Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Cửa hàng quang EXE

Cửa hàng quang EXE

Cửa hàng quang EXE

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v1.1.1Cập nhật:2023-06-27 17:02:59Kích thước:13.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cửa hàng quang EXE
  • Cửa hàng quang EXE
  • Cửa hàng quang EXE
  • Cửa hàng quang EXE

Ứng dụng EXE Optical Shop là một ứng dụng dịch vụ cuộc sống được phát triển bởi Shanghai New Mirror Technology Co., Ltd. Nó có thể cung cấp các dịch vụ như đặt lịch hẹn, xem dữ liệu đo thị lực, mua trung tâm mua sắm trực tuyến và tư vấn quang học; EXE Optical Shop có thể được mở tùy ý Trong thời đại tự do, các gọng kính đều miễn phí, được trang bị thấu kính phi cầu siêu mỏng và giá cả phải chăng hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm mới khi đeo kính trên Internet. Người dùng ứng dụng EXE Optical Shop sẽ tạo một đơn thuốc điện tử sau khi đến cửa hàng để kiểm tra thị lực. Nó cũng ghi lại dữ liệu sức khỏe mắt của bạn, có thể xem trên điện thoại di động của bạn mọi lúc, mọi nơi. EXE, một cách mới để đo thị lực và kính cho giới trẻ!

Giới thiệu chức năng

1. Đặt lịch hẹn đo thị lực sẽ thuận tiện hơn

Chỉ thực hiện 3 bước để đặt lịch hẹn qua điện thoại di động. Cửa hàng được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp từ các bác sĩ nhãn khoa cao cấp.

2. Bản ghi đo thị lực

Ghi lại tất cả dữ liệu đo thị lực của bạn và xem nó trên điện thoại di động của bạn bất cứ lúc nào, cho phép bạn có biểu mẫu đo thị lực điện tử đầu tiên trong đời.

 3. Mua gọng kính với giá 0 nhân dân tệ

Hãy đến trung tâm mua sắm trực tuyến và mua gọng kính do các nhà thiết kế thời trang chọn lọc, kết hợp với tròng kính siêu mỏng phi cầu, để tạo nên một bạn cá tính và thời trang.

4. Cuộc sống gương mới

Cung cấp cho bạn những gợi ý về kính mới nhất và thời trang nhất, trở thành nhà tư vấn về kính của bạn và giúp bạn dễ dàng trở thành một tín đồ thời trang!

Cửa hàng quang EXETải về liên quan