Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > Hình nền động treo ba chiều 5d

Hình nền động treo ba chiều 5d

Hình nền động treo ba chiều 5d

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-05-12 14:19:47Kích thước:0KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hình nền động treo ba chiều 5d
  • Hình nền động treo ba chiều 5d
  • Hình nền động treo ba chiều 5d
  • Hình nền động treo ba chiều 5d

Ứng dụng Hình nền động treo 5D 3D là một phần mềm hình nền động dễ sử dụng. Trong phiên bản di động của Hình nền động treo 5D 3D, bạn có thể chọn hình ảnh của riêng mình để làm hình nền động. Có một số lượng lớn hình nền động cao cấp Hình nền động treo 5D 3D rất dễ tạo và cho phép bạn làm cho hình nền của mình có ba chiều hơn.

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm hình nền động nổi 5D ba chiều cho phép người dùng tự mình tạo ra những hình nền điện thoại di động độc đáo nhất, bạn có thể lựa chọn hình ảnh theo sở thích của mình để bắt đầu thực hiện chúng. Những bức ảnh có thể là của riêng bạn. Ảnh cũng có thể là phong cảnh, ảnh người nổi tiếng, v.v. Không có hạn chế nào đối với những thứ này và phương pháp sản xuất không phức tạp. Hình nền cá nhân sẽ thoát khỏi tầm tay bạn!

Tính năng phần mềm

 1. Dễ dàng Chức năng một cú nhấp chuột để đặt ảnh nền chính, thao tác của ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng.

2. Một số lượng lớn hình nền và hình ảnh được cung cấp miễn phí và ứng dụng bộ sưu tập hình nền di động Domei cho phép bạn tải xuống và sử dụng bất cứ lúc nào.

3. Nhiều hình nền anime và hình nền ngôi sao rất toàn diện, cho phép bạn thay đổi nhiều hình ảnh thần tượng khác nhau bất cứ lúc nào.

4. Những hình ảnh phim và truyền hình nổi tiếng nhất sẽ được cập nhật cho bạn theo thời gian thực để bạn có thể tìm thấy hình nền yêu thích của mình tốt hơn.

Chức năng của phần mềm

1. Các chủ đề chất lượng cao và miễn phí, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại chủ đề bạn thích tại đây

2. Lựa chọn hàng ngày các chủ đề cao cấp định nghĩa Hình nền, yêu cái mới và ghét cái cũ, yêu cái đẹp và tự do là sứ mệnh không ngừng nghỉ của chúng tôi;

3. Ngoài ra còn có nhạc chuông, màn hình khóa và hiệu ứng màn hình trượt, cho phép bạn tận hưởng niềm vui khi tự làm điện thoại di động;

4. Làm sạch bằng một cú nhấp chuột, tìm kiếm nhanh, chuyển đổi phím tắt và các tiện ích khác giúp bạn rảnh tay để làm việc hiệu quả.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Một ứng dụng hình nền di động rất thú vị. Bạn có thể thấy nhiều cảnh bên ngoài trái đất trên điện thoại di động của mình, như thể bạn đang ở ngoài vũ trụ. Tương tự;

2. Hình nền bản đồ di động có rất nhiều, thỏa mãn trí tò mò của mọi người, ở đây có rất nhiều loại, các bạn có thể tùy ý lựa chọn và sử dụng tùy theo loại mình thích.

Ưu điểm của phần mềm

[Video ngắn và động lực]

Các video ngắn có độ phân giải cao phổ biến, đặt chúng trên màn hình khóa của điện thoại di động của bạn và cùng nhau thưởng thức, cập nhật âm nhạc rung chuyển hơn Hình nền, nhanh chóng làm choáng ngợp điện thoại của bạn~

[Thực tế và dễ vận hành]

Với cài đặt bằng một cú nhấp chuột và tìm kiếm thông minh, bạn có thể tìm thấy tất cả máy tính để bàn video và động hình nền bạn muốn và xác định vị trí chính xác của chúng, thuận tiện và nhanh chóng~

[Nhiều danh mục & nội dung]

Những câu danh ngôn đầy cảm xúc, súp gà bổ dưỡng cho tâm hồn, những người nổi tiếng xinh đẹp, thú cưng dễ thương, truyện viết , phong cảnh thiên nhiên, cặp đôi ngọt ngào.... ...Mọi thứ đều có sẵn. Bạn không còn phải lo lắng về việc ghép ảnh trong không gian Khoảnh khắc, weibo và QQ nữa. Duoduo Video Desktop có số lượng lớn hình ảnh đẹp, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chúng mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Hướng dẫn phần mềm

< p> Hình nền động

Thư viện hình nền khổng lồ giúp hình nền chuyển động;

Cuộc gọi đến video

Nhiều phong cách khác nhau giúp cuộc gọi đến trở nên độc đáo;

Chơi trên máy tính để bàn

Nhiều công cụ hơn, tự làm máy tính để bàn của riêng bạn;

Cài đặt bằng một cú nhấp chuột

Dễ dàng thao tác, đặt hình nền của riêng bạn.

Trang chủ: Hình nền động treo ba chiều 5d hình nền động hình nền Làm mờ màn hình Jump Brawl (Làm mờ chuyển động Jump Brawl) thẻ động tiêu đề fifa20 (thẻ tiêu đề fifa21) Thân giả nổi 2077 (Cyberpunk 2077 thân giả lơ lửng trên không) tin tức chuyển nhượng tài xế f1 (f1 driver lec) tin tức chuyển nhượng tài xế f1 (lái xe f1 rus) Hình nền sống Máy tính để bàn video động Sương mù Hình Nền Động Màn hình rung hình nền động Hình Nền Động Giấc Mơ Tuổi Trẻ Đó Druid Hình Nền Động Hình Nền Động Đại Dương ASUS 91 Hình Nền Động Đồng hồ Hình Nền Động ứng dụng hình nền đồng hồ trực tiếp Đua Xe Hình Nền Động Hình nền động gấu trúc siêu dễ thương Hình nền sống của Lili Giọt Nước Hình Nền Động Hình Nền Động Chất Lỏng Ma Thuật Sản xuất hình ảnh động Hình Nền Động Con Thỏ Nhút Nhát Ah phồng upupoo hình nền động máy nhắc chữ cửa sổ nổi chương trình hình nền sống hình nền trạng thái Hình nền động Kaka Tiền Vàng Hình Nền Động hình nền sống phuthon Hình nền động chủ đề Ultra HD Hương Thơm Hình Nền Động Sọ Hình Nền Động Cặp đôi ngôi sao hình nền động Elf Khám phá máy tính để bàn động Chủ đề hình nền động Mùa Xuân Hình Nền Động Thư viện hình nền động Chương trình người gọi hình nền sống Hình Nền Động Tuyết Mùa Đông Ngôi Sao Hình Nền Động Cách sử dụng tàu lượn trong Empire Hegemony Galaxy Survival (Cách kích hoạt động cơ máy bay trong Empire Hegemony Galaxy Survival) Hình ảnh hoạt hình máy khoan điện (gói biểu thức động máy khoan điện) Tắt hiện tượng nhòe chuyển động trong Subway Escape (Cách hiển thị số khung hình trong Subway Escape)

Hình nền động treo ba chiều 5dTải về liên quan