Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Nhóm hàng xóm Jie

Nhóm hàng xóm Jie

Nhóm hàng xóm Jie

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v1.1.2Cập nhật:2023-06-11 14:48:26Kích thước:40MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhóm hàng xóm Jie
  • Nhóm hàng xóm Jie
  • Nhóm hàng xóm Jie
  • Nhóm hàng xóm Jie

Jielinbang là phần mềm dịch vụ làm sạch giày trực tuyến chuyên nghiệp và dễ sử dụng, giúp làm sạch các kiểu giày khác nhau cho bạn. Ứng dụng Jielinbang cho phép bạn đặt chỗ trực tuyến để làm sạch giày. Đây là dịch vụ một cửa với đội ngũ nhân viên tận tâm đến nhận và giao giày Vấn đề giặt giày.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Jielinbang là một công cụ phổ biến rất hữu ích. Người dùng có thể gửi giày của mình đến nền tảng và sau đó nó sẽ giúp người dùng làm sạch giày tại chỗ mà không cần phải đến Bạn có thể sử dụng phần mềm giao giày khi đi ra ngoài, thuận tiện cho người dùng thao tác và sử dụng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của người dùng bất cứ lúc nào và cho phép người dùng dễ dàng giặt giày bất cứ lúc nào bằng điện thoại di động. Người dùng thích Để sử dụng điện thoại di động để giải quyết vấn đề này thì nên đến và sử dụng cùng nhau nhé!

Tính năng phần mềm

 1. Có Giúp người dùng giặt giày dễ dàng và cung cấp cho người dùng dịch vụ trực tuyến tiện lợi nhất;

2. Đáp ứng nhu cầu giặt giày của người dùng bất cứ lúc nào, cho phép người dùng vận hành và sử dụng tốt hơn;

3. Cung cấp cho người dùng dịch vụ vệ sinh giày trực tuyến để giúp người dùng dễ dàng giải quyết vấn đề vệ sinh giày.

Chức năng phần mềm

1. Bạn có thể tận hưởng dịch vụ giặt giày tại nhà mà không cần ra ngoài. Quét mã QR để đặt hàng qua Jielinbang hoặc tủ giao hàng thông minh làm sạch giày để hoàn thiện giày

2. Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn cửa hàng dịch vụ thu gom giày ngay trước cửa nhà để đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhân viên phục vụ sẽ đến nhận và giao giày. Bạn có thể đặt hàng. mọi lúc, mọi nơi mà không cần chờ đợi, giày có thể được trả lại nhanh nhất trong vòng 24 giờ.

3. Từ đặt hàng đến giặt và chăm sóc, bạn không cần phải tự mình chạy đi chạy lại, bạn có thể giải quyết rắc rối khi giặt giày tại nhà! Dễ dàng giặt và chăm sóc, tiết kiệm thời gian và lo lắng, quá trình lấy giày không tiếp xúc diễn ra thuận tiện và nhanh chóng!

Mô tả phần mềm

1. Sử dụng điện thoại di động của bạn để dễ dàng trải nghiệm dịch vụ dọn dẹp trực tuyến, để người dùng thao tác tốt hơn;

2. Đáp ứng nhu cầu dọn dẹp của người dùng

3. Hãy chú ý đến thông tin giặt và chăm sóc bất cứ lúc nào và bạn có thể kiểm tra thông tin chuyển phát nhanh giày liên quan.

Nhóm hàng xóm JieTải về liên quan