Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > 沪吂

沪吂

沪吂

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v1.10.7Cập nhật:2023-06-05 08:45:53Kích thước:32.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • 沪吂
  • 沪吂
  • 沪吂

Ứng dụng Husao là phần mềm dịch vụ trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho công việc dọn phòng. Husao được ra mắt bởi Shanghai Zhihu Home Technology Co., Ltd. Nó kết nối nhiều công ty vệ sinh đáng tin cậy để giúp tìm kiếm các dịch vụ vệ sinh dễ dàng hơn, bao gồm tất cả các dự án vệ sinh, vệ sinh thiết bị gia dụng, sửa chữa thiết bị gia dụng, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc bà mẹ và trẻ em.

Giới thiệu phần mềm

Husao là nền tảng khởi nghiệp di động, với các danh mục bao gồm: công cụ thông minh, mỹ phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, v.v. Người dùng có thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày của mình trên điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi mà không cần rời khỏi nhà. Tại Husao, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một "nền tảng dịch vụ trọn đời" với giá cả phải chăng hơn, phân phối hiệu quả hơn và lựa chọn sản phẩm tiêu chuẩn hơn. Cung cấp cho người mua hàng trải nghiệm tiêu dùng tốt hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

[ Danh tiếng thương hiệu]

Thương hiệu du lịch của Trung Quốc trong ngành dịch vụ gia đình cao cấp

[Nhân viên trực tiếp]

Tiêu chuẩn đầu vào cao, hoàn thành bốn chứng chỉ để đánh giá.

[Tiêu chuẩn đào tạo]

15 ngày đào tạo lý thuyết và thực hành

Ưu điểm của phần mềm

Husao là trung tâm mua sắm tự vận hành + chiết khấu Nền tảng khởi nghiệp di động một cửa tích hợp phát hành phiếu giảm giá + kiếm phần thưởng hoa hồng từ việc bán hàng trên toàn bộ mạng. Nó cung cấp phiếu giảm giá nội bộ cho các nền tảng thương mại điện tử chính thống như Taobao, JD.COM và Pinduoduo. Trước khi đặt hàng trực tuyến, hãy xem các sản phẩm liên quan trên Husao và tìm các phiếu giảm giá trước khi mua với một khoản phụ phí. Giới thiệu Khi một người bạn sử dụng Husao, anh ấy sẽ trở thành thành viên trong nhóm của bạn. Các thành viên trong nhóm có thể nhận được phiếu giảm giá khi mua sắm qua Husao và người giới thiệu có thể nhận được hoa hồng mua sắm. Tiết kiệm tiền khi mua sắm, kiếm tiền bằng cách chia sẻ và bắt đầu kinh doanh một cách dễ dàng!

Trang chủ: 沪吂 家政服务

沪吂Tải về liên quan