Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Mạng lưới đăng ký bác sĩ nổi tiếng Bắc Kinh

Mạng lưới đăng ký bác sĩ nổi tiếng Bắc Kinh

Mạng lưới đăng ký bác sĩ nổi tiếng Bắc Kinh

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v4.3.44Cập nhật:2023-07-11 08:23:19Kích thước:37.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mạng lưới đăng ký bác sĩ nổi tiếng Bắc Kinh
  • Mạng lưới đăng ký bác sĩ nổi tiếng Bắc Kinh
  • Mạng lưới đăng ký bác sĩ nổi tiếng Bắc Kinh

APP Mạng đăng ký bác sĩ nổi tiếng Bắc Kinh là một phần mềm dịch vụ đăng ký cuộc hẹn tiện lợi và thiết thực. APP Mạng đăng ký bác sĩ nổi tiếng Bắc Kinh được phát triển bởi Công ty TNHH Quản lý bệnh viện Shouda Bắc Kinh, với hàng nghìn số bác sĩ chất lượng cao, tạo nên thật dễ dàng để đặt lịch hẹn trực tuyến mà không cần rời khỏi nhà. .

Giới thiệu cơ bản

APP Mạng đăng ký bác sĩ nổi tiếng Bắc Kinh bao gồm 36 chuyên khoa và hơn 1.000 nguồn số bác sĩ chuyên gia. Đây hiện là nơi tập hợp cuộc hẹn miễn phí cho nhiều bác sĩ cấp cao hơn ở Bắc Kinh. Nền tảng đăng ký mang lại lợi ích cho người dùng từ khắp nơi trên đất nước đến Bắc Kinh để điều trị y tế. Nó đưa ra những lựa chọn khó khăn, đăng ký khó khăn và chi phí đăng ký cao không còn tồn tại. Mục tiêu của chúng tôi là dễ dàng hiểu được việc điều trị y tế.

Tính năng phần mềm

 [Lựa chọn trực quan Bác sĩ]

Nền tảng hiển thị phần giới thiệu bác sĩ một cách đơn giản và trực quan với các thông tin như chức danh bác sĩ, chuyên môn của bác sĩ và xếp hạng của người dùng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn bác sĩ phù hợp nhất với mình.

[Đăng ký cuộc hẹn miễn phí]

Tất cả các đăng ký cuộc hẹn do nền tảng cung cấp đều là dịch vụ phúc lợi công cộng và không thu phí dưới bất kỳ hình thức nào. Nói lời tạm biệt với những người đầu cơ mà vẫn gặp được bác sĩ giỏi. .

Các bác sĩ giỏi nhất về bệnh của mình sẽ giúp việc đăng ký trở nên dễ dàng hơn.

Ưu điểm của phần mềm

Nó bao gồm hơn 1.000 bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, da liễu, chỉnh hình, nha khoa, v.v. và cung cấp thông tin chi tiết về hướng dẫn chuyên môn, bệnh họ chuyên, thông tin đăng ký, Bệnh nhân đánh giá, v.v., cho phép bệnh nhân hiểu nhanh chóng và trực quan thông tin bác sĩ chuyên môn đáp ứng nhu cầu của họ.

Tuân thủ khái niệm dịch vụ là giải quyết sự mất cân bằng nguồn lực y tế và thắp sáng ngọn đèn dẫn đường cho bệnh nhân tìm kiếm điều trị y tế, chúng tôi xây dựng một dịch vụ thông tin y tế thuận tiện, hiệu quả và đáng tin cậy giữa bệnh nhân và các bệnh viện chuyên khoa và cơ sở y tế. -các chuyên gia nổi tiếng Nền tảng, từ đó giải quyết được tình trạng y tế hiện tại của bệnh nhân tìm cách điều trị y tế một cách bừa bãi, chi phí y tế cao và không có khả năng giải quyết triệt để vấn đề.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Được thay thế bằng kiểu giao diện mới để có trải nghiệm tốt hơn;
2. Đã thêm video bác sĩ mới chức năng đăng ký;
3. Đã thêm chức năng truy vấn bệnh theo bộ phận cơ thể con người;
4. Đã khắc phục các sự cố đã biết.

Mạng lưới đăng ký bác sĩ nổi tiếng Bắc KinhTải về liên quan