban đầu nhanh như chớp. Hãy đặt câu hỏi trên đường đi và sẽ có câu trả lời.

3. Tìm kiếm bản đồ AI:

[Xác định sự vật] Tự động quét và xác định hoa, vật nuôi, v.v. Nhấn vào ô tìm kiếm Camera Experience.

[Xác định lượng calo]Chụp ảnh thực phẩm để đo lượng calo và ăn uống lành mạnh.

[Phân loại rác] Rác khô hay rác ướt? Quark bắt nhịp và cho kết quả sau 1 giây.

4. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo:

[Quark Learning] Tìm kiếm câu hỏi bằng cách chụp ảnh không khó, bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề học tập khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột và tận dụng tốt các tiện ích để trở thành bậc thầy.

[Quark Network Disk] lưu hình ảnh, tài liệu và phim theo danh mục để dễ đọc và xem thoải mái.

5. Phím tắt trong cuộc sống:

[Phím tắt] Vị trí điều hướng trên đầu trang chủ, xem thời tiết, đọc tin tức, học hỏi kiến ​​thức bằng phím tắt để tránh rắc rối cho Bạn.

[Tiểu thuyết] Khoa học viễn tưởng lãng mạn, du hành thời gian Xia Xian, nhiều tiểu thuyết khác nhau khiến bạn trở nên độc đáo, bạn luôn có thể tìm thấy một cuốn sách rung động trái tim. Ngoài ra còn có chế độ đọc AI để đọc kinh điển cho bạn.

6. Quark Baby: Một người bạn AI biết cách trò chuyện và có thể giúp bạn kiểm tra bách khoa toàn thư, câu đố, thời tiết, tỷ giá hối đoái, tin tức, v.v.

7. Hình nền Quark: Dù là phong cách đơn giản hay phong cách anime thì đều có những hình ảnh đẹp mà bạn mong muốn.

8. Nhập dấu trang: Mở www.myquark.cn trên PC, nhấp vào nút Nhập dấu trang để tạo mã QR và quét APP Quark để hoàn tất quá trình nhập.

Tính năng phần mềm

[Khám phá giai thoại mới] Giai thoại phong phú, bách khoa toàn thư giai thoại kèm hình ảnh, truyện tranh chạy trốn, trắc nghiệm tử vi, ai cũng thích, hãy để Bai Sijie mang ra trên trình duyệt Mới sở thích cuộc sống.

[Tiết kiệm dữ liệu WiFi] Kết nối WIFI năm sao chỉ bằng một cú nhấp chuột, để lại nhiều dữ liệu hơn cho bạn. Tin tức và video, Yudu, bạn có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi và tiết kiệm dữ liệu.

[Trò chơi vui nhộn] Tổng hợp các trò chơi di động phổ biến nhất trên Internet, bao gồm Naruto, King of Glory, Zhu Xian, Zhengtu, Legend of Shushan, Sword and Soul và các gói phúc lợi. Việc kết bạn sẽ dễ dàng hơn bằng cách tìm các diễn đàn bong bóng hướng dẫn.

[Không hạn chế phim và truyền hình] 35 trang web video trực tuyến trong nước như Youku, iQiyi, LeTV, v.v., với 150.000 bộ phim, phim truyền hình dài tập, chương trình tạp kỹ, hoạt hình và các video độ phân giải cao khổng lồ khác trên toàn bộ mạng!

[An toàn và đảm bảo] Kiểm tra an ninh của quản gia di động, JD.COM Mua sắm Tmall Vipshop của JD.COM không cần phải lo lắng và thanh toán an toàn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Nội dung mới sau đây đã được cập nhật trong phiên bản
1) Lịch sử dấu trang:
-Thêm bản ghi lịch sử duyệt URL, phát phân loại đẩy video và tin nhắn cho phép bạn quản lý thuận tiện hơn. Đồng thời, chúng tôi đã mở rộng số lượng mục lịch sử lên 1.000, hy vọng có thể giúp bạn ghi chép nhiều hơn~
2) Công cụ web
-Nhấn và giữ trang trong khi duyệt web để tìm thêm các công cụ nhỏ, giúp bạn dễ dàng hơn để chỉnh sửa văn bản, hình ảnh và các thông tin khác Để xử lý thông tin trang, bạn cũng có thể tìm thấy chúng trong bảng công cụ~
3) Scan King
-Sau khi quét PDF, nó hỗ trợ điều chỉnh bộ lọc, xóa chữ viết tay và hình mờ, và bạn cũng có thể tải lên PDF và chuyển đổi sang định dạng Word, Excel
-Sau khi chụp và lưu ảnh ID, bạn cũng có thể trực tiếp sửa đổi thông số kích thước, thay đổi màu nền, thay đổi trang phục và sử dụng nó trong các tình huống khác nhau
4) Công cụ đĩa mạng
-Khả năng xử lý hàng loạt danh sách truyền được cải thiện, hỗ trợ xóa hàng loạt video trên đám mây và di chuyển sang không gian riêng tư chỉ bằng một cú nhấp chuột, rất tiện lợi~
5) Trang chủ được cá nhân hóa
-Hỗ trợ sửa đổi kiểu logo trang chủ, sử dụng thời tiết và phông chữ để tô điểm cho sở thích cá nhân hóa của bạn, chúng tôi vẫn ở đây Tiếp tục tạo ra nhiều sáng tạo hơn
Trang chủ: Trình duyệt Quark Trình duyệt Không có âm thanh từ micrô chrome (quyền sử dụng micrô của trình duyệt chrome) Cách đặt cỡ chữ trong trình duyệt uc (cách đặt màu chữ trong trình duyệt uc) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) uc browser hủy tin nhắn đẩy (uc browser hủy tin nhắn nhắc nhở) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập chặn quảng cáo trên uc browser) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập phiên bản uc browser trên máy tính) uc browser độ phân giải cao (cách làm cho video phát trên uc browser rõ ràng hơn) Trình duyệt Lixun trình duyệt tốc độ cao Trình duyệt lõi kép Tải xuống trình duyệt Trình duyệt 100% Trợ lý ES trình duyệt tệp Trình duyệt kiến Trình duyệt cá heo dễ thương Trình duyệt an toàn 360 Trình duyệt cáo trắng trình duyệt win10 Trình duyệt Haiyan Trình duyệt di động 360 Trình duyệt tắc kè trình duyệt michen Trình duyệt tốc độ 360 trình duyệt cánh hoa Trình duyệt trong nước Trình duyệt số 1 Trình duyệt trà xanh Trình duyệt di động Phiên bản lấy vé trình duyệt di động 360 Trình duyệt hình ảnh đẹp Một chút trình duyệt Trình duyệt Firefox Trình duyệt Aoyou Xiaobai Phiên bản kiếm tiền của trình duyệt Ngộ Không Danh sách hình xăm Assassin's Creed Valhalla (Duyệt hình ảnh hình xăm Assassin's Creed Valhalla)

Trình duyệt QuarkTải về liên quan