Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > Bờ biển Shonan

Bờ biển Shonan

Bờ biển Shonan

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v1.2.9Cập nhật:2023-04-19 14:24:10Kích thước:9.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bờ biển Shonan
  • Bờ biển Shonan
  • Bờ biển Shonan
  • Bờ biển Shonan
  • Bờ biển Shonan

Bình luận

Ứng dụng Shonan Coast thực chất là một hình nền động, khi nhìn thấy tên ứng dụng Shonan Coast, bạn có nghĩ đến Guannan Master không? Có lẽ đây là kỷ niệm của mọi chàng trai.

Giới thiệu chính thức

Ứng dụng Shonan Coast, một hình nền động có thể điều khiển đèn giao thông và có hiệu ứng tương tác âm thanh. Shonan Coast Dream Elephant Live Wallpaper là một hình nền sống tươi mới giống như phim hoạt hình với mùa hè và biển là yếu tố chính. Vào mùa hè nóng nực, điều thú vị nhất là biển xanh và bầu trời xanh. Đôi tình nhân thời thơ ấu nắm tay nhau và hướng về phía bờ biển Shonan. biển cùng nhau, chợt có tiếng chuông leng keng vang lên, hóa ra chiếc xe điện màu xanh lá cây đang vội vã chạy qua. Mùa hè năm nay đẹp vô cùng.

Hiệu ứng tương tác:

1. Hiệu ứng động: Dùng ngón tay bấm để kéo tay trẻ đang cầm xuống, thanh an toàn sẽ hạ xuống và một chiếc xe điện màu xanh sẽ chạy qua;< /p>

2. Hiệu ứng nền: Mặt nước trên mặt biển lấp lánh.

Các tính năng của Shonan Coast HD Live Wallpaper:

-Chất lượng hình ảnh độ phân giải cao

-Thiết kế gốc chất lượng cao

-Nhẹ , tiết kiệm điện, thời lượng pin dài Không cần lo lắng

 -Xem trước độ phân giải cao toàn màn hình, đặt làm hình nền chỉ bằng một cú nhấp chuột

 -Xe điện 3D đang chạy, ba chiều và chân thực.

 -Hiệu ứng đặc biệt sống động tinh tế, trải nghiệm tương tác thú vị

 -Hỗ trợ truy cập trang chủ của nhà thiết kế hình nền, tương tác với thần tượng và để lại tin nhắn cũng như xem thêm các tác phẩm của anh ấy

 -Hình nền Động chất lượng cao có thể được chia sẻ lên các nền tảng xã hội lớn như Weibo, Moments, QQ Space, bạn bè WeChat QQ, v.v.

- Hình nền động tinh tế hơn và đề xuất ứng dụng chất lượng cao

Giới thiệu về chúng tôi:

Hình nền động Shonan Coast HD được trình bày bởi Mengxiang Live Wallpaper. Nhóm Xiangwen cam kết cung cấp một số lượng lớn hình nền động độ phân giải cao chất lượng cao miễn phí cho người dùng điện thoại thông minh toàn cầu, tập trung vào việc tạo ra những hình nền sống tinh tế với phong cách đa dạng, mang đến cho mỗi hình nền những hiệu ứng đặc biệt năng động phong phú và thú vị. Nếu bạn thích hình nền động HD Shonan Coast giống phim hoạt hình này, vui lòng tải xuống Dream Elephant Live Wallpaper và trải nghiệm thêm nhiều hình nền động chất lượng cao, độ phân giải cao miễn phí.

Bờ biển ShonanTải về liên quan