Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Chảo Qiqi

Chảo Qiqi

Chảo Qiqi

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v2.6.3Cập nhật:2023-06-04 14:37:49Kích thước:20.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chảo Qiqi
  • Chảo Qiqi
  • Chảo Qiqi
  • Chảo Qiqi

Ứng dụng Qiqi Paipan là phần mềm Qimen Paipan di động dành cho những người có nhu cầu đặc biệt. Phiên bản mới nhất của Qiqi Paipan chủ yếu cung cấp cho người dùng dịch vụ phân tích xếp hạng. Ứng dụng Qiqi Paipan cho phép người dùng Tiết kiệm thời gian để hoàn thiện bố cục tốt hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Qiqi Paipan là một phần mềm ứng dụng giải thích Qimen vô cùng bí ẩn và bí ẩn dành cho điện thoại di động. Một phiên bản mới của ứng dụng Qiqi Paipan được ra mắt. Ứng dụng Qiqi Paipan cho phép người dùng lựa chọn nhiều phương pháp Qiqi khác nhau. Người dùng có thể chọn từ Shenke Qimen, Shijia Qimen, Rijia Qimen, Yuejia Qimen và Nianjiaqi. Cổng Qimen, Yin Pan Qi Men, Fei Gong Xiao Qi Men, bố cục tám ký tự và nhiều phương pháp Qi Men khác có thể giúp bạn phân tích tất cả những bí ẩn. Nền tảng cũng có thể phổ biến nhiều kiến ​​thức bí ẩn về Qi Men cho bạn!

Ưu điểm của phần mềm

Sắp xếp hiển thị A nhiều thông tin thường dùng về thần linh, ác ma;

Có kèm theo lịch vạn niên để bạn bè dễ dàng tham khảo.

Hỗ trợ chuyển đổi giữa tiếng Trung phồn thể và tiếng Trung giản thể;

Điểm nổi bật của phần mềm

Phù hợp với những người đam mê dễ học, với các chức năng mạnh mẽ, thao tác dễ dàng và chính xác cách trình bày.

Bố cục giảng dạy các trò chơi khởi đầu của Qi Men đa dạng giúp làm rõ ý tưởng và nhanh chóng nắm vững các trò chơi khởi đầu của Qi Men.

Hiển thị nội dung chuyên nghiệp trên đĩa (chẳng hạn như liên quan đến Dunjia Chuanren, thăng sao, rút ​​lui sao, v.v.).

Chức năng phần mềm

Phân tích tử cung theo thứ bậc, tư duy rõ ràng hơn, nhiều tài liệu tham khảo hơn cho việc giải quẻ và khả năng tùy chỉnh hình ảnh, thần tùy chỉnh và kho lưu trữ, v.v.

Hệ thống phản hồi khẳng định độc đáo cho phép bạn nhận được phản hồi và xác minh kịp thời và hiệu quả cho mọi khẳng định.

Các loại chủ đề nghiên cứu khác nhau, thảo luận và giải thích quẻ với hàng nghìn bạn bè Yi, đồng thời học hỏi và trưởng thành.

Số lượng lớn các trường hợp thực tế, hiệu quả và các phán đoán thiết yếu sẽ giúp bạn không ngừng nâng cao trình độ phán đoán quẻ của mình.

Các tính năng của phần mềm

Hỗ trợ sắp xếp Shijia Qimen (bàn xoay, đĩa bay, cổng quay sao, phương pháp sửa chữa, phương pháp nhảy vọt, phương pháp Maoshan, phương pháp đĩa Âm, hoàn thiện thủ công) Đĩa, tìm kiếm trò chơi, v.v.

Hỗ trợ Shen Ke Qi Men, Ri Jia Qi Men (Taiyi, Yin and Yang Escape), Yue Jia Qi Men, Nian Jia Qi Men, Fei Gong Xiao Qi Men và sắp xếp tám ký tự.

Hỗ trợ căn chỉnh thời gian mặt trời thực sự. Qimen có thể ẩn tùy chọn này và chỉ đặt kinh độ mặc định.

Hỗ trợ thông tin liên quan đến Qimen, hiển thị nội dung bài viết, giá trị ban đầu của bố cục và cài đặt phông chữ.

Hỗ trợ chuyển đổi nhiều chủ đề.

Trang chủ: Chảo Qiqi Bói sở thích