Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Tìm kiếm nhẹ

Tìm kiếm nhẹ

Tìm kiếm nhẹ

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v55Cập nhật:2023-07-20 08:21:03Kích thước:2.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tìm kiếm nhẹ
  • Tìm kiếm nhẹ
  • Tìm kiếm nhẹ

Ứng dụng Search Lite là một công cụ tìm kiếm nhanh gọn và dễ sử dụng. Ứng dụng Search Lite tương tự như thanh tìm kiếm của Google, cho phép người dùng tìm kiếm tệp nhanh chóng và dễ dàng. Bạn bè nào có nhu cầu thì nhanh tay tải Search Lite về để trải nghiệm nhé!

Giới thiệu cơ bản

Search Lite là một APP tìm kiếm nhanh. Thêm plug-in của ứng dụng này vào máy tính để bàn để tìm kiếm nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Thư viện công cụ của ứng dụng Search Lite không giới hạn ở các công cụ chính thống. Trong thư viện công cụ của Search Lite, bạn có thể thêm nhiều công cụ tìm kiếm không phổ biến khác nhau được chia sẻ bởi những người bạn thú vị. Bằng cách thêm thẻ lối tắt vào các công cụ khác nhau, bạn có thể nhanh chóng gọi các công cụ tìm kiếm khác ngoài công cụ tìm kiếm mặc định mà không cần chuyển đổi công cụ.

Đánh giá phần mềm

Tìm kiếm Ứng dụng Lite là tác phẩm của các nhà phát triển dodol. Lúc đầu, nó chỉ là một tiện ích để tác giả sử dụng, nhưng nó đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi được đưa ra thị trường Coolpad. Đặc biệt, nhà phát triển rất sẵn lòng tiếp thu những nhận xét, đề xuất của người dùng Coolpad Market và duy trì tốc độ cập nhật khá thường xuyên. Mặc dù có quá nhiều phiên bản mới hơn để bạn lựa chọn nhưng phải nói rằng search Lite thực sự ngày càng trở nên hữu ích hơn.

Điều quan trọng nhất của tiện ích tìm kiếm là phương pháp khởi động và tốc độ khởi động, và Search Lite hoạt động rất tốt ở điểm này. Nó hỗ trợ nhấn và giữ nút home để khởi động, đây là một trong những cách tốt nhất để khởi động ứng dụng tìm kiếm. Đồng thời, phiên bản mới còn hỗ trợ thanh thông báo vĩnh viễn và giám sát clipboard. Search Lite cung cấp hai tiện ích dành cho máy tính để bàn, cả hai đều có màu sắc đơn sắc nhưng không có kiểu thanh tìm kiếm được đánh giá cao như Android 7.0, nhưng không phải là không thể tự làm. Nếu bạn muốn phong cách 7.0, bạn có thể dùng thử Nova Launcher với search Lite.

Công cụ tìm kiếm có thể tìm kiếm những gì cũng là một trong những yếu tố then chốt. Tôi muốn khen ngợi Search Lite vì tính năng đa động cơ mạnh mẽ của nó. Search Lite không chỉ có thể thêm công cụ tìm kiếm thông qua tùy chỉnh mà còn hỗ trợ dịch vụ hoàn thành tự động của công cụ tìm kiếm. Mở thanh bên, chỉ cần điền tên của vị trí tìm kiếm mới, chẳng hạn như taobao, và nhấp trực tiếp vào đề xuất tìm kiếm taobao bật lên để thêm tìm kiếm taobao vào Search Lite. Sau này, khi tìm kiếm Lite, tôi có thể trực tiếp tìm kiếm sản phẩm trên taobao và chuyển đến ứng dụng taobao chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tất nhiên, Search Lite đã suy nghĩ rất nhiều cho Bạn. Ví dụ: khi tìm kiếm ứng dụng Lite, bạn có thể nhập trực tiếp biểu thức và thực hiện một số phép tính đơn giản. Tìm kiếm rút gọn có thể tìm kiếm trực tiếp tin nhắn văn bản và danh bạ. Tìm kiếm Lite có thể dịch trực tiếp trong thời gian thực. Tất nhiên, Search Lite cũng hỗ trợ tìm kiếm các ứng dụng cục bộ và thậm chí còn hỗ trợ nó.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Search Lite bổ sung chức năng thẻ màn hình chính và bạn cũng có thể thêm thẻ lối tắt và thẻ thời tiết, hơi giống Google Hiện hành khiến bạn không thể ngừng chơi.

Trong hệ thống Android không có dịch vụ của Google, có thể khó sử dụng ứng dụng tìm kiếm nhưng khi gặp Search Lite, bạn sẽ thấy rằng ứng dụng tìm kiếm này có thể rất hiệu quả và tiện lợi trên điện thoại di động của bạn, và ứng dụng Search Lite Một tiện ích 2 MB có thể thiết thực và tuyệt đẹp như Google Hiện hành.

Tìm kiếm nhẹTải về liên quan