Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Không có chuyến thăm đặc biệt đến cửa hàng

Không có chuyến thăm đặc biệt đến cửa hàng

Không có chuyến thăm đặc biệt đến cửa hàng

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v2.4.1Cập nhật:2023-06-07 14:44:41Kích thước:50.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Không có chuyến thăm đặc biệt đến cửa hàng
  • Không có chuyến thăm đặc biệt đến cửa hàng
  • Không có chuyến thăm đặc biệt đến cửa hàng

Ứng dụng Wushu Store là một nền tảng dịch vụ kinh doanh bán lẻ mới kết hợp các cửa hàng trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến. Ứng dụng Cửa hàng Wushu được phát triển bởi Công ty TNHH Thương mại điện tử Shanxi JiuThành để kết nối người tiêu dùng và người bán cũng như cung cấp các dịch vụ tiện lợi.

Giới thiệu phần mềm

Wushu Store APP tích hợp các lợi thế của tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến, tái cấu trúc một cách sáng tạo "trường người và hàng hóa" thiết bị đầu cuối ngoại tuyến, đồng thời giúp các doanh nhân và thương nhân truyền thống "thay đổi" cuộc sống "Hệ thống bán lẻ công nghiệp mới. “Xây dựng lại hệ sinh thái kinh doanh và quay trở lại với bản chất của kinh doanh” là một sứ mệnh đặc biệt.

Tính năng phần mềm

A Nền tảng thống nhất và minh bạch giá sản phẩm.

Cung cấp dịch vụ nhận hàng tận nơi, giao hàng trong nội thành và giao hàng hậu cần, đồng thời bạn có thể tham gia vào các hoạt động cung ứng chung để nhận phần thưởng.

Ngoài ra còn có một cộng đồng đặc biệt giúp bạn đến gần hơn với những người bạn xung quanh. Tuân thủ triết lý hoạt động "cuộc sống đơn giản", công ty chủ yếu vận hành nền tảng trung tâm mua sắm trực tuyến dành cho thiết bị gia dụng/điện thoại kỹ thuật số/di động và các sản phẩm điện tử khác.

Điểm nổi bật của phần mềm

Wuxu là một ngành mới tích hợp các lợi thế của tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến, tái cấu trúc một cách sáng tạo "trường con người và hàng hóa" của các thiết bị đầu cuối ngoại tuyến, đồng thời hỗ trợ các doanh nhân và thương nhân truyền thống hệ thống bán lẻ “đổi đời”.

Công ty TNHH Thương mại điện tử Shanxi JiuThành, không có ngoại lệ, dựa trên thương mại thực tế và cung cấp các ứng dụng APP cũng như dịch vụ kỹ thuật cho các khu vực khác nhau. Bằng cách kích hoạt sự tham gia của khách hàng, sức sống thương mại của các thương nhân vật lý có thể được nâng cao, liên kết lưu thông hàng hóa có thể được tối ưu hóa và việc sản xuất có thể được xác định bằng doanh số, từ đó đạt được dòng chảy trôi chảy của các chuỗi công nghiệp khác nhau và sự phát triển bền vững của toàn bộ hệ sinh thái kinh doanh.

Nhật ký cập nhật

Không có chuyến thăm đặc biệt đến cửa hàngTải về liên quan