Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > hình nền sét

hình nền sét

hình nền sét

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v1.4.1Cập nhật:2023-07-01 18:09:33Kích thước:28.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hình nền sét
  • hình nền sét
  • hình nền sét
  • hình nền sét

Ứng dụng Lightning Wallpaper là một phần mềm điện thoại di động với đầy đủ các thủ thuật và hiệu ứng đặc biệt. Phiên bản miễn phí của hình nền tia chớp này là một phần mềm giải trí sáng tạo, nếu bạn đang tâm trạng không tốt hoặc muốn trêu chọc bạn bè thì có thể tải về và trải nghiệm nhé!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Lightning Wallpaper là một công cụ làm đẹp hiệu ứng đặc biệt cho màn hình điện thoại di động cực hay. Chủ đề màn hình hiệu ứng đặc biệt của ứng dụng Lightning Wallpaper rất phong phú. Hãy tải xuống ứng dụng di động màn hình hiệu ứng đặc biệt của ứng dụng Lightning Wallpaper và mở điện thoại của bạn để xem thế giới dưới nước đang bơi lội, pháo hoa nở rộ, sấm sét và nhiều đặc biệt thực tế khác các hiệu ứng!

Giới thiệu chức năng

  【Sốc điện screen 】

Khi mở ứng dụng, dùng ngón tay chạm vào màn hình điện thoại, hiệu ứng hiện tại sẽ được mô phỏng trên màn hình. Kết hợp với âm thanh và độ rung sẽ có cảm giác như bạn đang thực sự bị đánh trúng điện! Các hiệu ứng đặc biệt của sốc điện rất sáng tạo và đẹp mắt.

[Hiệu ứng màn hình vỡ]

Mở ứng dụng và đặt hiệu ứng màn hình vỡ. Khi tôi dùng ngón tay chạm vào màn hình thì nghe thấy tiếng "bụp" và mặt kính màn hình "vỡ".

[Hình nền tia chớp]

Hình nền tia chớp thú vị, màn hình khóa động hợp thời trang, dễ cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột và chơi bằng màn hình điện thoại di động của bạn.

[Thao tác mới lạ]

Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần lắc để thoát. Phương pháp thoát này tuyệt vời phải không?

Nhắc nhở nồng nhiệt: Chức năng ứng dụng này sẽ không gây hại cho phần cứng điện thoại di động, nó hoàn toàn là hiệu ứng màn hình, chỉ nhằm mục đích giải trí~

Tính năng phần mềm

1. Tải xuống ứng dụng Hình nền sét Sau khi hoàn tất, bạn có thể bắt đầu cài đặt

2. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể chọn hiệu ứng sét mình cần

3. Sau đó, máy tính để bàn trên điện thoại di động của bạn sẽ trở nên cực ngầu

 4. Bạn cũng có thể chọn những hiệu ứng thú vị khác để chơi khăm bạn bè

Nhật ký cập nhật

v1.4.1

Tối ưu hóa một số phần Trải nghiệm chi tiết

Trang chủ: hình nền sét Hướng dẫn về điểm di tích sét "Torchlight 3" ("Hướng dẫn về điểm di tích sét Torchlight 3") Khả năng chống sét tối đa của Diablo 2 (Tổng hợp vòng chống sét Diablo 2) Hướng dẫn về điểm di tích sét "Torchlight 3" (Sức mạnh sét của Torchlight 3) Hướng dẫn về điểm di tích sét "Torchlight 3" (Di tích điện Torchlight 3 là mạnh nhất) Cách phá tính vô hiệu của sét trong Diablo 2 (Công dụng của sét trong Diablo 2 là gì) Nơi bắt Pokemon Zapdos (Nơi bắt Pokemon Zapdos) cười lớn Genting Lightning Xia (đội hình Xia mới nhất của Đấu Trường Chân Lý) "Lưỡi kiếm của vực thẳm quỷ" Hoàng tử sấm sét có trực tuyến không? ("Lưỡi kiếm của vực thẳm quỷ": Hoàng tử sấm sét có trực tuyến không? Zhihu) Hướng dẫn về điểm di tích sét "Torchlight 3" (Hướng dẫn ma thuật điện Torchlight 3) Hướng dẫn và chiến lược điểm di tích sét "Torchlight 3" ("Bản đồ chiến lược và hướng dẫn điểm di tích sét Torchlight 3") hình nền Giảm áp sét Tetris Blitz Tetris Blitz tải xuống Assassin's Creed Valhalla Lightning (Valhalla Flash) Chain Lightning xuất hiện ở cấp độ nào trong Dungeon Hunter 5 (Dungeon Hunter 5 Lightning Burst) Injustice Flash nào mạnh nhất (danh sách kỹ năng Injustice 2 Flash) Các chiêu thức combo của Flash trong Injustice 2 cho PC (Cách sử dụng chiêu cuối của Flash trong Injustice 2) Làm sao dễ bị sét đánh trong Sea of ​​Thieves (Làm sao dễ bị sét đánh trong Sea of ​​Thieves) Cách chiến đấu với quái vật sét khi trốn thoát khỏi tàu điện ngầm (cách chiến đấu với quái vật sét khi trốn thoát khỏi tàu điện ngầm) Cái kết cá nhân của Injustice Raiden (Injustice 1 The Flash) Các vị thần: Fenyx Rising Truyền thuyết về lửa và sét (Các vị thần: Fenyx Rising Đến nhà tiên tri) Bàn phím kết hợp Injustice 2 Flash (Cách sử dụng chiêu cuối của Injustice Flash) Injustice Flash Unlimited (Thiết bị kết hợp tia sét bất công) Injustice 2 Flash Combo PC (Bộ sưu tập skin Injustice 2 Flash) Chiêu thức tối thượng của Injustice Flash (Tia chớp con người mới của Injustice) Metro Escape from Volga Ball Lightning đã đưa ra một chiếc chìa khóa (Metro Escape from Volga Ball Lightning) Bàn phím kết hợp Flash Injustice 2 (Combo không giới hạn Flash Injustice) Cách sạc đèn pin khi thoát khỏi tàu điện ngầm (cách chống lại quái vật sét khi thoát khỏi tàu điện ngầm) Flash con người mới của Injustice (Flash bất công nào mạnh nhất) Injustice 2 Flash tất cả các skin (Injustice 2 Reverse Flash skin) Phải làm gì khi thoát khỏi tàu điện ngầm bằng quả bóng phóng điện (thoát khỏi tàu điện ngầm bằng quả cầu sét) Tàu điện ngầm thoát khỏi bóng sét là gì (Tàu điện ngầm thoát khỏi bóng sét) Assassin's Creed Valhalla Ngọn giáo sét đỏ (Valhalla Lightning Spear) Flash bất công nào mạnh nhất (game di động Injustice The Flash) Bất công 2 Tia chớp đen (Tia chớp đen bất công) Đâu là lửa và sét trong các vị thần của các vị thần (Lửa ở đâu trong các vị thần của các vị thần)

hình nền sétTải về liên quan