Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > máy nhắc chữ cửa sổ nổi

máy nhắc chữ cửa sổ nổi

máy nhắc chữ cửa sổ nổi

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-06-24 10:17:23Kích thước:29.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • máy nhắc chữ cửa sổ nổi
  • máy nhắc chữ cửa sổ nổi
  • máy nhắc chữ cửa sổ nổi
  • máy nhắc chữ cửa sổ nổi

Máy nhắc chữ cửa sổ nổi là một phần mềm máy nhắc chữ hữu ích hiển thị trong cửa sổ nổi. Nó chiếm một không gian nhỏ trên màn hình điện thoại di động và cho phép người dùng nhìn rõ hơn nội dung của dòng chữ. Phần mềm thực hiện một thuật toán mạnh mẽ để đạt được Hiệu quả của những dòng theo tốc độ nói rất dễ sử dụng, bạn nào cần có thể tải nhanh nhé.

Giới thiệu phần mềm

Tôi nên làm gì nếu không thể nhớ lời thoại và kịch bản khi quay video? Là một người tự truyền thông chuyên nghiệp, làm thế nào bạn có thể thể hiện bản thân một cách hiệu quả và chính xác?Làm thế nào những học viên ghi lại các khóa học và video ngắn có thể làm cho video của họ mượt mà hơn? Hãy để máy nhắc chữ video giải quyết vấn đề của bạn và làm cho bản ghi của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn!

Tính năng phần mềm

 [Chế độ ghi 】Hỗ trợ ghi âm mọi lúc mọi nơi, lời nhắc nổi và chụp ảnh thông minh; tạm biệt những dòng chữ dày đặc và không phải lo lắng về việc ghi nhớ lời thoại, nhờ đó bạn có thể tạm biệt việc quên thẻ từ.

[Kịch bản mới]Tùy chỉnh tiêu đề kịch bản để dễ tìm, sau khi nhập nội dung kịch bản sẽ hỗ trợ ghi cửa sổ nổi, viết xong không cần nhớ lời thoại. Bấm để bắt đầu nhắc nhở vào chế độ ghi, quay video thật đơn giản.

[Cài đặt máy nhắc chữ] Hỗ trợ cài đặt tùy chỉnh cho phông chữ và tốc độ phát lại. Cho dù đó là đọc thuộc lòng hay đọc nhanh, máy nhắc chữ có thể theo kịp tốc độ nói của bạn một cách ổn định, cho phép bạn nói mọi lúc. Ở trong đồng bộ hóa với bản thảo của bạn.

Nhật ký cập nhật

máy nhắc chữ cửa sổ nổiTải về liên quan