Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > SIM Xiaomi Mi

SIM Xiaomi Mi

SIM Xiaomi Mi

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v4.0.8Cập nhật:2023-06-24 11:25:15Kích thước:19.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • SIM Xiaomi Mi
  • SIM Xiaomi Mi
  • SIM Xiaomi Mi
  • SIM Xiaomi Mi
  • SIM Xiaomi Mi

Ứng dụng Mi SIM là một APP di động dịch vụ Internet lưu lượng dữ liệu được cung cấp bởi điện thoại di động Xiaomi. Sau khi mở ứng dụng Mi SIM, bạn có thể sử dụng lưu lượng dữ liệu để truy cập Internet mà không cần kết nối WIFI hoặc lắp thẻ điện thoại. Bạn đang chào mừng bạn tải về và sử dụng nó.

Giới thiệu chức năng

  1. Những mẫu nào hiện được hỗ trợ?

Trả lời: Xiaomi 4C, Xiaomi 4S, Xiaomi Note Dual Netcom, Xiaomi Note phiên bản hàng đầu, Redmi note2, Redmi note3 Dual Netcom, Mi 3 Unicom (chỉ phiên bản phát triển), Mi 4 China Unicom (chỉ phiên bản phát triển). Trong tương lai, nó sẽ dần dần hỗ trợ Xiaomi 5, Xiaomi Max, Redmi Note3 All Netcom, Redmi 3 và Redmi 3S, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Trong số đó, Mi 3 China Unicom Edition và Mi 4 China Unicom Edition có thể được nâng cấp lên chế độ hai SIM.

 2. Việc sử dụng Mi SIM có ảnh hưởng đến thẻ thường dùng khác không?

Trả lời: Nếu thẻ còn lại đạt chuẩn China Mobile/China Unicom thì sẽ không bị ảnh hưởng và vẫn có thể sử dụng bình thường trong mạng 2G, bạn có thể thực hiện, nhận cuộc gọi và gửi tin nhắn và nhận tin nhắn bình thường.

Nếu thẻ kia của bạn thuộc tiêu chuẩn Telecom, bạn có thể sử dụng Telecom 2G trên Xiaomi 4C, Xiaomi 4S, Xiaomi 5 và các mẫu khác hỗ trợ Netcom 2.0/3.0, đồng thời bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi, gửi và nhận bình thường SMS, trên các dòng máy khác hỗ trợ thẻ viễn thông, thẻ viễn thông không thể sử dụng cùng lúc với Mi SIM, bao gồm cả việc không thể thực hiện cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn văn bản, v.v.

 3. Tôi đã lắp hai thẻ, tôi có thể sử dụng Mi SIM không?

Trả lời: Có thể sử dụng được, nhưng việc mở Mi SIM cần phải chiếm một khe cắm thẻ và không thể sử dụng thẻ SIM trong khe cắm thẻ đã chiếm dụng. Ngay cả khi điện thoại không lắp thẻ, bạn cũng có thể kích hoạt Mi SIM. Vui lòng xem mục trước để biết các tình huống cụ thể khác.

 4. Số SIM là gì?

Trả lời: Số Mi SIM tương ứng một đối một với tài khoản Xiaomi và số thiết bị điện thoại di động IMEI của bạn. Đây là mã nhận dạng duy nhất của bạn. Chỉ cần cung cấp số Mi SIM của bạn khi tư vấn khách hàng dịch vụ.

 5. Mi SIM có được sử dụng trên toàn quốc không?

Trả lời: Có.

 6. Lưu lượng của Mi SIM và lưu lượng của các nhà mạng truyền thống có khác biệt gì không?

Trả lời: Độ ổn định lưu lượng và tốc độ của Mi SIM ngang bằng với các nhà mạng truyền thống, trên điện thoại di động chỉ hỗ trợ mạng 3G thì mạng 3G cũng giống như mạng 3G của toán tử truyền thống. Trên điện thoại di động có hỗ trợ mạng 4G là mạng 4G, giống như mạng 4G của các nhà mạng truyền thống.

7. Tôi có thể gọi điện và gửi tin nhắn bằng Mi SIM không?

Trả lời: Hiện tại, dịch vụ gọi điện thoại và SMS không được hỗ trợ và chỉ có thể sử dụng lưu lượng dữ liệu.

8. Việc bật Mi SIM có ảnh hưởng đến việc sử dụng thẻ điện thoại gốc không?

Trả lời: Nếu điện thoại di động của bạn là phiên bản Mi 3 China Unicom/Telecom hoặc phiên bản Mi 4 China Unicom/Telecom, bạn có thể nâng cấp hệ thống lên chế độ hai SIM. điện thoại gốc sẽ không bị ảnh hưởng. Sử dụng thẻ điện thoại.

Nếu điện thoại của bạn là điện thoại hai SIM và cả hai thẻ đều được sử dụng bình thường thì Mi SIM sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng một trong các thẻ, tức là bạn sẽ không thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin bình thường và nhận tin nhắn văn bản, lướt Internet. Bạn có thể chọn thẻ nào để sử dụng. thẻ.

9. Mi SIM có thể được sử dụng ở những khu vực nào?

Trả lời: Mi SIM có thể sử dụng được ở Trung Quốc đại lục (trừ Hồng Kông, Macao và Đài Loan). Nếu bạn cần sử dụng lưu lượng dữ liệu bên ngoài Trung Quốc đại lục, vui lòng sử dụng chuyển vùng Xiaomi.

 10. Mi SIM có thể chia sẻ điểm phát sóng không?

Trả lời: Có.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Thêm dịch vụ khách hàng trực tuyến để giúp việc tư vấn kinh doanh thuận tiện hơn;
2. Sửa đổi các vấn đề và trải nghiệm đã biết tốt hơn;
Trang chủ: MiSIM Ứng dụng Xiaomi Miễn phí bộ sạc Xiaomi 11 (bộ sạc Xiaomi 11 giá bao nhiêu) Flash nhanh Diablo 3 Undead (Flash nhanh Diablo 3 Undead cho Xiaomi) Hướng dẫn sử dụng Xiaomi "Diablo 3" Tornado Barbarian Quick Master (2020 Thiết bị lốc xoáy man rợ Diablo 3) Bộ sạc Xiaomi 11 miễn phí (Trang web chính thức của Xiaomi Bộ sạc Xiaomi 11) Khi nào "Xiaomi 11" được phát hành (Xiaomi 11 được phát hành khi nào?) Thế còn vũ khí độc quyền của Xiaomi trong "Call of Duty Mobile" (Call of Duty ak Xiaomi custom skin) "Xiaomi 11" được phát hành khi nào (Xiaomi 11 được phát hành vào tháng nào) Phiên bản Xiaomi chiến đấu ảo tưởng vô tận Phiên bản kê Bailongbaye Hạ cánh trên bãi biển phiên bản 3D Xiaomi Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại Phiên bản âm nhạc và khiêu vũ quốc gia Xiaomi Phiên bản game đua xe Xiaomi 9 Clash of Clans Royale Phiên bản Xiaomi Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai Nước bọt Tam Quốc Xiaomi Phiên bản Yoyo nâng cấp phiên bản Xiaomi Phiên bản vinh quang của các vị thần Xiaomi Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi Đường đến vinh quang Phiên bản Xiaomi Jianghu Knight đặt hàng phiên bản Xiaomi Chủ đề cá nhân hóa của Xiaomi Trận chiến xe tăng 3D phiên bản Xiaomi Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi Phiên bản Fighter Master Xiaomi Phiên bản web Xiaomi Netdisk Phiên bản tiền truyện Diablo của Xiaomi Love Dance OL Phiên bản Xiaomi

SIM Xiaomi MiTải về liên quan