Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > AI Hợp Phì

AI Hợp Phì

AI Hợp Phì

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v5.1.15Cập nhật:2023-04-29 12:15:11Kích thước:75.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • AI Hợp Phì
  • AI Hợp Phì
  • AI Hợp Phì

Ứng dụng AI Hefu là phần mềm quản lý bán hàng bất động sản tiện lợi nhất. Đại lý có thể xuất bản và quản lý danh sách thông qua ứng dụng AI Hefu. Ứng dụng AI Hefu cũng có thể làm mới danh sách bằng điện thoại di động của họ. Ứng dụng AI Hefu cung cấp các dịch vụ tiện lợi và hiệu quả cho việc quản lý danh sách của đại lý. AI Ứng dụng Hefu là một công cụ tuyệt vời cho các nhà môi giới.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng AI Hefu là một nền tảng văn phòng thông minh di động Hefu do Tập đoàn Hefu Huihuang tạo ra dành cho nhân viên nội bộ. Nó tích hợp thông tin nội bộ doanh nghiệp và quản lý khách hàng cũng như điện toán đám mây, Nền tảng văn phòng thông minh di động tích hợp dữ liệu lớn giúp nhân viên phá vỡ ranh giới giữa các phòng ban, giảm chi phí liên lạc, thu thập thông tin hiệu quả và nâng cao hiệu quả văn phòng. Khoảng cách duy nhất giữa nhân viên và cuộc sống thông minh là AI và sự giàu có.

Tính năng phần mềm

  【Đăng ký khách 】Giao diện nhập liệu thân thiện hơn.

[Kiểm tra khách hàng] Bạn có thể lọc và tìm kiếm dựa trên các dự án cũng như các thuộc tính khách hàng khác nhau, đồng thời bạn có thể thực hiện cuộc gọi và tin nhắn văn bản bằng một cú nhấp chuột. Nguồn khách hàng và tổng giá trị dự định được hiển thị trực tiếp trong danh sách, giúp việc tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn.

[Theo dõi] Bạn có thể nhập và xem các bản ghi theo dõi.

[Cho vay trả trước] Chức năng thẩm định khoản vay trả trước: Nhập thông tin khách hàng và đánh giá ngay số tiền vay của khách hàng để thuận tiện cho việc giao dịch.

[Khoản vay trả trước] Đơn đăng ký khoản vay trả trước chỉ bằng một cú nhấp chuột: Gửi đơn xin vay tiền của khách hàng trực tiếp đến Hefu Financial và liên hệ với nhân viên bán hàng có liên quan để phản hồi sớm nhất có thể. Sau khi chấp nhận, bạn có thể kiểm tra trạng thái theo dõi.

[Gọi điện cho khách hàng] Khôi phục nguồn lực của khách hàng và thúc đẩy các giao dịch dự án. Sau khi đăng ký nguồn lực khách hàng gọi, hệ thống sẽ phân bổ nguồn lực khách hàng gọi cho nhân viên bán hàng tương ứng theo quy định.

[Gọi cho khách hàng] Ghi lại trạng thái theo dõi cuộc gọi của khách hàng và ý định của khách hàng, đồng thời bạn có thể xem theo dõi.

[Danh thiếp vi mô Tinzhuanhui] Nhân viên của Tianzuanhui có thể chia sẻ danh thiếp vi mô của họ trực tiếp với bạn bè của họ. Danh thiếp bao gồm giới thiệu dự án, video dự án, cuộc hẹn chỉ bằng một cú nhấp chuột, v.v.!

Câu hỏi thường gặp

Không thể đăng nhập vào ứng dụng AI Hefu?

Nó dành cho Hệ thống quản lý bán hàng tuyệt vời Hefu Đối với phiên bản di động, hãy sử dụng tài khoản và mật khẩu mạng nội bộ của nhóm để đăng nhập. Tài khoản và mật khẩu của nhân viên mới sẽ được gửi tin nhắn đến số điện thoại di động đã đăng ký làm việc sau khi mạng nội bộ được mở, nếu không nhận được tin nhắn, vui lòng liên hệ kịp thời với nhân viên hành chính của từng chi nhánh. -Tài khoản nhân viên cố định vui lòng liên hệ quản trị viên chi nhánh của hệ thống. Đăng ký kích hoạt.

Nếu quá 3 tháng không đăng nhập vào hệ thống, tài khoản của bạn sẽ bị vô hiệu hóa, vui lòng liên hệ với quản trị viên của từng chi nhánh để kích hoạt.

Không thể tìm thấy dự án mà tôi thuộc về hoặc cần thêm dự án

Nếu có vấn đề về quyền, vui lòng liên hệ với quản trị viên chi nhánh để kích hoạt dự án.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung 】
1. Hướng dẫn câu hỏi mới và chức năng thời gian đi lại để biết chi tiết về bất động sản
2. Các chức năng hỗ trợ ngoại vi được tối ưu hóa để biết chi tiết về bất động sản
3. Các câu hỏi thường gặp mới trong trò chuyện
4. Nâng cấp quy trình ký hợp đồng điện tử
Trang chủ: