Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > hình nền động

hình nền động

hình nền động

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-29 15:03:02Kích thước:11.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hình nền động
  • hình nền động
  • hình nền động
  • hình nền động

Ứng dụng Hình nền động là một phần mềm hình nền độ nét cao dễ sử dụng. Ứng dụng Hình nền động có nhiều kiểu hình nền khác nhau. Ứng dụng Hình nền động cập nhật số lượng lớn hình nền mỗi ngày. Có thể tải xuống hình nền độ nét cao miễn phí. Ứng dụng Hình nền động phù hợp với mọi điện thoại di động và có thể sử dụng bất kỳ lúc nào. Hãy tạo cho điện thoại của bạn một chủ đề mới.

Giới thiệu phần mềm

Hình nền động chứa một số lượng lớn hình ảnh đẹp không có hình mờ có độ phân giải cực cao, có thể dễ dàng đặt thành máy tính để bàn mát mẻ, hình ảnh lớn 1080P độ phân giải cao và có thể được sử dụng trên bất kỳ màn hình nào. Các loại hình nền tinh tế phong phú tạo ra sự thích thú về mặt hình ảnh chất lượng cao, giúp tâm trạng của bạn trở thành một trải nghiệm mới mỗi ngày. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, bạn có thể tải hàng loạt hình ảnh đẹp về điện thoại di động và duyệt xem ở bất cứ đâu.

Tính năng phần mềm

Vô số hình nền anime ;

Khám phá những thế giới thú vị;

Khám phá vẻ đẹp qua màn hình;

Máy tính để bàn chơi game khổng lồ;

Khám phá diện mạo trên khắp thế giới.

Chức năng phần mềm

Máy tính để bàn thông minh, di chuyển được

Đánh thức máy tính để bàn đang ngủ của bạn và làm cho máy tính để bàn của bạn chuyển động.

Cá tính, màn hình khóa khác nhau 7 ngày một tuần

Hình nền động khổng lồ hoặc hình nền tĩnh cho bạn lựa chọn, sẽ luôn có một hình nền dành cho bạn.

Tải lên và chia sẻ, cá nhân hóa tùy chỉnh

Tải lên và chia sẻ hình nền động, lấy chủ đề và hình nền động của riêng bạn và đặt chúng trực tiếp làm màn hình khóa hình nền điện thoại di động.

Tài liệu được cập nhật hàng ngày

Đề xuất chất lượng hàng ngày, chuyển phát nhanh sản phẩm mới và hình nền Douyin phổ biến được cập nhật hàng ngày.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Hình nền được chọn]

Mỗi hình nền đều được chúng tôi lựa chọn cẩn thận và những hình nền mới được phát hành 360 ngày trong năm, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi mỗi ngày tâm trạng tốt.

 [Tự làm được cá nhân hóa]

Thêm thông điệp cảm xúc của riêng bạn vào hình nền yêu thích và tạo chủ đề máy tính để bàn được cá nhân hóa của riêng bạn.

[Phân loại siêu toàn diện]

Phụ nữ xinh đẹp, hoạt hình, trò chơi, người nổi tiếng, phong cảnh, World Cup, hoa, kiến ​​trúc, bầu trời đầy sao, sa mạc, đại dương, thú cưng dễ thương, thức ăn, nhiều danh mục như bạn muốn đăng ký.

Mô tả phần mềm

[Hình nền động chọn lọc]

Ngoài các hình nền động video ngắn phổ biến, nhiều tác giả gốc hình nền động mới cũng đã đăng ký để giải quyết in. Hình nền động Tài nguyên dồi dào.

[Hình nền ảnh được chọn]

Cho dù bạn cần hình nền phim và phim truyền hình dài tập hấp dẫn nhất hay hình nền hoạt hình hai chiều thích hợp nhất, hình nền độ phân giải cao sẽ được cập nhật hàng ngày và bạn luôn có thể tìm thấy những gì bạn thích.

[Hình nền tùy chỉnh tự làm]

Hỗ trợ nhiều mẫu video phổ biến và tạo video độc quyền của riêng bạn từ hình ảnh video yêu thích của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho phép bạn trở thành chuyên gia video về giây.

Trang chủ: hình nền