Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Thỏ sáng tạo

Thỏ sáng tạo

Thỏ sáng tạo

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.7.0Cập nhật:2023-07-11 08:09:37Kích thước:22.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thỏ sáng tạo
  • Thỏ sáng tạo
  • Thỏ sáng tạo
  • Thỏ sáng tạo

Ứng dụng Creation Rabbit là một nền tảng cung cấp cho người dùng các giao dịch sở hữu trí tuệ một cách chuyên nghiệp như các dịch vụ cốt lõi và giá trị gia tăng như chứng nhận quyền tài sản, bảo vệ pháp lý, giáo dục và đào tạo cũng như thương mại điện tử xã hội. Là nền tảng dịch vụ giao dịch sở hữu trí tuệ chuyên nghiệp.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Zhuoputu là phần mềm cung cấp cho người dùng các giao dịch sở hữu trí tuệ một cách chuyên nghiệp, đồng thời cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như chứng nhận quyền sở hữu và bảo vệ pháp lý. Creation Rabbit sẽ tiếp tục đổi mới, tập trung vào giá trị người dùng, xây dựng pháo đài an toàn, thúc đẩy hợp tác sinh thái cởi mở, thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành và tập hợp một số lượng lớn các sản phẩm văn hóa và dịch vụ ứng dụng chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới để xây dựng một nền tảng công bằng, công bằng và cởi mở cho người sáng tạo và người dùng. Thị trường giao dịch, cầu nối cùng có lợi và là giai đoạn đổi mới cho quá trình công nghiệp hóa sáng tạo trí tuệ.

Tính năng của phần mềm

Ba nguyên tắc chung

Đòi hỏi sự công bằng, chính đáng và cởi mở.

Giao dịch liêm chính

Giao dịch bảo mật quỹ được đảm bảo.

Đảm bảo chất lượng

Bạn có thể lựa chọn các quyền sở hữu trí tuệ chất lượng cao.

Ký gửi chứng chỉ chỉ bằng một cú nhấp chuột

Duy trì quyền sở hữu một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Giới thiệu chức năng

1. Đảm bảo quỹ giao dịch

Để đảm bảo an toàn cho quỹ của thành viên, Original Creation đã xây dựng các quy trình quản lý quỹ nghiêm ngặt và hoàn chỉnh. Tiến hành giám sát, giám sát để giảm thiểu rủi ro vận hành. Trong quá trình giao dịch, tiền được đảm bảo trên nền tảng trong toàn bộ quá trình để đảm bảo an toàn cho tiền. Sau khi giao dịch hoàn tất, khoản vay sẽ được chuyển cho người bán. Không cần phải lo lắng về sự an toàn của tiền trong quá trình giao dịch.

2. Hoàn tiền nhanh chóng

Sau khi bạn mua một sản phẩm trên trang web của chúng tôi và thanh toán, nếu giao dịch không thành công do người bán, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền từ bộ phận dịch vụ khách hàng và nền tảng sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền. Bạn sẽ được hoàn lại tiền và số tiền sẽ được ghi có trong vòng 48 giờ kể từ khi đăng ký rút tiền.

3. Bảo đảm kinh doanh

Ban đầu, Creation thay mặt nhà nước xử lý các thủ tục quốc gia. Quy trình này công khai và minh bạch, các giao dịch xác thực và đáng tin cậy, đồng thời có thể kiểm tra tiến độ bất cứ lúc nào.

4. Phạm vi kinh doanh

Hoạt động kinh doanh bao gồm chuyển giao, ủy quyền, đấu thầu, ứng dụng, đăng ký, đăng ký và bảo vệ nhãn hiệu, bằng sáng chế và bản quyền.

Nhật ký cập nhật

v1.7.0

1. Đã thêm mô-đun bảo vệ quyền hợp pháp

2. Đã sửa lỗi

3. Cải thiện chi tiết trải nghiệm sản phẩm