Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Trang chủ dành cho người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc

Trang chủ dành cho người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc

Trang chủ dành cho người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v2.7.0Cập nhật:2023-06-15 12:01:12Kích thước:18.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trang chủ dành cho người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc
  • Trang chủ dành cho người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc

Ứng dụng Korean Drama Fan Home là ứng dụng khách bắt buộc phải có để theo dõi phim truyền hình Hàn Quốc. Bạn có thể xem các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc trên ứng dụng Korean Drama Fan Home, cho phép bạn theo dõi phim mọi lúc mọi nơi. Korean Drama Fan Home cũng vậy cung cấp thông tin về các thần tượng, chắc chắn bạn sẽ thích nếu bạn là người Hàn Quốc.

Giới thiệu chức năng

Người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc Ứng dụng Home là một ứng dụng di động được tạo ra cho những người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc. Ứng dụng Korean Drama Fan Home thu thập các tài nguyên phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất và toàn diện nhất dành cho những người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc. Tại đây, bạn sẽ có được thông tin trực tiếp về phim truyền hình Hàn Quốc, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu hơn theo dõi phim Xem phim thú vị hơn.

Nếu bạn là một fan hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc thì không thể bỏ qua ứng dụng Korean Drama Fan Home, bởi đây sẽ trở thành trợ lý phim truyền hình Hàn Quốc không thể thiếu của bạn. Bạn sẽ có được thông tin nhanh nhất trên ứng dụng Korean Drama Fan Home . Thông tin phim truyền hình Hàn Quốc, thông tin cập nhật sắp tới và phim sắp ra mắt có thể tìm thấy tại đây. Nếu bạn muốn xem phim truyền hình Hàn Quốc, bạn có thể tìm thông tin tại đây và theo dõi chúng!

Trang chủ của người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc, còn được gọi là Mạng phim truyền hình Hàn Quốc, là cơ sở mới nhất, hấp dẫn nhất và toàn diện nhất dành cho người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc trên toàn mạng và là công cụ cần phải có để xem phim truyền hình Hàn Quốc. Korean Drama TV là một chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, được mười mạng phim truyền hình hàng đầu Hàn Quốc đánh giá cao và là ứng dụng lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc để theo dõi các bộ phim truyền hình và ngôi sao. Một bộ sưu tập lớn các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng, chương trình tạp kỹ, phim, MV và các tài nguyên tuyệt vời khác.

Tính năng phần mềm

  【Tiếng Hàn phổ biến Diễn viên chính 】Song Jong Ki, Song Hye Kyo, Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Park Shin Hye, Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Kim Woo Bin, Park Yoo Chun, Rain, Lee Seung Ki, Yoo Ah In, Joo Won , Ji Chang Wook, Lim Ji Yeon, Park Ji Sung, Jung Dae Se, Ji So Yeon, Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Ji Suk Jin, Các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc như Ha Dong Hoon (HAHA), Song Ji Hyo, Kang Hee Gun (Gary) và Lee Kwang Soo.

[Phim truyền hình Hàn Quốc hot]"Doctors", "W-Two Worlds", "Let's Fight Ghosts", "Queen of Evaluation", "Witch's Guide", "Đội cơ động Sư đoàn 38", "Oh Hae -young Again", "Thám tử ma cà rồng" 》"Đại Pháp", "Quái vật", "Luật sư hàng xóm Zhao Dehuo", "Hậu duệ mặt trời", "Những người thừa kế", "Vì sao đưa anh đến" và các bộ phim truyền hình nổi tiếng khác của Hàn Quốc< /p>

[Chương trình tạp kỹ tuyệt vời] "Runing Man" "We Got Married", "Infinite Challenge", "Hai ngày một đêm", "Hạnh phúc bên nhau", "Radio Star", "Stardust Season 2", "Sugar Man", "Xin hãy rời khỏi tủ lạnh", "Không phải hội nghị thượng đỉnh" và nhiều chương trình tạp kỹ nổi tiếng khác

< p>Nhật ký cập nhật

Cảm ơn bạn đã sử dụng Korean Drama Fan! Chúng tôi luôn cam kết cải thiện tốc độ ứng dụng, đơn giản hóa hoạt động và nâng cao độ tin cậy. Chào mừng bạn nâng cấp lên phiên bản mới

Trang chủ dành cho người hâm mộ phim truyền hình Hàn QuốcTải về liên quan