Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Nhạc chuông cho tất cả

Nhạc chuông cho tất cả

Nhạc chuông cho tất cả

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v6.7.4.9Cập nhật:2023-06-14 10:53:37Kích thước:46.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhạc chuông cho tất cả
  • Nhạc chuông cho tất cả
  • Nhạc chuông cho tất cả
  • Nhạc chuông cho tất cả

Ứng dụng Nhạc Chuông Quốc Gia là phần mềm cài đặt nhạc chuông, cài đặt những bản nhạc chuông độc đáo cho bạn. Ứng dụng Nhạc Chuông Quốc Gia tổng hợp tất cả các tài nguyên nhạc chuông phổ biến nhất, bạn có thể đến với ứng dụng Nhạc Chuông Quốc Gia bất cứ lúc nào để chọn một bản nhạc chuông mình thích và cài làm nhạc chuông điện thoại di động của mình!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Nhạc Chuông Quốc Gia là phần mềm điện thoại di động cung cấp cho người dùng tài nguyên nhạc chuông điện thoại di động. Ứng dụng Nhạc Chuông Quốc Gia chọn lọc nhiều kiểu nhạc chuông khác nhau, bao gồm nhạc thuần túy, phổ biến, Châu Âu, Mỹ, rock, v.v., có nhiều phong cách có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của những người dùng khác nhau. Mọi người đều có thể tìm thấy những gì họ thích ở đây. Nhạc chuông trên nền tảng cũng sẽ được cập nhật theo thời gian thực. Có rất nhiều phổ biến nhạc chuông đi trước một bước, cho phép bạn dễ dàng nắm bắt chúng.

Ưu điểm của phần mềm

  【Nhạc chuông lớn 】Hàng triệu nhạc chuông cho bạn lựa chọn, các chuyên gia âm nhạc chia sẻ những bản nhạc chuông cực hot với bạn;

[Danh mục đã chọn] Phân loại nhạc chuông hay, bài hát gốc, bản cover, giả mạo, phim truyền hình ăn khách, hoạt hình, Douyin. Bài hát hot, nhạc dance DJ, câu nói buồn, v.v.;

[Danh sách từ hot] Nhạc chuông hot được cập nhật theo thời gian thực, nắm bắt xu hướng thời trang, sưu tầm nhạc chuông có lượng chia sẻ cao, tổng hợp cá nhân hóa và phổ biến nhạc chuông;

[Được xác định theo ý muốn] Bạn có thể dễ dàng đặt nhạc chuông, tin nhắn văn bản và báo thức trong một giây.

Điểm nổi bật của phần mềm

[1 triệu nhạc chuông lớn]

Thư viện nhạc chuông được cá nhân hóa, bạn có thể tìm thấy nó tại đây nếu muốn.

[24 giờ điểm nóng liên tục]

Biên tập viên hoạt động liên tục, khi chuông reo, bạn bè ngay lập tức bị sốc.

【Cài đặt tức thì trong 1 giây】

Có thể dễ dàng đặt nhạc chuông, tin nhắn văn bản và báo thức trong một giây.

[Hơn 100 danh mục chuyên nghiệp]

Phim và chương trình truyền hình nổi tiếng, những bản hit nổi tiếng, nhạc cổ điển, trò chơi và hoạt hình, hài hước và dễ thương, chỉ cần bạn thích thì chúng ta đều biết Nó.

Các tính năng của phần mềm

1. Đổi nhạc chuông vĩnh viễn miễn phí - Đổi nhạc chuông vĩnh viễn miễn phí

2. Nhiều nhạc chuông - Nhạc chuông phổ biến nhất của Douyin được sưu tầm theo thời gian thực, bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì bạn muốn

3. Chức năng mới - Nhạc chuông WeChat, nhạc gốc, mang đến cho bạn cảm giác khác lạ

4. Nhạc chuông điện thoại di động - cập nhật theo thời gian thực các bài hát nổi tiếng trên Douyin

Giới thiệu chức năng

 1. Nhạc chuông đề xuất

Ngày nay, các đề xuất nhạc chuông hot bao gồm nhạc chuông Douyin, nhạc chuông cuộc gọi, nhạc chuông đồng hồ báo thức và nhạc chuông SMS thông báo. Nếu bạn không tìm được nhạc chuông, vào đây.

 2. Nhạc chuông video

Đặt các video ngắn yêu thích của bạn làm nhạc chuông video cuộc gọi đến để khiến cuộc gọi đến trở nên thú vị hơn. Nó cũng hỗ trợ cài đặt video từ album ảnh cục bộ làm nhạc chuông video cuộc gọi đến!

3. Hình nền động

Các kiểu hình nền động khác nhau, luôn có một hình nền phù hợp cho màn hình điện thoại di động của bạn!

 4. Phân loại nhạc chuông

Có các nhạc chuông hot như Internet pop, DJ, Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc, các bộ phim truyền hình nổi tiếng, giả mạo, rock and roll, v.v., tụ tập Tian Fuzhen, Andy Lau, Mayday, Liang Jingru, Mao Trạch Đông, v.v. Không dễ để chờ đợi một bài hát ngôi sao.

5. Vùng tông màu đầy màu sắc

Hỗ trợ nhạc chuông China Mobile, China Unicom và China Telecom và có thể được kích hoạt bằng một cú nhấp chuột. Ngoài ra còn có nhiều danh mục khác nhau như danh sách nhạc chuông Kugou, danh sách nhạc chuông của toàn bộ người và danh sách nhạc chuông phim và TV để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn cùng một lúc.

Cách sử dụng

Cách cài nhạc chuông SMS trên ứng dụng Nhạc Chuông Quốc Gia ?

Sau khi vào trang cài đặt, kéo xuống trang, tìm tùy chọn cài đặt âm thanh, nhấn enter

Sau khi vào trang cài đặt âm thanh, kéo xuống trang và tìm nhạc chuông thông báo mặc định, nhạc chuông thông báo mặc định này bao gồm nhạc chuông SMS, nhấp để sửa đổi nó.

Bạn có thể chọn nhạc chuông đi kèm với hệ thống, nhấp vào vòng tròn nhỏ bên phải để chọn, sau đó chọn dấu kiểm ở góc trên bên phải để sửa đổi.

Bạn cũng có thể chọn tùy chọn Âm nhạc (Bộ nhớ), chọn tải xuống và lưu nhạc cục bộ trên điện thoại của mình, đồng thời nhấp vào vòng tròn nhỏ ở bên phải để chọn và đảm bảo nhấp vào dấu kiểm trong góc trên bên phải.

Mô tả phiên bản:

1. Làm phong phú và cập nhật thư viện nhạc chuông 2. Khắc phục các sự cố đã biết