Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Cổng thông tin thương mại Qianzun Mall

Cổng thông tin thương mại Qianzun Mall

Cổng thông tin thương mại Qianzun Mall

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-05-14 12:59:54Kích thước:24MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cổng thông tin thương mại Qianzun Mall
  • Cổng thông tin thương mại Qianzun Mall
  • Cổng thông tin thương mại Qianzun Mall

Thiết bị đầu cuối thương mại Qianzun Mall là một phần mềm quản lý cửa hàng được xây dựng đặc biệt cho người bán. Nó có thể tạo điều kiện cho người bán quản lý và quản lý đơn hàng một cách dễ dàng. Ứng dụng thiết bị đầu cuối thương gia Qianzun Mall rất thuận tiện cho việc quản lý cửa hàng và có thể xử lý kịp thời nhiều vấn đề khác nhau.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng thương mại Qianzun Mall là một phần mềm văn phòng tốt. Người bán có thể sử dụng phần mềm này để quản lý cửa hàng của mình tốt hơn. Các chức năng rất toàn diện và đa dạng. Chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết tất cả Người dùng có nhu cầu có thể đến ứng dụng thương gia Qianzun Mall để sử dụng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tất cả Thông tin doanh nghiệp có thể được quản lý và sử dụng nhanh chóng, thông tin cửa hàng có thể được xử lý bất cứ lúc nào;

2. Văn phòng cửa hàng thuận tiện hơn, cửa hàng có thể mở và đóng cửa bất cứ lúc nào;

< p>3. Mang lại nhiều người dùng hơn Hãy đến với phương pháp xử lý cửa hàng đơn giản để tạo thuận lợi cho người dùng thao tác và sử dụng.

Chức năng phần mềm

Quản lý đơn hàng

Quản lý sản phẩm

Quản lý cửa hàng

Danh sách hàng tồn kho

< p>Dữ liệu kinh doanh

Doanh thu tại cửa hàng

Các tính năng phần mềm

1. Việc quản lý trực tuyến của người bán bất cứ lúc nào sẽ được sắp xếp hợp lý hơn và sẽ còn nhiều hơn nữa thuận tiện để hiểu các dịch vụ quản lý khác nhau.

2. Hiểu rõ hơn về sự tiện lợi do các chức năng khác nhau mang lại, giúp bạn quản lý cửa hàng trực tuyến của mình dễ dàng hơn bất cứ lúc nào.

3. Các dịch vụ quản lý cửa hàng khác nhau sẽ nhanh hơn và việc hiểu các thông tin quản lý khác nhau sẽ nhanh hơn.

Trang chủ: Cổng thông tin thương mại Qianzun Mall quản lý cửa hàng Thời trang nào là đẹp nhất ở trung tâm mua sắm ff14 (đánh giá bộ đồ ở trung tâm mua sắm ff14) Cửa hàng uplay không còn (upplay mall không còn) pubg mùa 3 (trung tâm mua sắm pubg mùa 3) phiếu giảm giá chuyển vùng (coupon mall) Chính sách hoàn tiền của Epic Store là gì (hoàn tiền của Epic Mall) Có gì đáng mua ở trung tâm mua sắm ff14 (trung tâm mua sắm ff14) Phiên bản trung tâm mua sắm thế giới Lingwu Trung tâm mua sắm Phiên bản quyết định của Jiutian Mall trung tâm mua sắm iQiyi Phiên bản trung tâm thương mại Wubutianxia Bộ công cụ lấy quà bằng một cú nhấp chuột của Assassin's Creed Odyssey Mall (Thiết bị đáng mua của Assassin's Creed Odyssey Mall) Trung tâm mua sắm Assassin's Creed Valhalla (Bộ trung tâm mua sắm Assassin's Creed Valhalla) Trung tâm mua sắm nội thất bộ sưu tập Identity V ở đâu (tôi có thể mua đồ nội thất bộ sưu tập Identity V ở đâu)? Những gì có sẵn trong trung tâm kho báu Legend of Heroes (game di động Legend of Heroes) Cửa hàng chính thức của Subway Surfers (Trung tâm trò chơi Subway Surfers) Mua thiết bị trong Assassin's Creed Valhalla Mall (Cách nhận thiết bị trong Assassin's Creed Valhalla Mall) Islander Home là loại trang web nào (Islander Mall) Trung tâm mua sắm nội thất Identity V Collection ở đâu (Ghế Bộ sưu tập Identity V)