Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Phiên bản người dùng của Bệnh viện số 3 Trung Sơn

Phiên bản người dùng của Bệnh viện số 3 Trung Sơn

Phiên bản người dùng của Bệnh viện số 3 Trung Sơn

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v76.5.0Cập nhật:2023-06-07 14:41:48Kích thước:139.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản người dùng của Bệnh viện số 3 Trung Sơn
  • Phiên bản người dùng của Bệnh viện số 3 Trung Sơn
  • Phiên bản người dùng của Bệnh viện số 3 Trung Sơn
  • Phiên bản người dùng của Bệnh viện số 3 Trung Sơn

Ứng dụng Bệnh viện số 3 Tôn Trung Sơn là một phần mềm y tế và sức khỏe thiết thực. Thông qua Ứng dụng Bệnh viện số 3 Zhongshan, người dùng có thể tận hưởng dịch vụ hướng dẫn đăng ký và đăng ký lịch hẹn thuận tiện, nhanh chóng, giúp bệnh nhân không còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chuyên gia điều trị y tế.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Bệnh viện số 3 Tôn Trung Sơn là ứng dụng chính thức của bệnh viện. Người dùng có thể sử dụng APP Bệnh viện số 3 Trung Sơn để được tư vấn nhanh chóng, tư vấn chuyên môn, thay băng cho các bệnh mãn tính, đăng ký trực tuyến và các dịch vụ khác. Người dùng cũng có thể tự thanh toán hóa đơn, xem báo cáo kiểm tra đơn thuốc, v.v. Ngoài các chức năng đã có sẵn trên tài khoản chính thức của WeChat, giải pháp APP còn tận dụng tối đa các đặc điểm của APP để đạt được các chức năng tiện lợi hơn.

Chức năng phần mềm

Đặt chỗ Đăng ký:

Có một số lượng lớn tài khoản chuyên gia đang chờ bạn trong ứng dụng Bệnh viện số 3 Trung Sơn và bạn có thể đặt lịch hẹn điều trị y tế theo cách thủ công.

Hàng đợi cuộc gọi:

Có thể xem trạng thái cuộc gọi trong ứng dụng Bệnh viện số 3 Tôn Trung Sơn và thời gian chờ do bạn kiểm soát.

Lấy báo cáo làm ví dụ:

Sử dụng ứng dụng Bệnh viện số 3 Tôn Trung Sơn để tạm biệt các mẫu xét nghiệm trên giấy, lấy lại các mẫu xét nghiệm và biết tình trạng của bạn.

Tính năng của phần mềm

1. Cung cấp dịch vụ tư vấn thông minh, giúp bạn nhanh chóng tìm được bác sĩ tư vấn phù hợp;

2. Ứng dụng Bệnh viện số 3 Zhongshan hỗ trợ trực tuyến thanh toán, dùng điện thoại di động thanh toán trực tiếp không cần xếp hàng

3. Thông tin bác sĩ được giới thiệu chi tiết, thuận tiện cho người dùng tra cứu, tìm hiểu trên App Bệnh viện Trung Sơn 3.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Bệnh nhân có thể tiến hành tư vấn tiền chẩn đoán trong ứng dụng Bệnh viện số 3 Trung Sơn và kịp thời tư vấn bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình;

2. Zhongshan /[K2/] Ứng dụng cung cấp cho người dùng dịch vụ điều hướng bệnh viện và điều hướng ngoài bệnh viện để dễ dàng tìm kiếm địa điểm;

3. Với các dịch vụ chu đáo, Ứng dụng Bệnh viện số 3 Zhongshan mang đến sự thuận tiện cho nhiều người

4. Ứng dụng Bệnh viện số 3 Trung Sơn giúp nhiều bệnh nhân tìm kiếm điều trị y tế nhanh chóng hơn và có thể giúp người dùng giải quyết những tồn tại của dịch vụ y tế truyền thống.

Nhật ký cập nhật