Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Biên tập sau

Biên tập sau

Biên tập sau

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v8.4.38.278Cập nhật:2023-05-24 12:05:38Kích thước:109.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Biên tập sau
  • Biên tập sau
  • Biên tập sau
  • Biên tập sau
  • Biên tập sau

Ứng dụng phần mềm chỉnh sửa sau cao độ là một phần mềm chỉnh sửa được thiết kế đặc biệt cho giai điệu của bài hát. Sử dụng phiên bản di động của phần mềm hậu cao độ có thể làm cho âm nhạc của bạn có kết cấu hơn. Phiên bản di động của phần mềm hậu cao độ cho dù bạn có ở ngoài hay không điều chỉnh hay không. Nếu bạn bị điếc âm, phiên bản di động của phần mềm xử lý hậu kỳ có thể giúp bạn tìm thấy giọng nói đẹp nhất. Phiên bản di động của phần mềm xử lý hậu kỳ là lựa chọn tốt nhất để bạn ghi âm bài hát và sửa đổi âm thanh.

Giới thiệu về phần mềm

Phần mềm xử lý hậu kỳ phiên bản trên điện thoại di động là công cụ dùng để làm mềm giọng khi hát karaoke.Phiên bản di động của phần mềm xử lý hậu kỳ cho phép chúng ta để hát hoặc trực tuyến. Thay đổi âm sắc và cao độ của chính mình trong cuộc trò chuyện. Theo thuật ngữ thông thường, phiên bản điện thoại di động của phần mềm chỉnh sửa âm thanh sau có thể thay đổi giọng nói của mọi người. Bằng cách điều chỉnh các tùy chọn cài đặt, phiên bản di động có thể bắt chước nhiều âm thanh khác nhau của phần mềm chỉnh sửa hậu âm và Bạn sẽ không bị chú ý khi hát sau khi sử dụng phiên bản di động của phần mềm chỉnh sửa hậu âm, giúp giọng hát của bạn nhẹ nhàng và sáng hơn!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Hoạt động Các bài gửi được tự vận hành, các bài hát được lan truyền nhiều hơn và lượng người hâm mộ tăng lên

2. Tải tác phẩm xuống để nghe ngoại tuyến và thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi

3. Trung tâm tác vụ mới được ra mắt , với nhiều hoa hơn và nhiều lợi ích hơn

4. Tạo một gia đình để thu hút sự nổi tiếng và hát karaoke vui hơn với bạn bè

5. Xếp hạng đơn hỗ trợ chia sẻ ảnh, giúp việc chia sẻ của bạn trở nên thú vị hơn mặt ngầu

< p>

Ưu điểm của phần mềm

Điện thoại di động Phiên bản của phần mềm chỉnh sửa hậu kỳ là một Đây là phần mềm có thể giúp bạn thực hiện công việc chỉnh sửa hậu kỳ các bài hát do Shangba thu âm.

Trên thực tế, phiên bản di động của phần mềm chỉnh sửa hậu kỳ không có bất kỳ thao tác nào như điều chỉnh bằng một cú nhấp chuột.

Đây là tính năng chỉnh sửa hậu âm đạt được thông qua phiên bản di động của phần mềm sửa lỗi hậu âm thanh au.

Nếu bạn đã thu âm một bài hát bằng Changba nhưng không hài lòng với một số phần, bạn có thể sử dụng phiên bản di động của phần mềm chỉnh sửa hậu kỳ để chỉnh sửa hậu kỳ.

Tính năng phần mềm

 1. HQ Nhạc đệm chất lượng cao và chất lượng âm thanh tốt nghe thú vị hơn!

2. Tải xuống hoạt động để nghe ngoại tuyến và thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi!

3. Tác phẩm được gửi và tự vận hành, bài hát càng lan rộng, lượng người hâm mộ càng tăng!

4. Tạo dựng gia đình và nổi tiếng. Karaoke sẽ vui hơn khi có bạn bè!

5. Trung tâm sứ mệnh mới được ra mắt, với nhiều hoa hơn và nhiều lợi ích hơn!

6. Theo dõi và bạn bè được phân tách động, không bao giờ bỏ lỡ tác phẩm nào của bạn bè!

7. Xếp hạng đơn hỗ trợ chia sẻ ảnh, giúp việc chia sẻ của bạn trở nên uy tín hơn!

8. Một trang chủ cá nhân mới đang trực tuyến. Việc cá nhân hóa bắt đầu bằng chữ ký được cá nhân hóa!

9. Hiệu ứng hoạt hình quà tặng siêu cao cấp, không ai có thể ngăn cản sự ngầu của bạn!

10. Tải phần đệm lên và hát ngay. Tải lên PC và bạn có thể hát trên điện thoại di động của mình ngay lập tức!

Giới thiệu chức năng

Nhạc đệm lớn- --Thư viện nhạc chất lượng cao bao gồm các bài hát mới và phổ biến.

Trạm yêu cầu bài hát --- Cập nhật danh mục, thêm nhiều bản nhạc đệm đang chờ bạn khám phá, bạn luôn có thể tìm thấy bài hát mình muốn hát tại đây.

Bộ trộn---Không quan trọng nếu cao độ quá cao hay cao độ quá thấp cũng không thành vấn đề. Chỉ cần di chuyển ngón tay của bạn và máy trộn sẽ đạt được điều bạn muốn.

Điệp khúc---Mời bạn bè hát bất cứ lúc nào, ủng hộ việc hát cùng những người nổi tiếng và hát cùng một bài hát với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Chương trình phát sóng trực tiếp bài hát K---bạn có thể xem ca sĩ yêu thích của mình hát, giao lưu với anh ấy và thậm chí trở thành ca sĩ chính và tự mình dẫn chương trình!

Tặng quà---khi gặp một kiệt tác, sao có thể keo kiệt khen ngợi?Hãy nhìn xem bạn đã tặng nó cho ai và ai đã tặng nó cho bạn! Số phận thật trớ trêu!

Cuộc thi---Các bài hát Hàn Quốc thỉnh thoảng sẽ tổ chức nhiều cuộc thi giới tính khác nhau, kết bạn qua ca hát chẳng phải rất thú vị sao!

Nói và hát---một cách chơi mới và thú vị, chỉ cần nói bất cứ điều gì và nó sẽ biến thành một bài hát chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Friends Arena---Hát karaoke và tranh giành người chiến thắng. Người mạnh mẽ thích giao tiếp như thế này!

Nhận xét biểu cảm---Thể hiện thái độ của bạn bằng nhiều biểu cảm khác nhau!

Phát tất cả---một cú nhấp chuột, mang đến cho bạn khả năng thưởng thức âm nhạc lâu dài.

Tin nhắn riêng tư---Giọng nói cho phép bạn và tôi gặp nhau, tin nhắn riêng tư cho phép bạn và tôi biết nhau và chúng tôi sử dụng tin nhắn riêng tư để thì thầm những bí mật.

Bộ sưu tập---Khi con nghe được một bài hát hay, con có thể sưu tầm chỉ bằng một cú nhấp chuột, mẹ sẽ không còn lo con không tìm được bài hát hay để nghe!

Hướng dẫn sử dụng

1. Để có âm vang hoàn hảo, hãy cân bằng độ cân bằng trong âm vang và đặt âm thanh khô ở dưới mức từ 100 đến 150, mức này thay đổi tùy theo từng người.

2. Nó đi kèm với EQ, có ba đoạn từ trái sang phải: thấp, trung bình và cao. Bạn có thể tự điều chỉnh. Khi đồng nghiệp của bạn tăng EQ, âm lượng cũng sẽ tăng lên, nhưng nó sẽ không thành vấn đề

3. Cân bằng âm lượng, nhấp đúp vào dạng sóng muốn điều chỉnh, chọn âm lượng muốn điều chỉnh và tự điều chỉnh kích thước. Nhiều người thích sử dụng giới hạn áp suất, nhưng thiết bị kém thường dẫn đến cho kết quả không như ý, tức là bài hát sẽ rất cân bằng và không bị ức chế nên tốt hơn hết bạn nên debug thủ công, tuy chậm nhưng nghe hay.

4. Giảm tiếng ồn, chọn tiếng ồn, lấy mẫu và giảm tiếng ồn nhưng sẽ bị méo và xuất hiện "tiếng ống nước", nhiều trường hợp là do micro hoặc dòng điện quá mức ở giai đoạn đầu. Nếu âm thanh lớn thì bật ngay từ đầu, nhỏ thì chỉ cần khuếch đại loa kiểm âm là được. Nếu nó đã cũ thì tôi nghĩ hãy xem xét việc thay đổi thiết bị.

5. Chỉnh cao độ Thực ra việc sửa cao độ là hoàn thành ở bước đầu tiên. Tuy nhiên, do nhiều người không hiểu bản nhạc và thang âm nên họ cố gắng hát nhiều lần nhất có thể cho đến khi họ hát được. tốt. Nếu bạn biết âm nhạc, tôi khuyên bạn nên sử dụng một số plug-in, Melodyne, một plug-in rất tốt, nhưng AU dường như không thể sử dụng được. Tôi đã thử nó và nó chạy hoàn hảo trong Cubase, cũng như Waves Tune và Variaudio.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

[Ghi âm và hát cũng có thể được phát hành dưới dạng chương trình KK] Sau khi hát, bạn cũng có thể phát hành nó bằng Hình ảnh chương trình độc quyền của KK, tạo nên sân khấu tuyệt vời nhất!

Trang chủ: Biên tập sau ktv Karaoke Hát

Biên tập sauTải về liên quan