Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Quay số tự động trên đám mây

Quay số tự động trên đám mây

Quay số tự động trên đám mây

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.0.6Cập nhật:2023-05-22 11:04:09Kích thước:7.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • Quay số tự động trên đám mây
  • Quay số tự động trên đám mây
  • Quay số tự động trên đám mây
  • Quay số tự động trên đám mây
  • Quay số tự động trên đám mây

Ứng dụng Shanghai Cloud Auto-Dial là phần mềm gọi điện thoại di động hỗ trợ quay số nhanh và nhập dữ liệu sổ địa chỉ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Doanh nghiệp có thể sử dụng ứng dụng Cloud Auto-Dial để kiểm tra trạng thái làm việc trực tuyến của nhân viên bất cứ lúc nào, và tổ chức, quản lý dữ liệu an toàn và hiệu quả hơn. .

Giới thiệu phần mềm

Hệ thống quay số tự động trên đám mây cho phép nhập dữ liệu bằng một cú nhấp chuột, phát hiện và dọn dẹp dữ liệu rác, thực hiện quay số tự động để tiết kiệm thời gian làm việc, kiểm tra trạng thái làm việc của nhân viên và đánh dấu khách hàng và nhân viên quản lý back-end có thể thực hiện các hoạt động như phân loại dữ liệu và phân công nhiệm vụ.Việc quản lý dữ liệu back-end và mã hóa độc lập an toàn và ổn định, giúp nâng cao hiệu quả công việc và thái độ làm việc của nhân viên tiếp thị qua điện thoại.

Tính năng phần mềm

Hỗ trợ 3 chính Phạm vi số của nhà điều hành có thể được quay số tùy ý.

Quay số liên hệ trong sổ địa chỉ của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, an toàn và được mã hóa.

Bảo vệ mã hóa liên kết đầy đủ để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật.

Thao tác đơn giản, thuận tiện và dễ sử dụng.

Điểm nổi bật của phần mềm

Phần mềm quay số tự động trên nền tảng đám mây xuất hiện vào thời điểm lịch sử để giúp các doanh nghiệp nhanh chóng khởi động hệ thống quay số chỉ bằng một cú nhấp chuột và giảm chi phí vận hành.

Phần mềm quay số tự động trên nền tảng đám mây thay thế phương thức quay số tự động và ghi âm robot thông minh phổ biến trên thị trường và chia chức năng thành hai:

Phiên bản doanh nghiệp là sau khi quản trị viên nhập thông tin khách hàng vào hệ thống, hệ thống sẽ tự động loại bỏ các số trùng lặp, sau đó hệ thống sẽ tự động gán số.

Ưu điểm của phần mềm

Được phân ngẫu nhiên cho 10-30 nhóm nhân viên bán hàng, nhân viên bán hàng sẽ sử dụng phần mềm quay số tự động trên nền tảng đám mây để tự động quay số lượng lớn tài nguyên khách hàng theo trình tự chỉ bằng một cú nhấp chuột,< /p>

Sau đó, nhân viên bán hàng sẽ nhập thông tin khách hàng dựa trên tình huống cuộc gọi và tạo báo cáo bán hàng để giúp nhân viên bán hàng theo dõi khách hàng bất cứ lúc nào.

Hệ thống cũng sẽ xác định xem nguồn lực của khách hàng có bị trùng lặp hay không để ngăn chặn việc bán hàng bị trùng lặp với đơn đặt hàng và liên hệ nhiều lần với khách hàng.

Nhật ký cập nhật

v1.0.6Sửa đổi tính hoàn thiện của logic nhập bảng.

Quay số tự động trên đám mâyTải về liên quan