Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Thư ngắn gọn

Thư ngắn gọn

Thư ngắn gọn

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v2.4.7.0601Cập nhật:2023-04-19 10:40:36Kích thước:19.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thư ngắn gọn
  • Thư ngắn gọn
  • Thư ngắn gọn
  • Thư ngắn gọn
  • Thư ngắn gọn

Ứng dụng Jianxin là một phần mềm email. Bạn có thể quản lý email của mình tốt hơn thông qua ứng dụng Jianxin. Nó rất tốt cho những người bạn có nhu cầu.

Giới thiệu chức năng

Tôi là ứng dụng Jianxin, một ứng dụng trò chuyện qua email tối giản giúp biến những email gây phiền nhiễu trở nên đơn giản như tin nhắn văn bản. Bạn không còn cần phải đọc các định dạng chữ ký lặp đi lặp lại và phức tạp, thông tin ngày tháng, v.v. khi gửi và nhận email trên thiết bị di động thông qua ứng dụng SMS. Tất cả các email được trình bày ở định dạng hội thoại đơn giản, cho phép bạn hiểu chúng ngay lập tức.

Ứng dụng Jianxin hỗ trợ hộp thư qq, hộp thư NetEase 163, 126, hộp thư công ty Tencent, hộp thư IMAP, hộp thư Sina, Yahoo, Outlook, hộp thư Office 365, v.v.

Tính năng phần mềm

1. Email kiểu SMS

Công cụ phân tích thông minh của [ứng dụng Jianxin] trích xuất nội dung văn bản quan trọng nhất của email và bỏ qua nó dành cho bạn Không cần phải đọc chữ ký, định dạng và các thông tin khác. Tất cả nội dung email được trình bày dưới dạng cuộc trò chuyện bằng tin nhắn văn bản để bạn có thể nhìn rõ trong nháy mắt.

 2. Hộp thư đến thông minh

[Ứng dụng Jianxin] Hộp thư đến thông minh là người quản lý tốt của bạn. Thông qua việc tìm hiểu sâu về thói quen sử dụng email của bạn, nó sẽ tự động giúp bạn loại bỏ sự lộn xộn. Tìm những "cuộc trò chuyện quan trọng" mà bạn thực sự cần đọc trong hộp thư của mình và đặt những quảng cáo, khuyến mại gây phiền nhiễu và các email đăng ký khác sang một bên. Cho phép bạn tập trung vào những người quan trọng nhất và những thông tin liên lạc quan trọng nhất.

 3. Email là một cuộc trò chuyện nhóm

 [Ứng dụng Jianxin] Biến các cuộc trò chuyện qua email của nhiều người thành các cuộc trò chuyện nhóm và việc quản lý người nhận email chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bấm vào góc trên bên phải để xem "người tham gia" email. Bạn cũng có thể thêm hoặc xóa nhanh người nhận bằng cách bấm nhẹ vào tên người đó.

4. Trò chuyện dễ dàng

Trong [ứng dụng Jianxin], bạn cũng có thể ghi âm tin nhắn thoại, gửi ảnh, ảnh, tệp, v.v. để dễ dàng giữ liên lạc với bạn bè.

Nhật ký cập nhật

v2.4.7.0601

Ứng dụng quản lý email trên đám mây mới đã có mặt trên Chợ ứng dụng 360 ​​.

Trang chủ:

Thư ngắn gọnTải về liên quan