Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Điện thoại đám mây Youhua

Điện thoại đám mây Youhua

Điện thoại đám mây Youhua

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v20.0.1.6Cập nhật:2023-04-23 07:41:15Kích thước:30.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Điện thoại đám mây Youhua
  • Điện thoại đám mây Youhua
  • Điện thoại đám mây Youhua
  • Điện thoại đám mây Youhua
  • Điện thoại đám mây Youhua

Ứng dụng Youhua Cloud Phone là một ứng dụng liên lạc trực tuyến. Đây là cuộc gọi điện thoại Internet mới nhất và rõ ràng nhất - ứng dụng khách di động quay số nhanh ổn định, miễn phí, có tính năng bảo mật và quay số nhanh, cho phép người dùng tận hưởng Internet rõ ràng và ổn định nhất dịch vụ gọi điện thoại. !

Tính năng phần mềm

Không cần bên kia cài đặt. Phần mềm này được áp dụng phổ biến. Khi thực hiện cuộc gọi đến điện thoại di động trong nước, chỉ mất 3 phút cho cuộc gọi điện thoại cố định!

Điện thoại Huayou.com hỗ trợ quay số trực tiếp qua WIFI và gọi lại không cần dữ liệu. Cước gọi đến điện thoại di động trong nước và điện thoại cố định chỉ 3 xu và sẽ không bị trừ cước điện thoại di động!

Đây là công cụ tiết kiệm điện thoại cần phải có của bạn khi đi công tác ở Trung Quốc, trò chuyện và kết bạn hoặc khi đi du lịch nước ngoài để gọi điện cho người thân, bạn bè ở Trung Quốc!

Tính năng nổi bật

[Ổn định] Đường dây chuyên dụng dự phòng đa điểm, cơ chế giọng nói nguyên bản, cuộc gọi rõ ràng nhất!

[Miễn phí] Đăng ký, nạp tiền và nhận 8 giờ gọi miễn phí mỗi ngày;

[ID] Chức năng thay đổi ID gốc, gọi là ID/ẩn danh tùy thích.

[An toàn] Lưu trữ danh bạ được mã hóa, an toàn và đáng tin cậy, không bao giờ bị mất;

[Tiện lợi] Bạn có thể bắt đầu sau 1 phút và có thể thực hiện cuộc gọi mà không cần lắp thẻ vào

p>

Câu hỏi thường gặp

Hỏi: Điện thoại của tôi có bị tính phí nếu tôi quay số nhanh không?

Trả lời: Thực hiện cuộc gọi bằng quay số nhanh sẽ bị trừ số phút trong tài khoản quay số nhanh nhưng không trừ cước điện thoại. Xin vui lòng sử dụng nó.

Hỏi: Các cuộc gọi sử dụng tính năng quay số nhanh có miễn phí không?

Trả lời: Quay số bằng giọng nói miễn phí và quay số trực tiếp miễn phí sẽ không bị tính phí chuyển vùng. Trong quá trình này, có thể phát sinh phí giao thông ngoài địa điểm và nhà điều hành địa phương sẽ tính phí này. Nên kích hoạt gói lưu lượng. Phương thức gọi lại yêu cầu bạn phải trả lời cuộc gọi hệ thống trước (bạn nên sử dụng số điện thoại miễn phí tại địa phương để gọi và trả lời).

H: Làm thế nào để tối đa hóa hiệu quả của các cuộc gọi quay số trực tiếp?

Trả lời: Quay số trực tiếp tiêu tốn khoảng 8KB (B lớn) hoặc 35KB (B nhỏ) lưu lượng mạng. Trong trường hợp bình thường, mạng 3G và băng thông rộng tại nhà thông thường có thể đáp ứng nhu cầu cuộc gọi. Để đảm bảo sự ổn định và rõ ràng của cuộc gọi, vui lòng chú ý những điểm sau:

1. Nếu sử dụng mạng 3G, vui lòng đảm bảo rằng tín hiệu 3G trên điện thoại di động của bạn tốt.

2. Nếu bạn được kết nối với mạng WiFi, vui lòng giữ tín hiệu WiFi của điện thoại di động của bạn ở tình trạng tốt (điện thoại di động và nguồn tín hiệu WiFi nằm trong phạm vi 10 mét). Nếu hiệu ứng cuộc gọi bị lag, vui lòng kiểm tra xem các thiết bị khác được kết nối với nguồn tín hiệu WiFi (như máy tính, iPad, điện thoại di động, v.v.) có mở phần mềm khác tiêu tốn tài nguyên băng thông mạng hay không, chẳng hạn như phần mềm phát lại video trực tuyến và đa phương tiện. phần mềm tải nhiệm vụ.

