Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Dược phẩm Hoa Định

Dược phẩm Hoa Định

Dược phẩm Hoa Định

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v2.27Cập nhật:2023-06-11 14:22:42Kích thước:21.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Dược phẩm Hoa Định
  • Dược phẩm Hoa Định
  • Dược phẩm Hoa Định
  • Dược phẩm Hoa Định

Ứng dụng dược phẩm Huading là một nền tảng dịch vụ di động tập trung vào các giao dịch mua bán thuốc. Ứng dụng dược phẩm Huading bán nhiều loại dược phẩm, mua sắm một cửa, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc!

< p>Cơ bản giới thiệu

Ứng dụng dược phẩm Huading là một nền tảng thương mại điện tử B2B do Công ty TNHH Dược phẩm Tứ Xuyên Huading đầu tư và thành lập. Nó chủ yếu vận hành OTC lợi nhuận gộp cao, thông số kỹ thuật sản phẩm rạp hát, liên doanh nhập khẩu, thuốc thông thường, thiết bị và các loại thuốc cổ truyền Trung Quốc. Thuốc sắc, v.v., có thể cung cấp nền tảng giao dịch dược liệu cổ truyền Trung Quốc, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và bán buôn thiết bị y tế cho các công ty thương mại quốc gia và các hiệu thuốc đầu cuối.

Tính năng phần mềm

1. Đầy đủ Sản phẩm đích thực

Chất lượng được đảm bảo, nếu mua hàng giả, bạn sẽ nhận được mười sản phẩm miễn phí

2. Giao hàng miễn phí

Mua trên 500 nhân dân tệ

3. Đảm bảo chất lượng

Sàng lọc từng lớp

4. Đầy đủ chủng loại

Hơn 10.000 giống

5 . Kiểm tra khi mở gói

Yên tâm thanh toán

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi: Sản phẩm bán trực tuyến có đảm bảo là hàng chính hãng không?

Trả lời: Xin vui lòng hãy yên tâm rằng trang web Dược phẩm Juchuang được luật pháp quốc gia liên quan phê duyệt, một nền tảng giao dịch trực tuyến chính thức và hợp pháp; tất cả các sản phẩm được bán trên trang web này đều được mua thông qua các kênh chính thức và được đảm bảo là hàng thật. Hơn nữa, chúng tôi là trang web bán thuốc hợp pháp được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Nhà nước chứng nhận và có thể xuất hóa đơn thuốc để đáp ứng quyền lợi người tiêu dùng của bạn.

Câu hỏi: Làm thế nào để xác minh tính xác thực của thuốc?

Trả lời: Chào bạn, trên bao bì sản phẩm của chúng tôi có in dòng chữ "National Drug Approval" bạn có thể liên hệ theo thông tin của nhà sản xuất. số lô sản xuất sản phẩm để xác minh. Bạn cũng có thể đăng nhập vào trang web của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Tiểu bang để kiểm tra tính xác thực của thuốc.

Câu hỏi: Trang web này có hỗ trợ thanh toán khi giao hàng không?

Trả lời: Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người mua và người bán, trang web Juchuang Pharmaceutical cung cấp bảo lãnh tài khoản của bên thứ ba, và người mua thanh toán trước cho bên thứ ba. Tài khoản và số tiền sẽ được phân bổ cho người bán sau khi việc nhận hàng được xác nhận và xác minh. Quyền và lợi ích của bạn đã được tối đa hóa nên website chúng tôi hiện chỉ hỗ trợ thanh toán trực tuyến và chuyển khoản ngân hàng.

Câu hỏi: Nếu quên tên thành viên hoặc mật khẩu của mình thì phải làm sao?

Trả lời: Bạn có thể chọn các cách sau để lấy lại tài khoản hoặc mật khẩu của mình:

(1) Vào cửa sổ đăng nhập trang web Nhấp vào Quên mật khẩu;

 (2) Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến hoặc gọi bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp.

Câu hỏi: Làm thế nào để hủy đơn hàng?

Trả lời: Ở trạng thái chưa thanh toán, bạn có thể trực tiếp chọn xóa đơn hàng trong trung tâm thành viên, thao tác này sẽ hoàn tất thao tác hủy đơn hàng. Nếu đơn hàng đã được thanh toán thành công, bạn không thể chọn hủy, nếu gặp trường hợp đặc biệt tương tự, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của website.

Nhật ký cập nhật

Dược phẩm Hoa ĐịnhTải về liên quan