Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Hạ Thái Vân

Hạ Thái Vân

Hạ Thái Vân

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v9.3.4Cập nhật:2023-04-14 10:25:11Kích thước:223.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hạ Thái Vân
  • Hạ Thái Vân
  • Hạ Thái Vân
  • Hạ Thái Vân
  • Hạ Thái Vân

Ứng dụng Hecaiyun là một ứng dụng khách đĩa mạng di động. Phiên bản di động Hecaiyun hỗ trợ mã hóa tập tin, có thể nhận ra bản sao đầy đủ của tất cả thông tin trong sổ địa chỉ, tin nhắn ngắn và đa phương tiện, ứng dụng di động, hình ảnh di động, video di động và lịch. Hecaiyun cũng vậy Có mã hóa tập tin để bảo vệ hoàn toàn sự an toàn cho tài sản kỹ thuật số của người dùng.

Giới thiệu chức năng

1. Ảnh, sổ địa chỉ, tin nhắn ngắn và đa phương tiện cũng như các ứng dụng di động có thể được đồng bộ hóa và sao lưu. Đây là trợ lý đồng bộ hóa tốt nhất của bạn và hỗ trợ chạy nền. mất mát chỉ mất một bước. Khôi phục chìa khóa;

2. Tải phim trực tuyến miễn phí, hình ảnh đẹp, hình nền gái đẹp, mượt mà và tiện lợi, bạn có thể xem mọi lúc mọi nơi;

3 . Hỗ trợ chia sẻ ngang hàng và chia sẻ nhóm, Nhiều tài nguyên thú vị hơn đang chờ bạn chia sẻ;

4. Tài khoản đăng ký đám mây phổ biến: Trò chơi Tencent, đọc hình ảnh và văn bản, vui nhộn và đẹp mắt, liên tục

5. Mở trao đổi tất cả trong một Chế độ máy, máy cũ và mới có thể được di chuyển chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không cần lưu lượng truy cập, không cần phím WIFI hoặc kết nối Bluetooth;

6 . Khách hàng Hecaiyun bao gồm tất cả các hệ điều hành, các tệp được lưu trữ trong Caiyun, điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng và iPad, nơi sử dụng nó ở bất cứ đâu bạn muốn;

7. Tham gia các hoạt động vui chơi và nhận cơ hội mở rộng miễn phí.

Tính năng phần mềm

* Thông tin tài khoản , bình yên! --Hecaiyun cung cấp khả năng bảo vệ an ninh cấp nhà điều hành cho tất cả người dùng. Ngoài lời nhắc đăng nhập miễn phí, còn có mã hóa tệp để bảo vệ hoàn toàn tính bảo mật cho tài sản kỹ thuật số của người dùng.

*Không gian cấp T, hãy sở hữu ngay lập tức! --Người dùng có thể nhận được 16GB dung lượng ổ đĩa mạng khi đăng ký lần đầu tiên và có thể nâng cấp dung lượng cấp T miễn phí thông qua một loạt hoạt động chính thức.

*Tài nguyên tuyệt vời, chia sẻ qua tin nhắn văn bản! ——Trực tiếp chuyển nó cho He Caiyun của anh ấy/cô ấy, hoặc gửi cho anh ấy/cô ấy một tin nhắn văn bản để chia sẻ tin nhắn văn bản không giới hạn và Caiyun, miễn phí!

* Để sử dụng chéo, hãy sử dụng Hecaiyun! --Các ứng dụng khách do Hecaiyun cung cấp cho điện thoại di động, máy tính cá nhân, máy tính bảng, v.v. bao gồm tất cả các hệ điều hành. Các tệp được lưu trữ trong điện thoại di động và máy tính Caiyun và có thể được sử dụng ở bất cứ đâu bạn muốn.

* Thông tin điện thoại di động, sao lưu chỉ bằng một cú nhấp chuột! --Điện thoại di động có thể nhận ra bản sao đầy đủ của tất cả thông tin trong sổ địa chỉ, tin nhắn ngắn và đa phương tiện, ứng dụng di động, hình ảnh di động, video di động và lịch. Sau khi thông tin bị mất, chỉ cần khôi phục bằng một cú nhấp chuột để lấy lại tất cả dữ liệu.

Câu hỏi thường gặp

Gì là "Hecaiyun"?

