Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > Hình nền màu tình yêu

Hình nền màu tình yêu

Hình nền màu tình yêu

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v4.7.9.2Cập nhật:2023-07-24 09:50:07Kích thước:11.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hình nền màu tình yêu
  • Hình nền màu tình yêu
  • Hình nền màu tình yêu
  • Hình nền màu tình yêu

Ứng dụng Aicai Wallpaper là phần mềm hình nền chọn lọc. Ứng dụng Hình nền Aicai mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hình nền hơn và rất thuận tiện để xem trước hình nền trực tuyến. Thông qua cài đặt thuận tiện, bạn có thể điều chỉnh độ phân giải màn hình phù hợp hơn và có được hình nền đẹp hơn. Tải xuống ứng dụng Hình nền Aicai nếu cần thiết!

Giới thiệu phần mềm

Aicai Wallpaper là phần mềm chuyên cung cấp hình nền điện thoại di động. Có một số lượng lớn hình nền di động mới và đẹp trên phần mềm này và mỗi hình nền đều có nét độc đáo riêng. Bạn có thể lựa chọn hình nền theo sở thích của mình. Không chỉ vậy còn có những xu hướng tinh tế/[/k1.

Tính năng phần mềm

1 .Aicai Wallpaper APP lựa chọn cẩn thận các nguồn hình nền chất lượng cao;

2.Aicai Wallpaper App có thể dễ dàng tìm thấy các hình nền yêu thích của bạn thông qua các phương pháp lọc không hợp lệ;

3.Aicai Wallpaper Ứng dụng sẽ mang lại bạn ưa thích đề xuất hình nền mỗi ngày;

4. Ứng dụng Aicai Wallpaper thuận tiện hơn cho việc xem trước hiệu ứng hình nền trực tuyến và hiệu quả cũng tốt hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. [Hình nền] chọn lọc Ngoài các hình nền xu hướng phim ngắn phổ biến, một số hình nền xu hướng mới cũng đã được ký kết, các tác giả ban đầu đều có mặt ở đây và các tác giả năng động tài nguyên hình nền rất phong phú.

2. Hình nền 3D gốc là hình nền động 3D thực sự, làm cho hình nền điện thoại di động của bạn trở nên độc đáo và sẽ hiển thị các góc độ khác nhau khi xoay điện thoại.

3. Chủ đề minh bạch sáng tạo: Tùy chỉnh chủ đề nền trò chuyện của riêng bạn, hỗ trợ cài đặt màn hình trong suốt và cũng hỗ trợ cài đặt trang trò chuyện QQ và WeChat.

4.DIY: Hình nền tùy chỉnh hỗ trợ nhiều mẫu video phổ biến khác nhau, hình ảnh video yêu thích của bạn sẽ tạo ra một khóa, cho phép bạn sở hữu video và chuyển nó thành video trong một giây.

Giới thiệu chức năng

1. Cho dù bạn cần hình nền phim hot nhất hay hình nền động ít nhị phân nhất, hình nền HD sẽ được cập nhật hàng ngày và bạn luôn có thể tìm thấy những gì mình thích.

2. Màn hình khóa động độ phân giải cao: Đặt video yêu thích của bạn làm màn hình khóa điện thoại và bạn cũng có thể đặt âm thanh theo nhu cầu của riêng mình. ..

3. Tự động thay thế hình nền: Một hình nền duy nhất có quá nhàm chán không? Trình hướng dẫn hình nền mới hỗ trợ tự động thay thế hình nền điện thoại di động và tần suất thay thế có thể được tùy chỉnh.

4. Tần số TV và nhạc chuông điện thoại di động được cá nhân hóa giúp cuộc gọi thú vị hơn [Sản xuất và chỉnh sửa video]. Chỉnh sửa video được cá nhân hóa có thể thay thế nhạc video và bộ lọc.

5. Sản xuất hình ảnh: thêm văn bản hoặc hình ảnh, cắt hình ảnh thành các hình vuông và hình khối và chơi với các vòng tròn cảm ơn của bạn bè.

6. Video gif: Tạo gói biểu tượng cảm xúc đặc biệt cho chính bạn, nhập video đã quay, nhấp một lần và chuyển đổi nó sang định dạng gif trong một bộ nhớ nhỏ.