Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Chắc chắn phải có một giáo viên cho tôi

Chắc chắn phải có một giáo viên cho tôi

Chắc chắn phải có một giáo viên cho tôi

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.8.2Cập nhật:2023-07-05 08:18:15Kích thước:7.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chắc chắn phải có một giáo viên cho tôi
  • Chắc chắn phải có một giáo viên cho tôi
  • Chắc chắn phải có một giáo viên cho tôi
  • Chắc chắn phải có một giáo viên cho tôi

Phải Có Giáo Viên Của Tôi: Đây là một nền tảng giáo dục trực tuyến dành cho giáo viên và học sinh. Các giáo viên trên nền tảng này đều được chứng nhận bằng tên thật. Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho các khóa học bắt buộc qua điện thoại di động của mình và nhận được chương trình giáo dục 1-1. Bạn cũng có thể đưa ra thêm gợi ý hoặc yêu cầu nếu cần thiết.

Giới thiệu chính thức

"Must Have My Teacher" dựa trên việc xác thực tên thật của giáo viên, đạt được sự kết hợp nhanh chóng và hiệu quả giữa học sinh và giáo viên, đồng thời cung cấp cho giáo viên và học sinh một Nền tảng không cần lo lắng, an toàn và bảo mật. Nền tảng Internet di động
tránh bị các tổ chức giáo dục khai thác giá, tăng gấp đôi thu nhập của giáo viên và giảm một nửa học phí của sinh viên. Nền tảng này sử dụng khoản thanh toán được đảm bảo của bên thứ ba và đánh giá giảng dạy hiệu quả để nâng cao chất lượng mỗi lớp học -chất lượng!

Tính năng của phần mềm

1. Tự tin hơn khi tìm giáo viên
Nền tảng đã tập hợp vô số tài nguyên giáo viên, tất cả giáo viên đều được chứng nhận bằng tên thật, thuận tiện và dễ dàng hơn các công cụ giao tiếp nhanh hơn cho phép bạn di chuyển. Ngón tay, dạy kèm tại nhà.
2. Học phí được đảm bảo
Học phí được đảm bảo, giáo viên chu đáo và có trách nhiệm hơn trong việc giảng dạy khiến chất lượng mỗi buổi học được đảm bảo hơn.
3. Việc giảng dạy được giám sát
Quản lý giảng dạy sử dụng tính năng quản lý thời gian, đăng nhập và đăng xuất khóa học thông minh cũng như hệ thống đánh giá liên tục để cho phép bạn nắm bắt kịp thời tình trạng giảng dạy của từng lớp và đảm bảo chất lượng giảng dạy.
4. Tiết kiệm một nửa chi phí
Học phí loại bỏ các lớp phí của các cơ quan giáo dục, cho phép bạn chi một nửa số tiền để thuê những giáo viên giỏi hơn.

Nhật ký cập nhật

1. Trang chủ áp dụng phong cách thiết kế mới;

2. Bạn đang tìm kiếm loại giáo viên nào? Để tôi giới thiệu cho bạn - chức năng đề xuất;

3. Thông tin chi tiết hơn đang chờ bạn trải nghiệm và khám phá;