Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > hình nền sống phut hon

hình nền sống phut hon

hình nền sống phut hon

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-07-08 20:28:22Kích thước:6.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hình nền sống phut hon
  • hình nền sống phut hon
  • hình nền sống phut hon
  • hình nền sống phut hon

Ứng dụng hình nền động phut hon là ứng dụng hình nền động phut hon có độ phân giải cao và giàu tài nguyên. Trong ứng dụng hình nền động phut hon, bạn có thể tải xuống và đặt bất kỳ hình ảnh nhân vật hai chiều yêu thích nào làm hình nền. nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí..

Giới thiệu phần mềm

Hình nền động phut hon là hình nền rất được yêu thích trên Douyin thời gian gần đây. Phần mềm hình nền động phut hon này tập hợp các hình ảnh hai chiều. Quan trọng Những hình ảnh này đều là hình động. Ứng dụng hình nền động phut hon sẽ giúp màn hình điện thoại của bạn trở nên ngầu hơn, các bạn nào thích thì vào sử dụng nhé!


Chức năng Giới thiệu

[Màn hình động]

Biến các video ngắn phổ biến trên Internet thành hình nền động và bạn có thể tạo màn hình video độ phân giải cao được cá nhân hóa của riêng mình với các thao tác đơn giản.

[Tài nguyên khổng lồ]

Hình nền động Phut hon tập hợp các video ngắn siêu nổi tiếng từ khắp nơi trên Internet, bao gồm các ngôi sao giải trí, các quý cô nổi tiếng trên Internet, phong cảnh Thắng cảnh địa điểm, nhân vật hoạt hình, hình nền cặp đôi, động vật dễ thương, v.v., có rất nhiều video và lợi ích, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn;

[Cài đặt bằng một cú nhấp chuột]

Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể trực tiếp tải hình nền động xuống máy tính cục bộ của mình và đặt nó làm hình nền động cho màn hình nền. Giao diện đơn giản và mới mẻ, thao tác đơn giản và thuận tiện.

[Cập nhật hàng ngày]

Hình nền động phổ biến trên Internet, với hơn 10.000 bản cập nhật mỗi ngày, mang đến cho bạn cảm giác khác biệt mỗi ngày, hãy thay đổi nó vào máy tính để bàn video của riêng bạn.

Chức năng nổi bật

1. Hình nền động Phút hon mang đến cho người dùng nhóm hình ảnh động đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, nhiều người chơi rất thích nhóm hình ảnh này.

2. Đây là bộ nội dung hình ảnh hoàn chỉnh, người dùng có thể tải xuống và sử dụng trực tiếp.

3. Những gì được mang đến đây là một bức tranh động hoàn toàn mới, có thể được đặt trực tiếp làm màn hình điện thoại di động của riêng bạn, với hình nền di động đẹp hơn và ngầu hơn.

Tính năng của phần mềm

1. Hình nào cũng rất đẹp, thu hút nhiều cư dân mạng tải hình nền phut hon về sử dụng

2 , bộ hình nền phut hon rất được yêu thích hình ảnh nền, tất cả đều là hình nền mà mọi người hai chiều sẽ thích;.

3. Cung cấp cho người dùng các bản tải xuống động thông thường chất lượng cao và độ phân giải cao, với nhiều lựa chọn và nhiều cách chơi, giúp cuộc sống đơn giản và vui vẻ hơn cũng như trải nghiệm các nội dung thú vị khác nhau.

Lợi ích của phần mềm

· Chọn và áp dụng hình nền động, sau đó nghiêng thiết bị của bạn để xem các hiệu ứng chiều sâu 3D tuyệt đẹp được điều khiển bởi cảm biến chuyển động của thiết bị (con quay hồi chuyển hoặc gia tốc kế).

· Thư viện tài liệu 3D được cập nhật dài hạn, bạn có thể chọn từ bộ sưu tập hình nền hoạt hình thú vị ngày càng tăng của chúng tôi!

· Chọn từ nhiều danh mục, chẳng hạn như chất liệu hình nền anime 3D, chất liệu hình nền 3D siêu anh hùng (như Thanos và Black Panther), chất liệu hình nền không gian và hình nền hành tinh, chủ đề cô gái, phong cảnh thiên nhiên, siêu xe, 4K nền 3D trừu tượng, hình nền 4D tối, động vật và các vật liệu hình nền động 4K khác nhau - nền HD thị sai 3D.

·Nhiều cách tạo hình nền, bao gồm hình nền trong suốt, bộ lọc hình ảnh, hình nền văn bản... để đáp ứng nhiều lựa chọn cá nhân hóa khác nhau của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Màn hình khóa động HD]

Hình nền Douyin phổ biến, hình nền người nổi tiếng trên Internet và các video ngắn trực tuyến phổ biến là tất cả đều có sẵn, bạn có thể đặt bất cứ thứ gì bạn thích làm màn hình khóa máy tính để bàn.

[Chủ đề trong suốt]

Chủ đề máy tính để bàn trong suốt và lối chơi video trên máy tính để bàn cực kỳ sáng tạo đã làm cho máy tính để bàn di động trở nên độc đáo.

[Tự làm video cục bộ]

Bạn cũng có thể tải video cục bộ lên và biến video yêu thích của mình thành máy tính để bàn động chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tùy chỉnh hình nền động của riêng bạn .

Trang chủ: hình nền sống phuthon hình nền phim hoạt hình hình nền động hình nền Làm mờ màn hình Jump Brawl (Làm mờ chuyển động Jump Brawl) thẻ động tiêu đề fifa20 (thẻ tiêu đề fifa21) tin tức chuyển nhượng tài xế f1 (f1 driver lec) tin tức chuyển nhượng tài xế f1 (lái xe f1 rus) Hình nền sống Hình nền động treo ba chiều 5d Máy tính để bàn video động Sương mù Hình Nền Động Màn hình rung hình nền động Hình Nền Động Giấc Mơ Tuổi Trẻ Đó Druid Hình Nền Động Hình Nền Động Đại Dương ASUS 91 Hình Nền Động Đồng hồ Hình Nền Động ứng dụng hình nền đồng hồ trực tiếp Đua Xe Hình Nền Động Hình nền động gấu trúc siêu dễ thương Hình nền sống của Lili Giọt Nước Hình Nền Động Hình Nền Động Chất Lỏng Ma Thuật Sản xuất hình ảnh động Hình Nền Động Con Thỏ Nhút Nhát Ah phồng upupoo hình nền động chương trình hình nền sống hình nền trạng thái Hình nền động Kaka Tiền Vàng Hình Nền Động Hình nền động chủ đề Ultra HD Hương Thơm Hình Nền Động Sọ Hình Nền Động Cặp đôi ngôi sao hình nền động Elf Khám phá máy tính để bàn động Chủ đề hình nền động Mùa Xuân Hình Nền Động Thư viện hình nền động Chương trình người gọi hình nền sống Hình Nền Động Tuyết Mùa Đông Ngôi Sao Hình Nền Động Hình ảnh hoạt hình máy khoan điện (gói biểu thức động máy khoan điện) Tắt hiện tượng nhòe chuyển động trong Subway Escape (Cách hiển thị số khung hình trong Subway Escape)