Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Tám mươi ngàn dặm

Tám mươi ngàn dặm

Tám mươi ngàn dặm

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v3.3.9Cập nhật:2023-04-11 10:35:26Kích thước:67.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tám mươi ngàn dặm
  • Tám mươi ngàn dặm
  • Tám mươi ngàn dặm
  • Tám mươi ngàn dặm
  • Tám mươi ngàn dặm

Ứng dụng Bawanli là ứng dụng cho phép người Trung Quốc ở Đông Nam Á tận hưởng các dịch vụ nạp tiền điện thoại giảm giá. Nhập số vào phần mềm Bawanli để nạp tiền trực tiếp trực tuyến và tài khoản sẽ được ghi có sau vài phút. Bạn cũng có thể mở Bawanli ứng dụng khi không có lưu lượng truy cập. nạp tiền.

Giới thiệu phần mềm

Bawanli APP là nền tảng nạp tiền điện thoại di động được phát triển đặc biệt dành cho người Trung Quốc và người dân địa phương ở Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Myanmar, Việt Nam, Thái Lan và Philippines. , Bawanli phần mềm hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán. Tỷ giá hối đoái theo thời gian thực, thanh toán theo thời gian thực. Ngoài ra, tất cả các lần nạp dữ liệu và điện thoại di động trong ứng dụng 80.000 Miles đều được giảm giá 92%. Sử dụng phần mềm Bawanli, bạn cũng có thể mở gói gói giao diện gói dữ liệu khi có hóa đơn điện thoại và không có lưu lượng dữ liệu, từ nay việc nạp hóa đơn và dữ liệu điện thoại di động sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Tính năng phần mềm

Nạp tiền điện thoại di động : Nạp tiền trực tuyến và nhập số

Danh sách đặt hàng: thanh toán trực tiếp, hủy đơn hàng

Trung tâm cá nhân: đăng nhập nhận điểm và đi xổ số

Phần mềm lợi thế

 1. Tài khoản sẽ đến sau 3 phút, cung cấp cho bạn dịch vụ thanh toán chất lượng cao;

 2. National Mobile, China Unicom và Telecom có ​​thể nhanh chóng nạp lại lưu lượng truy cập đa mệnh giá .

/p>

 1. Kinh doanh điều tra, kinh doanh quản lý giao thông và thường xuyên, hóa đơn điện thoại, kinh doanh mua xu giao thông, kinh doanh phiếu giảm giá điện tử, kinh doanh hóa đơn điện nước, v.v.

 2. Giao thông và gói hàng truy vấn mức sử dụng, đề xuất thống kê mức sử dụng lưu lượng truy cập, sử dụng lưu lượng truy cập ứng dụng và cách chơi đơn vị tiền tệ lưu lượng truy cập, gói xăng, hướng dẫn gói lưu lượng truy cập

 3. Hoạt động dành riêng cho thành viên, hoạt động tiếp thị chung trên toàn tỉnh, bán thiết bị đầu cuối và hoạt động kinh doanh phong cách sống< /p>

p>

4. Tổng hợp thông tin thành viên và hoạt động của thành viên, bao gồm giá trị tăng trưởng của thành viên, thông tin và các đặc quyền cũng như hoạt động của Golden Bean

Cách sử dụng

Tải xuống và cài đặt, mở tám ứng dụng Wanli vẫn có giao diện quen thuộc mà mọi người đều quen thuộc, nhưng nó có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như các chức năng và dịch vụ toàn diện hơn! Hơn nữa, Ứng dụng Bawanli có thể sử dụng Alipay để nạp tiền trực tiếp vào ví hoặc hóa đơn điện thoại.

Sau khi chuyển đổi quốc gia, bạn sẽ có điện thoại di động địa phương Các hướng dẫn hướng dẫn sử dụng và nạp tiền cũng như hướng dẫn gói Internet mới nhất là để bạn tham khảo, để bạn không còn bối rối về các vấn đề sử dụng và nạp điện thoại cũng như dữ liệu ở quốc gia của mình và chọn gói điện thoại hoặc dữ liệu phù hợp!


Tám Chức năng đăng ký hàng ngày của Wanli APP cho phép bạn nhận điểm miễn phí có thể được sử dụng để khấu trừ số tiền nạp tương ứng, cho phép bạn tận hưởng nhiều giảm giá và lợi ích hơn!

Giới thiệu liên quan

  Quy tắc tính điểm:

1. Bạn có thể kiếm điểm bằng cách đăng nhập và mua hàng.

2. Điểm có thể dùng để trừ số tiền nạp tương ứng, chỉ cần đánh dấu vào ô để trừ điểm.

3. Không thể chuyển điểm

Nhật ký cập nhật

Trang chủ:

Tám mươi ngàn dặmTải về liên quan