Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > Mạng lưới tiểu thuyết Như Ngọc

Mạng lưới tiểu thuyết Như Ngọc

Mạng lưới tiểu thuyết Như Ngọc

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-14 11:19:13Kích thước:0KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mạng lưới tiểu thuyết Như Ngọc
  • Mạng lưới tiểu thuyết Như Ngọc
  • Mạng lưới tiểu thuyết Như Ngọc

Ứng dụng Ruyu Novel là một phần mềm đọc tiểu thuyết và là ứng dụng khách di động của Mạng đọc tiểu thuyết Ruyu. Trong ứng dụng Ruyu Novel, người dùng có thể nhanh chóng đọc tiểu thuyết, lưu vào bộ nhớ đệm và tải xuống để đọc ngoại tuyến cũng như chuyển đổi cử chỉ để đọc tiểu thuyết theo ý muốn.

Giới thiệu cơ bản

Ruyu Novel Network, trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ thông tin Xuzhou Wanyue, nhằm mục đích cung cấp nền tảng đọc trực tuyến thuận tiện và thân thiện với người dùng nhất cho tất cả bạn bè yêu thích văn học và nền tảng viết.

So với các trang web truyền thống nở rộ hơn, thu thập các bài tiểu luận dựa trên số lượng và rơi vào nội dung sáo rỗng của các tác phẩm, chúng tôi là duy nhất và cố gắng xây dựng một chuyên mục đặc biệt tập trung vào phụ nữ, quyết tâm khiến độc giả đọc trên Ruyu Novel Network Mỗi cuốn sách tôi nhận được đều là một tác phẩm tuyệt vời, một tác phẩm chân thành được những người bạn của tác giả tạo ra bằng cả trái tim và tâm hồn.

Chúng tôi coi trọng mọi người bạn là tác giả. Để duy trì sự sáng tạo của những người bạn là tác giả của chúng tôi và đảm bảo rằng mọi tác giả thích sáng tạo đều có thể nhận được thù lao xứng đáng cho tác phẩm của mình, Ruyu Novel Network cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất trên toàn bộ mạng Phần thưởng tham dự hoàn hảo và "Kế hoạch phúc lợi mười nhà văn tiểu thuyết Ruyu" chu đáo nhất cũng đã chi số tiền khổng lồ để mở rộng các kênh phong phú, để tác phẩm của mọi bạn tác giả có thể được chú ý nhiều hơn. Chúng tôi rất mong được mọi người trong Ruyu Novel Friends tạo trực tuyến đều có thể tiến thêm một bước nữa bằng chính nỗ lực của mình.

Chúng tôi cam kết mang đến cho độc giả trải nghiệm đọc thú vị và cải tiến chu đáo các dịch vụ đọc chất lượng cao. Để giúp độc giả có thể xem một tác phẩm mà họ không thể bỏ xuống, chúng tôi chú ý hơn đến việc tạo ra một trang web phong phú đồng thời đảm bảo các tác phẩm phong phú.Sản phẩm gốc chất lượng cao hơn, mục tiêu cốt lõi của chúng tôi là tạo ra nền tảng đọc chuyên mục cộng đồng phổ biến nhất, chất lượng cao và thân thiện với người dùng nhất. Hãy để mọi độc giả thích đọc sách và văn học đều có thể xem những tác phẩm mình yêu thích.

Có Yan Ruyu trong cuốn sách, và tiểu thuyết của Ruyu sẽ phát triển cùng với bạn.


Phần mềm Tính năng

Giới thiệu nguồn tài liệu web chất lượng cao từ các trang WAP và cung cấp nhiều danh mục sách đáp ứng nhu cầu đọc với nguồn tài liệu phong phú.

Hiệu ứng hoạt hình đáng yêu nhất, Mi Baobao nghịch ngợm có thể khiến bất cứ ai cũng dễ thương ngay lập tức.

Nhiều thao tác cử chỉ khác nhau, điều hướng thư mục rõ ràng, phông chữ tùy chỉnh, hình nền, chế độ đọc ngày và đêm, v.v., tạo ra trải nghiệm đọc tốt nhất.

Giới thiệu chức năng

[Độc quyền toàn mạng] "Chú ơi, đến lúc thì thôi khát", "Thử tình yêu sau hôn nhân", "Khổ đau thời gian", "The Black- CEO bụng phệ Không Muốn”, “Người yêu thích duy nhất trong cuộc hôn nhân chớp nhoáng: Chồng CEO khó đối phó”, “Đến với nhau thì dễ nhưng chia tay thì khó”, “Tôi bị mê hoặc bởi bạn", tất cả đều có sẵn để đọc.

[Giá sách trên nền tảng đám mây] Tự động đồng bộ hóa đám mây các sách được thu thập trên khách hàng và trang web, cập nhật nhanh các sách xuất bản nhiều kỳ;

[Đề xuất được cá nhân hóa] Tuyển chọn sách hay dành cho nam và nữ, nhiều sách ăn khách về nhiều chủ đề khác nhau Khuyến nghị về chiều hướng, hoàn toàn tránh xa tình trạng thiếu sách;

[Đọc tinh tế] Sắp chữ khoa học, trải nghiệm đọc thoải mái và ân cần, không có gánh nặng khi đọc ban đêm;

[Cộng đồng tác giả 】 Tương tác trực tiếp với những bậc thầy vĩ đại Chơi, trò chuyện về cốt truyện với những người bạn sách và khiến việc đọc không còn cô đơn.

Nhật ký cập nhật

Sửa các lỗi đã biết và tối ưu hóa chức năng

Trang chủ: "Ngày kia" Truyện Sakura rụng có đáng mua không?Tiểu thuyết Zhihu ("Ngày kia" Truyện Sakura rụng có đáng mua? Tiểu thuyết Zhihu) Đêm tối và trường ca nghĩa là gì (tiểu thuyết Đêm tối và sông trường) Các kết hợp phép thuật mạnh mẽ được đề xuất trong "Tyrant" (Tiểu thuyết được đề xuất có các kết hợp phép thuật mạnh mẽ trong "Tyrant") "Honkai 3" Asuka Zhihu thế nào ("Honkai 3" Tiểu thuyết Asuka Zhihu thế nào) Chiến lược "Kiểm soát" (tiểu thuyết chiến lược "Kiểm soát") Giới thiệu mới nhất của "Nuan Xue" Pearl (tiểu thuyết Nuan Xue) Hướng dẫn sửa đổi "Bão rừng sắt" (Tiểu thuyết rừng sắt) Hình ảnh đề xuất vũ khí ma thuật "Trường An Fantasy" (tiểu thuyết gốc Trường An Fantasy) Quyền trượng của Goma có phải là vũ khí giới hạn trong "Genshin Impact" Zhihu (Quyền trượng của Goma có phải là vũ khí giới hạn trong tiểu thuyết "Genshin Impact" Zhihu) "Onmyoji" Có Đáng Để Mang Tiền và Khách Trên Zhihu Zhihu ("Onmyoji" Có Đáng Để Mua Của cải và Khách trong Tiểu thuyết Zhihu) Bộ sưu tập chiến lược huấn luyện Spirit Fox "Trường An Fantasy" (tiểu thuyết gốc Trường An Fantasy) Bạn bắt đầu viết Diablo: Destruction từ khi nào (Bạn bắt đầu viết tiểu thuyết Diablo: Destruction từ khi nào) "Kingdom of Heaven: Deliverance" Phần 2 DLC Playboy giá bao nhiêu ("Kingdom of Heaven: Deliverance" Phần 2 dlc Tiểu thuyết Playboy giá bao nhiêu) "Genshin Impact": Liệu bụi sao vô chủ có được dọn sạch hàng tháng không? Zhihu ("Genshin Impact": Liệu bụi sao vô chủ có được dọn sạch hàng tháng không? Tiểu thuyết Zhihu) "Bộ ba sông Nile: Các Pharaoh" (Bộ ba sông Nile: Tiểu thuyết về các Pharaoh) "Tianyu" có thể bị PK ngoài tự nhiên không? Zhihu ("Tianyu" có thể bị PK ngoài tự nhiên không? Tiểu thuyết Zhihu) người đọc tiểu thuyết cuốn tiểu thuyết Phiên bản kiếm tiền từ tiểu thuyết cà chua Kiếm tiền nghe tiểu thuyết Kiếm tiền bằng cách đọc tiểu thuyết Một công cụ để viết tiểu thuyết tiểu thuyết âm thanh cà chua Tiểu thuyết đầy đủ miễn phí Giới thiệu các nhân vật trong tiểu thuyết Phong Thần thời Xuân Thu Đoan Mộc và Linh Linh hòa giải (tiểu thuyết về Đoan Mộc và Linh Linh) Đọc bản đầy đủ Thế Chiến III (tiểu thuyết đầy đủ Thế Chiến III) Trang web chính thức của Phong Thần Xuân Thu (Phong Thần Xuân Thu lấy từ tiểu thuyết nào) Làm làm, làm làm, đó là sự thật (Tiểu thuyết, làm làm, đó là sự thật) Nhẫn nữ thần sinh mệnh của lục địa Douluo (tiểu thuyết Nhẫn nữ thần sinh mệnh của lục địa Douluo) Phiên bản di động của Beyond Steel Sky (Tiểu thuyết du lịch trên bầu trời thép) Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm trong tiểu thuyết) Con đường bắt cóc của sinh viên năm nhất Chương Nhật ký của một người độc thân (phần kết của cuốn tiểu thuyết Nhật ký của một người độc thân) Honkai Impact Sanjilin bgm (tiểu thuyết Hengkai Sanjilin) Kết thúc của Shen Yu (tiểu thuyết Shen Yu (trung) là gì) Call of Duty Cross 16 (Tiểu thuyết Call of Duty Cross 11) Bộ ba Xianxia của Chen Dong là gì (trong đó ba bộ tiểu thuyết của Chen Dong)

Mạng lưới tiểu thuyết Như NgọcTải về liên quan