Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Tencent nba

Tencent nba

Tencent nba

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v7.0.90.1091Cập nhật:2023-04-21 10:01:45Kích thước:222.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tencent nba
  • Tencent nba
  • Tencent nba
  • Tencent nba
  • Tencent nba

Tencent NBA Live là một nền tảng video trực tiếp để xem NBA Premier League European Cup. Tencent NBA vừa đẹp mắt vừa thú vị để xem. Tencent NBA không chỉ có áo đấu có chữ ký của các cầu thủ và giày thể thao phiên bản giới hạn mà còn có nhiều loại sản phẩm ngoại vi, vé NBA và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho mọi người.

Tin tức mới nhất

Sáng ngày 13/6/2017, Golden State Warriors đã giành chức vô địch NBA 2016-17 với tổng tỷ số 4:1. Được biết, Warriors sẽ tổ chức cuộc diễu hành vô địch ở Oakland vào lúc 10 giờ sáng giờ địa phương ngày 15 tháng 6 và 2 giờ sáng giờ Bắc Kinh ngày 16 tháng 6. Tencent Sports cũng sẽ phát sóng trực tiếp lễ diễu hành vô địch.

Giới thiệu phần mềm

Bạn cũng là đang tìm kiếm Bạn không có nơi để xem các trận đấu hấp dẫn như NBA, Premier League và Chinese Super League sao? Tôi muốn giới thiệu một ứng dụng mà “mọi người trong thành phố đều có thể chơi”: Tencent NBA Live.

Trông thật tuyệt vì tôi có Ứng dụng Tencent NBA Live trong tay, "Tôi sở hữu cả thế giới"! Tencent nba phát sóng trực tiếp 600 trận đấu NBA mỗi mùa, năm giải bóng đá lớn cũng như Champions League, World Cup, F1, thể thao điện tử... Các trò chơi cổ điển 24 giờ có thể khiến bạn say mê mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, chương trình phát sóng trực tiếp Tencent nba còn có đội ngũ và công nghệ phát sóng hàng đầu thế giới, công nghệ ảo độ phân giải cao, đa góc độ, có thể dễ dàng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người hâm mộ. Miễn là Tốc độ Internet của bạn là đủ, chắc chắn chương trình phát sóng trực tiếp Tencent nba sẽ không bị kẹt!

Điểm nổi bật của phần mềm

Thật thú vị, vâng Bởi vì có một số lượng lớn người chơi gôn trên Tencent NBA Live để phàn nàn, chơi đập phá, sử dụng đạo cụ và giành giải thưởng lớn với bạn. Hãy đến và tham gia chương trình phát sóng trực tiếp của Tencent nba! Làm những điều bạn yêu thích với bạn bè.

Ngoài ra, Tencent NBA Live còn có một cộng đồng hùng mạnh và cực kỳ nổi tiếng, có nhiều hoạt động cộng đồng trực tuyến và ngoại tuyến với tần suất cao sẽ khiến tay bạn phải chật vật khi giành giải thưởng!

Trong cộng đồng phát sóng trực tiếp Tencent NBA, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với các ngôi sao, tranh cãi vui vẻ với những người chơi gôn và thảo luận sôi nổi với các chuyên gia.

Gia nhập cộng đồng thật dễ dàng! Mẹ không còn lo lắng về việc học thể dục của tôi nữa!

Đừng ngần ngại, hãy tham gia cùng chúng tôi, phát sóng trực tiếp Tencent nba, bạn xứng đáng!

Chúng ta hãy cùng nhau xoay chân qua rổ và gầm lên thật lớn! Nhiều nội dung thú vị hơn đang chờ bạn khám phá!

Giới thiệu chức năng

[Phát sóng trực tiếp độc quyền NBA] NBA mùa giải mới, ít nhất ba buổi phát sóng video trực tiếp mỗi ngày, chỉ trên Tencent Sports

[Trực tiếp toàn bộ lịch trình phát sóng theo yêu cầu] Bao phủ NBA, Premier League, Champions League và hơn 10 sự kiện, video trực tiếp toàn diện nhất và theo yêu cầu

[Cộng đồng thể thao] Một cộng đồng dành riêng cho người hâm mộ thể thao, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều hơn nữa những người bạn cùng trại

[Đoán tương tác]Xem, trò chuyện và đoán cùng một lúc, lối chơi tương tác phong phú rất thú vị và có vô số bất ngờ và giải thưởng.

Tính năng phần mềm

* Phát sóng trực tiếp độc quyền trên toàn mạng NBA và phát lại hoàn chỉnh, một cách hoàn hảo được trình bày ở độ phân giải Blu-ray 1080p!

* Chinese Super League, Premier League, UEFA Champions League, AFC Champions League, CBA, La Liga, Serie A, Bundesliga, French Ligue 1, NFL, F1, Australian Open, thể thao điện tử... đầy đủ các loại sự kiện, trò chơi cổ điển 24 giờ có sẵn mọi lúc, mọi nơi Đạt cao ~

* Bình luận viên huy chương vàng giỏi nhất chỉ có trong Tencent Sports: Ke Fan, Wang Meng, Su Qun, Ma Jian, Liu Jiachao, Meng Xiaoqi, Yang Yi, Li Nan, Li Ke... và cả những mỏ neo xinh đẹp Cùng bạn xem trận đấu với những lời bình luận thú vị!

Cách sử dụng

Tencent Sports thu hút mọi người như thế nào?

1. Đầu tiên hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn, sau đó tìm [My Box] trên trang [My];

 2. Sau khi nhập, bạn có thể tạo hộp của riêng mình;

3. Sau khi nhấp vào Tạo, mời bạn bè xem trò chơi để hoàn tất tuyển dụng.

Nhật ký cập nhật

1. Phần trên cùng của trang chủ hỗ trợ phím tắt Tìm kiếm, đến và dùng thử
2. Champions League, Chinese Super League, Bundesliga và NFL đều đã bắt đầu và các sự kiện thú vị không thể bỏ qua
3. Tối ưu hóa trải nghiệm duyệt web của bài viết
Trang chủ: Tencent

Tencent nbaTải về liên quan