Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Cục Tiêu chuẩn Thế giới

Cục Tiêu chuẩn Thế giới

Cục Tiêu chuẩn Thế giới

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v2.2.8Cập nhật:2023-05-05 12:03:29Kích thước:32.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cục Tiêu chuẩn Thế giới
  • Cục Tiêu chuẩn Thế giới
  • Cục Tiêu chuẩn Thế giới
  • Cục Tiêu chuẩn Thế giới

Ứng dụng Cục đấu thầu Tianxia là một nền tảng dịch vụ đấu thầu chuyên nghiệp. Ứng dụng Cục đấu thầu Tianxia cung cấp cho doanh nghiệp thông tin đấu thầu hiệu quả và theo thời gian thực. Hơn nữa, ứng dụng Cục đấu thầu Tianxia cũng có thể cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hiệu quả và có mục tiêu dựa trên nhiều năm về đấu thầu và kinh nghiệm đấu thầu.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Cục Đấu thầu Tianxia là một nền tảng dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực đấu thầu và đấu thầu. Ứng dụng này cam kết cung cấp giải thích thông tin đấu thầu, thông tin ngành và hồ sơ mời thầu cho hơn 70 triệu công ty đấu thầu trên toàn quốc. Dịch vụ, đào tạo nhân tài, dịch vụ tài chính, trợ giúp pháp lý và các dịch vụ chất lượng cao khác, chúng tôi cung cấp cho bạn các dịch vụ được nhắm mục tiêu từ trước đấu thầu đến đấu thầu thành công và sau đấu thầu với mục tiêu tối đa hóa lợi ích .

Giới thiệu chức năng

[Tìm kiếm the mark News】

Thông báo đấu thầu bao gồm các mạng mua sắm của chính phủ và các trang web đấu thầu ở mọi cấp độ trên toàn quốc, bao gồm hơn 1.000 ngành. Đăng ký chỉ bằng một cú nhấp chuột cung cấp hơn 100.000 thông báo đấu thầu, bản xem trước, thắng thầu, thay đổi, mua sắm và các thông tin khác mỗi ngày. Tự động đẩy, không bỏ sót ai.

[Học kiến ​​thức]

Nền tảng học tập trực tuyến về đấu thầu và đấu thầu đầu tiên của Trung Quốc có một số lượng lớn các khóa đào tạo được biên soạn bởi các chuyên gia đấu thầu và đấu thầu hàng đầu trong ngành, hướng dẫn bạn từng bước để đấu thầu từ đầu vào đến thành thạo.

[Xem thông tin]

Một nền tảng chia sẻ tương tác dành cho người đặt giá thầu. Tại đây, bạn có thể tải tài liệu học tập lên, chia sẻ những điểm nóng trong ngành và phàn nàn về "những điều đáng xấu hổ" trong đấu thầu. Miễn là như bạn muốn thì không có gì là không thể.

Tính năng phần mềm

【Chọn dịch vụ

Bạn không thể đấu thầu được à? Bạn không biết làm thế nào để bảo vệ quyền lợi của mình? Số tiền gửi có quá lớn không? Việc cấp vốn cho dự án sau khi trúng thầu có khó khăn không? Hãy đến với Cục Đấu thầu Tianxia, ​​tất cả các dịch vụ bạn muốn đều có ở đây, bạn có thể lựa chọn theo ý muốn.

[Giải quyết nghi ngờ]

Nếu bạn là người mới trong ngành, Văn phòng Tianxiabiao sẽ cung cấp cho bạn các câu hỏi và câu trả lời về kiến ​​thức chuyên môn để giúp cải thiện kỹ năng cá nhân của bạn; nếu bạn là người trong ngành chuyên gia, Văn phòng Tianxiabiao Văn phòng cung cấp cho bạn một nền tảng hiện thực hóa kiến ​​thức để giải phóng các giá trị cốt lõi bên trong của bạn. Hãy hỏi bất cứ điều gì bạn muốn và bạn sẽ nhận được câu trả lời.

[Đăng ký từ khóa]

Đề xuất thông minh, đăng ký miễn phí 8 bộ từ khóa đặt giá thầu, không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ thông tin đặt giá thầu nào bạn quan tâm

Điểm nổi bật của phần mềm

p>

[Dịch vụ đánh dấu]

Không thiếu dấu, đẩy chính xác.

[Sản xuất tài liệu đấu thầu]

Các chuyên gia hàng đầu trong ngành kiểm tra chi tiết ở mọi cấp độ và đánh trúng những điểm chính của việc đánh giá hồ sơ dự thầu.

[Mẹo của chuyên gia]

Hướng dẫn thiết thực nhất về cách thắng thầu.

[Hộ tống]

Xóa các điều khoản không tuân thủ và cung cấp các biện pháp phòng ngừa rủi ro.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa ngân hàng câu hỏi
2. Sửa các lỗi hiện có
Trang chủ: