Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Quản lý tài sản Jixing

Quản lý tài sản Jixing

Quản lý tài sản Jixing

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.3.9Cập nhật:2023-07-18 09:24:46Kích thước:16.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý tài sản Jixing
  • Quản lý tài sản Jixing
  • Quản lý tài sản Jixing
  • Quản lý tài sản Jixing

Ứng dụng quản lý tài sản Jixing là một hệ thống quản lý tài sản hiệu quả và tiện lợi. Được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Fengwu Thiên Tân, thông tin về Ứng dụng quản lý tài sản Jixing có thể được truy vấn kịp thời, các tác vụ có thể được xử lý bất kỳ lúc nào và hàng ngày công việc có thể được quản lý dễ dàng.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng quản lý tài sản Jixing giúp công việc quản lý tài sản hiệu quả hơn và cuộc sống cộng đồng được quan tâm hơn. Nhân viên tài sản có thể xem thông tin công việc một cách kịp thời, cung cấp dịch vụ cho chủ sở hữu một cách nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời hỗ trợ vận hành hiệu quả công việc tài sản một cách toàn diện, chẳng hạn như lệnh sản xuất, kiểm soát truy cập, lập kế hoạch, phê duyệt, yêu cầu nguồn lực, vân vân.

Ứng dụng quản lý tài sản Jixing dành cho các nhà điều hành tài sản nhận được phần mềm làm việc. Nó có thể phân công rõ ràng nội dung công việc cho từng nhân viên bằng cách xử lý đơn đặt hàng công việc, lên lịch, bấm giờ, v.v. chức năng và theo dõi việc hoàn thành công việc với khả năng truy xuất nguồn gốc. Thông qua việc tự kiểm tra và báo cáo, bạn có thể truy vấn lệnh sản xuất, phương tiện, khách hàng, nhà ở và chỗ đậu xe, hiểu tài sản kinh doanh và báo cáo lệnh sản xuất.

Tính năng phần mềm

[Work Order System]:

Nhắc nhở khi lấy đơn hàng hoặc thiếu đơn hàng, giúp thao tác đơn giản và hiệu quả hơn.

[Attendance Punch]:

Thông qua chức năng định vị, bạn có thể bấm giờ vào thời gian và địa điểm được chỉ định, đơn giản hóa quy trình làm việc của nhân viên.

[Kiểm soát truy cập thông minh]:

Nhập thông tin khuôn mặt cho gia đình chủ sở hữu, khách và nhân viên, chẳng hạn như mở khóa Bluetooth, quét mã để mở khóa, mở cửa điểm cố định, khách truy cập mật mã, v.v. Các chức năng giúp việc đi lại thuận tiện hơn và cộng đồng an toàn hơn.

Nhật ký cập nhật

Quản lý tài sản JixingTải về liên quan