Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Thêmthiền

Thêmthiền

Thêmthiền

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v3.03.0Cập nhật:2023-06-03 14:40:45Kích thước:48.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thêmthiền
  • Thêmthiền
  • Thêmthiền

More Thiền là một nền tảng thực hành thiền cho phép bạn thư giãn. More Thiền cho phép bạn nạp lại năng lượng và tiếp thêm sức mạnh thông qua thiền định, đồng thời phục hồi sức khỏe tràn đầy. Có nhiều khóa học thiền cũng như âm nhạc hỗ trợ giấc ngủ. Thêm Thiền giúp bạn giải tỏa căng thẳng..

Giới thiệu phần mềm

Lessismore, con đường dẫn tới sự đơn giản. Đằng sau mỗi phương pháp thiền tưởng chừng như đơn giản, đều có một di sản quý giá và sâu sắc hỗ trợ sự chuyển hóa và tiến bộ của bạn. Hãy cùng bạn khám phá nhiều hơn và phát triển hơn nữa.

Người sáng lập, ông Zhan Tangning, đã dành 6 năm để đi lên ngọn núi tôi đã đến thăm những vị thầy nổi tiếng và học với nhiều vị thầy có hơn 50 năm kinh nghiệm thiền định.

Cô đã tích hợp và đổi mới các phương pháp thực hành của thiền phương Đông và phương Tây đương đại. Cô đã mài giũa thanh kiếm của mình trong 4 năm. Thiền More kết hợp nhiều năm thực hành thực tế và mài giũa tinh xảo của giáo viên.

Chức năng phần mềm

[Hỗ trợ giấc ngủ và giảm căng thẳng]: Hỗ trợ giấc ngủ giúp thư giãn sâu, giải tỏa lo lắng và căng thẳng, dọn dẹp kịp thời những cảm xúc tiêu cực tích tụ trong cơ thể và chỉ bằng cách trừ tốt bạn có thể thêm tốt hơn.

[Sạc và trao quyền]: Điều chế tần số hiệu quả, đánh thức các tế bào cơ thể, tăng năng lượng tích cực và tiếp thêm sức mạnh cho một ngày tốt đẹp hơn.

[Thở tự nhiên]: Kết hợp với sức mạnh của thiên nhiên, núi, sông, mặt trời, mặt trăng và các vì sao, nó giúp bạn du hành xuyên thiên nhiên, hợp nhất chúng thành một và để sức sống trong trẻo hòa vào trái tim bạn .

[Cải thiện nhận thức]: Với cái đầu khái niệm nhận thức, chứa đầy trí tuệ. Ý thức về cuộc đời, đi thiền, thưởng hoa, hít thở, nếm trà, hít vào thở ra, cảm thấy thoải mái trong hiện tại.

[Đời sống chánh niệm]: Nếu cuộc đời là một bài thơ thì cách sống thơ mộng là cùng bạn bước vào cuộc sống hằng ngày với nhận thức. Lần sau ăn cơm ngon và nấu nướng. , làm việc nhà một lần là được nơi để bạn trau dồi tâm hồn.

[Âm nhạc chữa lành]: Bước vào âm nhạc tần số cao, buông bỏ sự bồn chồn bên trong và lấy lại tự do, bình yên.

[Mindful Workplace]: Trước mỗi bài phát biểu, trước khi chuẩn bị ký đơn hàng hoặc khi bạn đang cần gấp nguồn cảm hứng sáng tạo, sẽ có âm thanh hướng dẫn giúp bạn điều chỉnh tần suất tốt hơn và thể hiện hết khả năng của mình.

[Học tập hiệu quả]: Giúp trẻ học tập hiệu quả, hoàn thành bài tập về nhà và tự củng cố năng lực cho các kỳ thi.

Ngoài ra còn có các bài tập tần suất cao về sự giàu có, điều chỉnh giấc mơ, các mối quan hệ, cảm xúc, sự phát triển bản thân, v.v.

Tôi hy vọng sẽ có nhiều đối tác hơn có thể đánh thức sức mạnh của sự dồi dào bên trong từ thiền định và sống hết mình. Chất lượng cuộc sống.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Khắc phục các sự cố đã biết
2. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng