Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Phong bì đỏ Jiwu ở đây

Phong bì đỏ Jiwu ở đây

Phong bì đỏ Jiwu ở đây

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v1.2.3Cập nhật:2023-07-01 17:22:41Kích thước:24.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phong bì đỏ Jiwu ở đây
  • Phong bì đỏ Jiwu ở đây
  • Phong bì đỏ Jiwu ở đây

Ứng dụng Jiwu Red Packet Lai là một ứng dụng di động để kiếm tiền bằng cách thực hiện các nhiệm vụ. Ứng dụng Jiwu Red Packet Lai đã ra mắt một cách mới để nhận hồng bao, nơi bạn có thể dễ dàng thực hiện các nhiệm vụ để kiếm tiền và nhận hồng bao bất ngờ những lợi ích.

Giới thiệu phần mềm

Jiwu Red Envelope ở đây là một APP trợ lý giọng nói để lấy phong bì màu đỏ, tạo tác phong bì màu đỏ, trợ lý phong bì đỏ miễn phí và trợ lý phong bì đỏ tự phục vụ có lời nhắc bằng giọng nói khi nhóm nhận được phong bao lì xì màu đỏ. Đặt mô-đun để bật quyền thông báo để người dùng có thể nhanh chóng phát hiện phong bì màu đỏ khi xem video và các hoạt động khác trên điện thoại di động của họ.

Tính năng phần mềm

1. Nhanh chóng , đặc điểm lớn nhất của phong bao lì xì hạnh phúc là chúng nhanh chóng và luôn có thể đi trước người khác một bước.

2. Tất cả, hãy lấy phong bì màu đỏ trên WeChat, QQ và Alipay bất cứ lúc nào và lấy tất cả phong bì màu đỏ trong điện thoại di động của bạn cùng một lúc.

3. Hãy khoe đi, tiếng nhắc nhở của cô gái xinh đẹp sau khi bạn tự động lấy được phong bì màu đỏ, khiến bạn vô cùng tự hào trước mặt bạn bè.

Điểm nổi bật của phần mềm

Cho phép người dùng nhanh chóng khám phá phong bao lì xì màu đỏ của riêng mình. Giải quyết hiệu quả tình huống người dùng giữ phong bì màu đỏ và các phong bì màu đỏ khác.

Thông qua ứng dụng Red Envelope, ứng dụng cung cấp lời nhắc bằng giọng nói và lời nhắc rung, người dùng có thể vận hành phong bì màu đỏ của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột trong thời gian ngắn.

Chức năng của phần mềm

Hỗ trợ tất cả các lời nhắc về phong bì màu đỏ

Hỗ trợ các nền tảng phong bì màu đỏ chính thống như WeChat, QQ, Momo, DingTalk và phong bì màu đỏ Alipay , và cũng Hỗ trợ nhiều lời nhắc phong bì màu đỏ mật khẩu khác nhau.

Cài đặt thân mật không làm phiền

Cài đặt không làm phiền nhân bản và chức năng nhắc nhở phong bì màu đỏ có thể được bật thường xuyên và tại các điểm cố định.

Chống cấm tài khoản

Nó chỉ nhắc nhở người dùng rằng phong bì màu đỏ sắp đến chứ không tự động giúp người dùng lấy chúng. Vì vậy, đây là một ứng dụng phụ trợ an toàn để ngăn chặn việc cấm tài khoản.

Chức năng lọc phong bì đỏ mạnh mẽ

Hỗ trợ bật lời nhắc nền tảng phong bì đỏ cụ thể và cũng có thể đặt không nhắc về phong bì đỏ cho một nhóm nhất định, một người nhất định hoặc một đối tượng nhất định nội dung.

Nhật ký cập nhật

Phong bì đỏ Jiwu ở đâyTải về liên quan