Hecaiyun là đĩa mạng lưu trữ đám mây cá nhân thuộc sở hữu của China Mobile. Nó cung cấp các dịch vụ lưu trữ đám mây cá nhân an toàn, thuận tiện và hiệu quả cho tất cả người dùng. Nó giúp người dùng lưu trữ và quản lý thống nhất dữ liệu của họ trên các nền tảng khác nhau thiết bị đầu cuối.Tài sản thông tin cá nhân. Người dùng có thể thực hiện sao lưu đám mây, đồng bộ hóa và quản lý thống nhất nội dung kỹ thuật số cá nhân trong nhiều thiết bị đầu cuối và ứng dụng như điện thoại di động, máy tính cá nhân, máy tính bảng, v.v. và người dùng có thể phát và duyệt ảnh, nhạc, video trực tuyến và các nội dung kỹ thuật số khác được lưu trữ trong nội dung đám mây, bạn cũng có thể chia sẻ và phổ biến nội dung trên.

Số đường truyền Internet là gì?

Internet pass là tài khoản đăng nhập phổ biến dành cho doanh nghiệp China Mobile. Với thẻ Internet, bạn có thể sử dụng một tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào Fetion, hộp thư 139, sổ địa chỉ Hecaiyun, Hecaiyun và các dịch vụ weibo di động, loại bỏ rắc rối khi phải nhớ nhiều tài khoản và mật khẩu. Đồng thời, bạn cũng có thể thay đổi số điện thoại di động bị ràng buộc bất cứ lúc nào, nhận ra lợi thế của việc thay đổi số điện thoại di động nhưng vẫn giữ lại nội dung được lưu trữ trong Caiyun.

Đăng ký số pass Internet như thế nào?

Bạn có thể nhấp vào "Đăng ký miễn phí" trên giao diện Hecaiyun Butler và làm theo quy trình đơn giản để hoàn tất đăng ký. Bạn có thể sử dụng số thẻ, cũng như số điện thoại di động và địa chỉ email được liên kết với thẻ Internet để đăng nhập vào thẻ Internet hoặc Fetion, hộp thư 139, sổ địa chỉ Hecaiyun, Hecaiyun và các dịch vụ WeChat di động.

Sau khi nâng cấp Internet pass, mật khẩu đăng nhập gốc và mật khẩu đăng nhập Caiyun vẫn có thể sử dụng được chứ?

Trong quá trình nâng cấp lên Internet pass, bạn cần đặt mật khẩu Internet pass, sau khi đặt mật khẩu Internet pass, mật khẩu đăng nhập ban đầu của Caiyun sẽ không hợp lệ và không thể sử dụng được nữa. Vui lòng sử dụng mật khẩu truy cập Internet mới. Đăng nhập và Caiyun.

Hecaiyun có rảnh không?

Có. Hecaiyun cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí 16G cho người dùng China Mobile và dung lượng lưu trữ miễn phí 8G cho người dùng không thuộc China Mobile.

Tôi nên làm gì nếu quên mật khẩu (làm cách nào để lấy lại mật khẩu)?

Nếu bạn quên mật khẩu, bạn có thể sử dụng mật khẩu SMS để đăng nhập hoặc sử dụng chức năng lấy lại mật khẩu. Bạn có thể lấy lại mật khẩu của mình bằng cách nhấp vào "Truy xuất mật khẩu" (hoặc "Quên mật khẩu") trên trang đăng nhập của bất kỳ khách hàng Hecaiyun nào và làm theo lời nhắc. Bạn cũng có thể nhấp vào Đổi mật khẩu trên trang thông tin tài khoản và làm theo lời nhắc để thay đổi mật khẩu của mình.

Thời gian là gì?

Thời gian là bản ghi hiển thị các bản ghi hoạt động của bạn trên Hecaiyun. Bạn cũng có thể nhấp vào các bản ghi trong dòng thời gian để xem trước các tập tin. Đồng thời, dòng thời gian cung cấp chức năng lọc theo Bạn có thể chỉ định để chỉ xem các bản ghi của một loại hoạt động nhất định. Ví dụ: chỉ xem hồ sơ hoạt động tải lên.

Nhật ký cập nhật

1. Nhóm album mới được thêm vào chức năng ảnh
2. Đã thêm thông báo tin nhắn động của vòng kết nối
3. Đã khắc phục một số vấn đề đã biết
Trang chủ:

Hạ Thái VânTải về liên quan