Hỏi: Làm cách nào để chọn giữa cuộc gọi quay số trực tiếp và cuộc gọi đám mây?

Trả lời: Khi điện thoại di động của bạn được kết nối với mạng WiFi và tín hiệu WiFi tốt thì nên sử dụng quay số trực tiếp. Ưu điểm của quay số trực tiếp là chi phí thấp và kết nối nhanh. Nếu bạn sử dụng mạng 3G của China Telecom và China Unicom, bạn cũng có thể sử dụng quay số trực tiếp, nhưng việc này sẽ tiêu tốn lưu lượng mạng 3G và nhà cung cấp dịch vụ di động sẽ khấu trừ các khoản phí liên quan dựa trên gói 3G của bạn.

Cuộc gọi trên đám mây chỉ tiêu tốn một lượng nhỏ lưu lượng mạng điện thoại di động và không sử dụng lưu lượng mạng nào trong cuộc gọi. Cuộc gọi trên đám mây cần phải được liên kết với số điện thoại di động trong nước hoặc số điện thoại cố định. Sau khi cuộc gọi trên đám mây được bắt đầu, trước tiên hệ thống sẽ quay số giới hạn của bạn. Sau khi cuộc gọi được kết nối, hệ thống sẽ quay số đến số được gọi. Nếu cuộc gọi không được kết nối, bạn sẽ không bị tính phí.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa hình ảnh doanh nghiệp
2. Tối ưu hóa chi tiết sản phẩm và sửa đổi
3. Tối ưu hóa một số chức năng.

Trang chủ: Cách thêm bạn bè chơi "Call of Duty Warzone 2" (Thêm số điện thoại trong Call of Duty Warzone) Không có sự tương tác trong khu vực quét người lãnh đạo ý kiến ​​2077 (người lãnh đạo ý kiến ​​2077 đang chờ cuộc gọi) Giới thiệu cách chơi Mecha Warriors trong "Minecraft" Void World 3 (Số điện thoại của Viện Giáo dục và Đào tạo Mangyxing Bắc Kinh) Đâu là những phương pháp để hoàn thành thành tựu hiện tượng tâm linh trong “Điều khiển” (Đường dây nóng Thử thách Thế giới Tâm linh) Cách cúp điện thoại trong gta4 mà không cần nói gì (cách cúp điện thoại trong gta4) 2077 Vợ Pepi (2077 Vợ Pepi gọi) Cách sử dụng điện thoại trong gta4 (cách cúp điện thoại trong gta4) 电话 Trợ lý điện thoại người già VoIP YiTong Trợ lý điện thoại bí mật của Leopard Số điện thoại bất động sản Chunhui Court (số điện thoại bất động sản Chunhui New Village) Số điện thoại Lời chúc năm mới của Honkai Impact 3 (Mọi người có số điện thoại Lời chúc năm mới của Honkai Impact 3 không?) Ngỗng nghịch ngợm làm thế nào để khiến một người đàn ông nhổ trà của mình (Ngỗng nghịch ngợm làm thế nào để khiến một cậu bé bị mắc kẹt trong bốt điện thoại) Điện thoại Honkai Impact 3 có phải là người thật không? (Điện thoại Honkai Impact 3 hoạt động trên nền tảng nào?) Sự kiện gọi điện thoại Honkai Impact 3 diễn ra trên nền tảng nào (quy tắc chào năm mới gọi điện thoại Honkai Impact 3) Lời kêu gọi ban phước của Honkai Impact 3 có thể được gọi lại không? (Lời kêu gọi ban phước của Honkai Impact 3 có thể được gọi lại không? Có an toàn không?) Khi nào cuộc gọi cầu phúc Honkai Impact 3 sẽ đến (số điện thoại cầu phúc Honkai San) Booth Điện Thoại Naughty Goose (Cách mở Booth Điện Thoại Naughty Goose) Truy vấn địa chỉ cửa hàng Lenovo Đông Quan (Số điện thoại truy vấn địa chỉ cửa hàng Lenovo Đông Quan) Người chơi có thể gọi lại khi Honkai Impact 3 gọi cho họ không (số điện thoại Honkai Impact 3 gọi cho người chơi) Buồng Điện Thoại Ngỗng Nghịch (Naughty Goose ns) Nền tảng báo cáo phá dỡ (đường dây nóng khiếu nại phá dỡ bất hợp pháp) Gọi điện 12 phút tốn bao nhiêu tiền (Gọi điện thoại 12 phút tốn bao nhiêu tiền) Honkai Impact 3 sẽ gọi bao nhiêu lần? (Honkai Impact 3 gọi)

Điện thoại đám mây YouhuaTải về liên quan