Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > Manga Shinsha

Manga Shinsha

Manga Shinsha

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v2.1.1Cập nhật:2023-05-09 11:10:01Kích thước:19.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Manga Shinsha
  • Manga Shinsha
  • Manga Shinsha
  • Manga Shinsha

Ứng dụng Manga New Society là phần mềm đọc truyện tranh miễn phí trên điện thoại di động. Ứng dụng Manga New Society có rất nhiều tài nguyên truyện tranh mới trong bảng xếp hạng phổ biến. Các danh mục chi tiết và đầy đủ nên bạn có thể dễ dàng khám phá những tình tiết thú vị hơn .

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Comics New Society là một tạo phẩm đọc truyện tranh miễn phí với nhiều nguồn truyện tranh phổ biến. Ứng dụng đề xuất các nguồn truyện tranh chất lượng cao. Giao diện đọc đơn giản và đẹp mắt, với chức năng đầy đủ và dễ sử dụng. Xác định giao diện đọc và tận hưởng trải nghiệm đọc truyện tranh thoải mái hơn. Thưởng thức xem các chủ đề phong phú và không ngừng theo dõi cốt truyện thú vị! Truyện tranh đồ sộ, cập nhật nhanh chóng, không cần lo lắng về việc bắt kịp! Phong cách vẽ rất tinh tế và tốc độ tải sẽ khiến bạn hài lòng! Đọc độ phân giải cao, thao tác đơn giản, tận hưởng thời gian đọc sách một cách lặng lẽ! Để đọc truyện tranh, hãy truy cập ứng dụng Manhua News Agency và đọc miễn phí mỗi ngày!

Tính năng phần mềm

 1. Nhân loại Cài đặt đọc được tối ưu hóa giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

 2. Dựa trên sở thích của khách hàng, hãy đưa ra những khuyến nghị chính xác và mạnh mẽ, và sự phấn khích sẽ tiếp tục.

3. Qua kệ sách, bạn có thể xem những bộ truyện tranh đang được cập nhật hoặc hoàn thiện và không thể bỏ lỡ bất kỳ clip hấp dẫn nào.

Chức năng của phần mềm

[Truyện truyền miệng] Đọc truyện tranh tùy thích, đọc một lần là hài lòng

 [Sản phẩm chất lượng tuyệt vời] Chỉ để giúp bạn dễ dàng khám phá những điều tuyệt vời hơn

Điểm nổi bật của phần mềm

 1. Hình ảnh có độ phân giải rất cao và có thể được sử dụng cho những bức ảnh yêu thích của bạn. Hãy sưu tập nó.

 2. Bạn cũng có thể tương tác trực tuyến với bạn bè và chia sẻ nhiều truyện tranh hơn.

3. Đọc càng nhiều càng tốt và cảm thấy rằng việc đọc mang lại nhiều hạnh phúc và làm phong phú thêm thế giới nội tâm của bạn.

Trang chủ: adagio Bika Comics (Truyện tranh Bika 2) Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá "Tianyu" ở đâu ("Tianyu" Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá ở đâu) Hầm ngục đen tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện bối cảnh nhân vật đằng sau đồ trang trí trong cung điện đẫm máu (Nguyên mẫu nhân vật trong ngục tối đen tối nhất) Hướng dẫn phân tích "Vampire Survivor" về cách nhận nhân vật quả cầu đỏ (truyện tranh Vampire Survivor) DC Comics Dark Night Metal (Huyền thoại về Dark Multiverse-Dark Night Metal) Hầm ngục tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện nền của các nhân vật đằng sau Đồ trang trí Cung điện Đẫm máu (trùm cuối của Hầm ngục tối nhất) Phần mềm truyện tranh di động Bộ sưu tập phim hoạt hình miễn phí truyện tranh Hình nền truyện tranh chấm Không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Trang web chính thức của trò chơi di động không phải là anh hùng) Cậu bé siêu thịt không bao giờ kết thúc (Truyện tranh duy nhất có thể ăn thịt bạn) Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước!(Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước truyện tranh) Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh) Tiệm truyện tranh Burst 2 Iron Rat (Burst 2 Iron Rat Man) ở đâu Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm trong tiểu thuyết) Sự xuất hiện của truyện tranh Bika (phiên bản bẻ khóa truyện tranh Bika tải xuống trang web chính thức miễn phí vĩnh viễn) Truyện tranh Identity V Norton CP (xem truyện tranh Identity V Norton CP trực tuyến) Chainsaw Man Animation Season 1 (Truyện tranh tương ứng Chainsaw Man Season 1)

Manga ShinshaTải về liên quan