Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Quản lý trật tự công việc Miplus MS

Quản lý trật tự công việc Miplus MS

Quản lý trật tự công việc Miplus MS

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-07-01 14:31:03Kích thước:42.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý trật tự công việc Miplus MS
  • Quản lý trật tự công việc Miplus MS
  • Quản lý trật tự công việc Miplus MS

Miplus MS là phần mềm quản lý văn phòng được xây dựng đặc biệt dành cho kỹ sư. Bạn có thể kiểm tra đơn hàng bất kỳ lúc nào, xử lý từng đơn hàng và xem biên nhận phản hồi trực tuyến. Quản lý đơn hàng công việc của Miplus MS có thể dễ dàng xử lý các đơn hàng công việc sau bán hàng hàng ngày.

Giới thiệu phần mềm

Miplus MS mobile APP là APP phục vụ các kỹ sư hậu mãi nội bộ của công ty, thông qua APP này, các kỹ sư có thể kiểm tra các đơn hàng dịch vụ được giao cho mình hàng ngày và làm theo hướng dẫn. Lệnh công việc yêu cầu dịch vụ giao hàng tận nhà.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Lệnh sản xuất Đẩy] Sau khi cử nhân viên đặt hàng giao lệnh công việc cho kỹ sư, hệ thống sẽ đẩy một tin nhắn qua APP để nhắc nhở kỹ sư rằng có lệnh công việc mới. Sau khi kỹ sư nhấp vào tin nhắn, anh ta sẽ tự động nhập APP để xem chi tiết lệnh làm việc và sắp xếp dịch vụ tại chỗ.

[Truy vấn yêu cầu công việc] Các kỹ sư đăng nhập vào APP sau giờ làm việc hàng ngày để kiểm tra các nhiệm vụ lệnh công việc được giao cho họ ngày hôm đó và sắp xếp công việc trong ngày một cách hợp lý dựa trên địa chỉ dịch vụ và thời gian dịch vụ yêu cầu của trình tự công việc.

Ưu điểm của phần mềm

Con người ở đâu: Các kỹ sư ở đâu? Bạn đang làm gì thế? Theo LBS.

Phân công lao động: Công việc hàng ngày, hàng tuần có bão hòa không? Có thể đạt được mục tiêu?

Khó tổng hợp các lỗi thường gặp: Loại thiết bị nào có tỷ lệ hỏng hóc cao? Vấn đề là gì?

Khó kiểm tra phí: sau khi dịch vụ đến tận nhà, khách hàng không chịu thanh toán theo giá đã thông báo ban đầu, tiền trừ đi trộn lẫn với tiền giả, kỹ sư không giao. giao tiền sửa chữa kịp thời, lập đơn hàng riêng và khác với tài khoản kế toán.

Nợ quá hạn bảo trì thiết bị: Bạn không biết thời gian làm việc của mình đã hết khi nào, dẫn đến các khoản nợ quá hạn tính phí và lượng khách hàng rời bỏ.

Rất khó để theo dõi các bước: từ lúc khách hàng báo lỗi đến khi hoàn thành bảo trì thiết bị, không có hệ thống nào có thể ghi lại toàn bộ quá trình như phân bổ, nhân viên bảo trì, tình trạng dịch vụ, khách hàng phản hồi, v.v.

Nhận xét của khách hàng: Không thể hiểu được nhận xét của khách hàng về dịch vụ khách hàng và kỹ sư trực tuyến; điểm số về chất lượng dịch vụ, kỹ năng chuyên môn, trình độ dịch vụ và chất lượng dịch vụ.

Tính năng phần mềm

Một phần mềm di động SaaS dành riêng cho dịch vụ và quản lý sau bán hàng của công ty, tập trung giải quyết, cải thiện và cải thiện các vấn đề về quản lý nhân viên sau bán hàng. Internet, công nghệ Internet of Things và công nghệ điện toán đám mây của nó cung cấp cho người dùng nhiều kênh báo cáo khác nhau như WeChat, gọi điện thoại và quét mã QR, đồng thời hỗ trợ các công ty có dịch vụ hậu mãi phát hành đơn đặt hàng, nhận đơn đặt hàng thông qua APP và cung cấp dịch vụ tận nơi một cách thông minh. -Dịch vụ nhận phòng hàng ngày đến tận nhà.Các giải pháp hậu mãi chuyên nghiệp và tiêu chuẩn hóa như tải hình ảnh lên, trả phòng, chữ ký điện tử và phản hồi dịch vụ.

Trang chủ: Quản lý trật tự công việc MiplusMS văn phòng Văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối (Nhiệm vụ văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối) Ý nghĩa của Hành động An toàn Castry (Hệ thống Quản lý Sản xuất An toàn Đúc) Quản lý cơ sở dữ liệu quản lý công việc Quản lý cửa hàng quang học Phần mềm quản lý tài sản cố định Quản lý cửa hàng vận hành thông minh Phần mềm quản lý văn bản Phần mềm quản lý bảo dưỡng ô tô phần mềm quản lý pin phần mềm quản lý thời gian phần mềm quản lý nhạc Quản lý thư viện Leji Quản lý vua đỗ xe Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân Quản lý thông minh thành viên Yiying Bậc thầy quản lý tập tin di động Phần mềm quản lý khách hàng Công cụ quản lý dấu trang Phần mềm quản lý máy tính để bàn phần mềm quản lý tri thức quản lý kết nối wifi quản lý wifi Trình quản lý mật khẩu Phần mềm quản lý tập tin Cách sống của thủ thư trong Metro 2033 (Đột biến của thủ thư trong Metro 2033 là gì) Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu (Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu) Hướng dẫn thủ thư Metro 2033 (Thủ thư Metro 2033 có thể bị giết không) Người giữ vườn thú làm gì (người giữ vườn thú nghĩa là gì) Cách sống sót khi làm thủ thư trong Metro 2033 (Hướng dẫn thủ thư Metro 2033) Chuangshi Utopia ce (Người quản lý thú cưng Chuangshi Utopia ở đâu) Cách gọi thủ thư trong Metro 2033 (Cách mở cửa thư viện trong Metro 2033) Cách chọn quản lý ttac của Super Robot Wars (Robot Wars ttacp làm gì) Quản lý quỹ phá dỡ (quỹ phá dỡ của chính phủ) Yêu cầu của người trông coi vườn thú (những yêu cầu về trình độ học vấn đối với người trông coi vườn thú) Bạn nói người quản lý vườn thú như thế nào (Người quản lý vườn thú nói thế nào trong tiếng Anh) Yêu cầu của người quản lý vườn thú (người quản lý vườn thú làm gì) Người trông coi vườn thú làm gì (người trông coi vườn thú làm việc trong vườn thú)