Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Mix King phiên bản di động

Mix King phiên bản di động

Mix King phiên bản di động

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-07-02 11:02:13Kích thước:0KBHệ thống:Ngôn ngữ:简体

  • Mix King phiên bản di động

Phiên bản Mixing King Android là một ứng dụng hoàn toàn mới sử dụng nhiều công nghệ xử lý âm thanh trong xử lý âm thanh. Phiên bản di động Mixing King liên quan đến trộn và ghi âm. Nó hỗ trợ lưu trực tiếp các định dạng phổ biến như WAV/WMA/mp3. Mixing Recording King có thể biến một bản nhạc quen thuộc thành một phong cách hoàn toàn mới bằng cách xử lý giai điệu, âm sắc cũng như nhịp độ nhanh và chậm của bạn, thật tuyệt vời!

Giới thiệu phần mềm

Mixing King có một số chức năng chỉnh sửa như time crop, fade-in, fade-out và tăng âm lượng, có thể trích xuất hợp lý đoạn cao trào của bản nhạc để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn. Các ứng dụng, chẳng hạn như sản xuất nhạc chuông điện thoại di động. Vua pha trộn, vẫn còn nhiều tính năng khác cho cảm hứng của bạn!

Giới thiệu về phần mềm

Thông qua "Mixing King", bạn có thể mix và ghi âm nhạc mới theo phong cách riêng của mình!

1. Ghi âm đa định dạng không giới hạn: Nó có thể ghi lại âm thanh từ nhiều thiết bị như micrô và hệ thống trong thời gian thực. Nó hỗ trợ ghi có chọn lọc của nhiều thiết bị. Việc ghi không yêu cầu các tệp tạm thời và có thể Lưu thành nhiều định dạng phổ biến như WAV/WMA/MP3 cùng một lúc.

2. Chức năng ghi âm phối lại nhạc: cho phép bạn chọn một bài hát (âm thanh hoặc video), sau đó thực hiện nhiều quá trình xử lý hiệu ứng đặc biệt khác nhau trên đó, chẳng hạn như giữ nguyên bài hát gốc trong khi xử lý nhịp độ nhanh hơn hoặc chậm hơn, hoặc Xử lý chuyển đổi giọng nói nam và nữ. Nó cũng cho phép bạn điều chỉnh các thông số hiệu ứng đặc biệt bất cứ lúc nào trong quá trình trộn, giống như một máy trộn chuyên nghiệp! Với các chức năng trộn này, bạn có thể tạo các bài hát sôi động khác với phong cách âm nhạc gốc, các bài hát nhanh tương tự như thể loại disco hoặc thậm chí là các bài hát nền nhẹ nhàng hơn! Bài hát mới tạo của bạn sau đó sẽ có thể được lưu dưới dạng tệp âm thanh mới.

3. Chức năng trộn tập tin: hỗ trợ cắt bài hát (âm thanh hoặc video) và áp dụng hiệu ứng mờ dần ở cuối hoặc tăng âm lượng của nhạc gốc, đồng thời cho phép trộn nó với âm nhạc khác.Xử lý âm thanh và cho phép lưu sang nhiều định dạng phổ biến như WAV/WMA/MP3.

Tính năng phần mềm

Mixing King, đúng như tên gọi, liên quan đến việc trộn và ghi âm. Những gì chúng ta đều quen thuộc là ghi âm, bao gồm ghi và lưu theo thời gian thực của nhiều thiết bị khác nhau, chẳng hạn như hệ thống, micrô, v.v.; còn việc trộn thì sao? Cũng giống như thiết bị hòa âm chuyên nghiệp, âm nhạc được xử lý lại theo những dịp cụ thể và tạo ra những phong cách âm nhạc mới. Trộn bao gồm các hiệu ứng đặc biệt như tốc độ nhịp điệu, chuyển đổi giọng nam và giọng nữ, trộn nhạc nền, tăng giảm âm thanh, điều chỉnh âm lượng. và xử lý các hiệu ứng đặc biệt khác.

Đạt được tất cả các chức năng này là sứ mệnh của Vua Mixing! Một mặt, Mixing King là phần mềm ghi âm mạnh mẽ, hỗ trợ lưu trực tiếp các định dạng phổ biến như WAV/WMA/MP3, có thể biến một bản nhạc quen thuộc thành một phong cách hoàn toàn mới bằng cách xử lý giai điệu, âm sắc, tốc độ và tốc độ của bạn. nhịp độ chậm, mọi người ngạc nhiên! Ngoài ra, nó còn có một số chức năng chỉnh sửa, chẳng hạn như cắt thời gian, tăng dần và tăng âm lượng, có thể trích xuất hợp lý đoạn cao trào của âm nhạc để đáp ứng các ứng dụng khác nhau của bạn, chẳng hạn như sản xuất nhạc chuông điện thoại di động. Vua pha trộn, vẫn còn nhiều tính năng khác cho cảm hứng của bạn!


Mix King phiên bản di độngTải về liên quan