Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Phiên bản doanh nghiệp Zhongshisafe

Phiên bản doanh nghiệp Zhongshisafe

Phiên bản doanh nghiệp Zhongshisafe

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v2.4.0Cập nhật:2023-05-28 13:37:14Kích thước:72.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản doanh nghiệp Zhongshisafe
  • Phiên bản doanh nghiệp Zhongshisafe
  • Phiên bản doanh nghiệp Zhongshisafe
  • Phiên bản doanh nghiệp Zhongshisafe

Zhongshian Enterprise là một ứng dụng văn phòng di động. ZhongshiSa Enterprise chủ yếu cung cấp chức năng giám sát căng tin thông minh cho người dùng doanh nghiệp. Với ZhongShiSa Enterprise, bạn có thể quản lý căng tin tốt hơn và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Giới thiệu cơ bản

Dựa trên mô hình Internet + an toàn thực phẩm, lấy việc giám sát an toàn thực phẩm của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống làm điểm khởi đầu, nó bao quát toàn diện tất cả các khía cạnh của sản xuất thực phẩm căng tin và cung cấp hướng dẫn dành cho các cơ quan quản lý cấp cao hơn, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống và nhiều dịch vụ tiện lợi và hỗ trợ ứng dụng được cung cấp cho người tiêu dùng để đảm bảo an toàn thực phẩm hơn nữa, mang lại sự an tâm cho người quản lý, sự an tâm cho người điều hành và sự an tâm cho người tiêu dùng.

Giới thiệu chức năng

Dựa trên nền tảng đám mây "Giám sát thông minh", chúng tôi tăng cường hướng dẫn và giám sát dựa trên Internet đối với tất cả các khía cạnh của căng tin và xây dựng kế hoạch nâng cao Cơ chế giám sát và đảm bảo thông minh cho việc giám sát và kiểm soát tập trung, truy tìm và xác minh sau sự kiện, ngăn chặn những sai sót nhỏ nhất.

Dựa trên điện toán đám mây, sử dụng Internet vạn vật làm công cụ và tập trung vào các ứng dụng quy định, chúng tôi đổi mới mô hình giám sát an toàn thực phẩm khoa học và xây dựng hệ thống an toàn thực phẩm với sự giám sát chính xác và lâu dài của chính phủ, kỷ luật tự giác của công ty để ngăn ngừa sai sót và sự hợp tác của nhân viên để đảm bảo an toàn thực phẩm tinh gọn và hiệu quả.

Các tính năng của phần mềm

Cung cấp dịch vụ giám sát tốt hơn và mang đến cho bạn một môi trường ăn uống tốt

Cho phép bạn đạt được mục tiêu Giám sát một cách tự tin và có được nhiều lợi ích nhất hiệu ứng giám sát thông minh

Dựa trên nền tảng đám mây "Giám sát thông minh", tăng cường hướng dẫn và giám sát dựa trên Internet đối với mọi khía cạnh của căng tin,

Hình thành kế hoạch trước và Cơ chế giám sát thông minh và cơ chế đảm bảo phòng ngừa, giám sát và kiểm soát trong quá trình cũng như truy xuất nguồn gốc và xác minh sau sự kiện có thể ngăn chặn những sai sót nhỏ nhất.

Zhongshian Enterprise là một ứng dụng văn phòng di động. Zhongshian Enterprise chủ yếu phục vụ người dùng doanh nghiệp. Bạn có thể cập nhật nhật ký thông qua Zhongshian Enterprise

[Cập nhật nội dung]
Dựa trên Internet + Mô hình an toàn thực phẩm lấy việc giám sát an toàn thực phẩm của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống làm điểm đầu vào, bao gồm toàn diện tất cả các khía cạnh của sản xuất thực phẩm căng tin, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ tiện lợi và hỗ trợ ứng dụng cho các cơ quan quản lý cấp cao hơn, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống và người tiêu dùng để đảm bảo an toàn thực phẩm hơn nữa và giúp Người quản lý yên tâm, người điều hành yên tâm và người tiêu dùng có thể yên tâm.