Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Kuai Lv về hàng

Kuai Lv về hàng

Kuai Lv về hàng

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v3.65.1Cập nhật:2023-04-17 13:14:03Kích thước:36.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kuai Lv về hàng
  • Kuai Lv về hàng
  • Kuai Lv về hàng
  • Kuai Lv về hàng

Ứng dụng mua hàng Kuailu là một ứng dụng dịch vụ mua sắm o2o, là nền tảng di động thu thập tất cả các loại hàng đông lạnh chất lượng cao. Ứng dụng mua Kuailu được thiết kế để cho phép người dùng tận hưởng các dịch vụ mua hàng di động chu đáo và thuận tiện.

Để mua sản phẩm đông lạnh, hãy đến Kuailu!

Tính năng phần mềm

Tập hợp các sản phẩm đông lạnh chất lượng cao, bán hàng trực tiếp với giá gốc tại xưởng giúp tiết kiệm chi phí hơn; phân phối trực tiếp hậu cần chuyên nghiệp, giao hàng kịp thời;

Khái niệm và Công nghệ tiên tiến đã thay đổi nền nông nghiệp lạc hậu của Trung Quốc Thị trường; có thịt, rau, gia cầm và trứng tươi ngon, đồng thời thu thập trực tuyến các sản phẩm đông lạnh chất lượng cao, giúp gần mười triệu nhà hàng trên khắp cả nước mang đến cho người bán một cảm giác thoải mái và an tâm. rút ngắn thời gian lưu thông nông sản và giảm chi phí chuỗi cung ứng của thương nhân.Giảm nhân lực chuỗi cung ứng.

Giới thiệu chức năng

1. Mua sắm Quản lý: Thu mua theo chủng loại sản phẩm từ nguồn gốc trên toàn quốc và đóng gói tiêu chuẩn tại các khu vực sản xuất, giao hàng một lần đến nhà hàng, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, cho phép khách hàng sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, giá rẻ.

2. Tự lựa chọn: Công ty tích hợp nguồn lực của các nhà sản xuất chất lượng cao trên toàn quốc để lựa chọn cẩn thận sản phẩm cho nhà hàng và tạo ra thương hiệu "Kuailu" với quan điểm chất lượng cao và lợi ích thực sự để phục vụ phần lớn các nhà hàng.

3. Dịch vụ khách hàng: dịch vụ hậu mãi hoàn thiện, tiết kiệm nhân lực, vật lực và chi phí tài chính, giá cả minh bạch, đảm bảo kịp thời theo tối ưu hóa tuyến đường, nhân sự giao hàng cố định và chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung 】
1. Khách hàng của chi nhánh chính hỗ trợ thanh toán WeChat.
2. Các mục tìm kiếm và lọc hữu ích hơn.