Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Daoshuo mở cửa hàng

Daoshuo mở cửa hàng

Daoshuo mở cửa hàng

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v2.6Cập nhật:2023-05-03 11:30:35Kích thước:41.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Daoshuo mở cửa hàng
  • Daoshuo mở cửa hàng
  • Daoshuo mở cửa hàng
  • Daoshuo mở cửa hàng

Daoshuo Shop là phần mềm hỗ trợ mở cửa hàng được tạo ra cho người dùng và bạn bè. Daoshuo Shop này có thể giúp người dùng quản lý thông tin sản phẩm của cửa hàng một cách hiệu quả, đồng thời cũng hỗ trợ các đối tác quản lý thông tin đơn hàng. Mọi thu nhập và chi phí có thể được xem trong lịch sử.

Giới thiệu phần mềm

Daoshuo Store APP là một nền tảng cung cấp thương mại điện tử được thiết kế và phát triển cẩn thận bởi Henan Youyong E-Commerce Co., Ltd., có thể giúp người dùng mở một cửa hàng một cách suôn sẻ nền tảng cửa hàng trực tuyến cá nhân chất lượng cao. Về quyền sử dụng công cụ phát triển, chúng tôi đã ký hợp đồng với Pinduoduo, Taobao và Weidian.

Tính năng phần mềm

Dành cho công ty chúng tôi Nền tảng phát triển phần mềm cung cấp các quyền quản lý có liên quan cho Pinduoduo, Taobao, Weidian, v.v. và thực hiện việc mở cửa hàng tự động, giúp hoạt động mở cửa hàng trở nên đơn giản hơn, thuận tiện hơn và hiệu quả hơn, đạt được mục tiêu là mọi người đều có thể mở cửa hàng trực tuyến . Về nguồn cung, chúng tôi có đội ngũ nhân sự tận tâm để lựa chọn các thương nhân hợp tác ở các hạng mục lớn trên toàn quốc.

Cung cấp cho người dùng nguồn cung cấp trực tiếp chất lượng cao, kiểm soát chặt chẽ chất lượng và giá cả, đồng thời đặt nền tảng vững chắc cho người dùng mở cửa hàng thành công. Về giảng dạy và đào tạo, công ty có đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động thương mại điện tử. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ đào tạo chính xác dựa trên thị trường thương mại điện tử hiện tại và xu hướng phát triển trong tương lai, đồng thời kết hợp với điều kiện cá nhân của người dùng để giúp người dùng nâng cao kỹ năng cá nhân và trình độ hiểu biết cũng như giúp người dùng mở cửa hàng thành công.

Chức năng phần mềm

Quản lý thông tin sản phẩm cửa hàng

Quản lý thành viên

Quản lý đơn hàng

Quản lý thu chi< /p> p>

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa một số chức năng.
Trang chủ: Mở một cửa hàng