Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > trình duyệt web

trình duyệt web

trình duyệt web

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v2.5.0Cập nhật:2023-04-09 10:46:25Kích thước:4.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • trình duyệt web
  • trình duyệt web
  • trình duyệt web
  • trình duyệt web

Wangshuo Browser là một phần mềm trình duyệt có kích thước nhỏ và chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng giao diện rõ ràng và dễ sử dụng, không có quảng cáo, có thể chặn các quảng cáo bật lên một cách hiệu quả và hỗ trợ tải xuống video nhanh chóng, tiểu thuyết, ảnh, v.v., mang đến môi trường duyệt web an toàn, bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống một cách nhanh chóng.

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản chính thức mới nhất của ứng dụng Netshuo, phần mềm trình duyệt di động nhanh và an toàn, truy cập Internet cực nhanh, tìm kiếm nhanh, đầy đủ chức năng, hỗ trợ nhiều plug-in mở rộng và dễ dàng tùy chỉnh bố cục, tận hưởng trải nghiệm tìm kiếm thuận tiện hơn và lướt Internet an toàn mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm của phần mềm

 1. Cực chất tốc độ lướt Internet

Tốc độ tải của các trang web có thể được tối ưu hóa đến mức tối đa để có thể tải nhanh hơn và duyệt tốt hơn. Và đối với một số trang web nguy hiểm, chức năng chặn của nó cũng có thể hỗ trợ chặn tự động.

2. Tùy chỉnh bố cục

Bố cục trang chủ của trình duyệt có thể hỗ trợ cài đặt bố cục tùy chỉnh của người dùng. Bố cục của bạn có thể thiết lập nhiều chức năng và hiển thị nội dung khác nhau, từ đó tạo ra sự cân nhắc hơn. dịch vụ.

 3. Không có quảng cáo

Nó hỗ trợ chế độ duyệt web ẩn danh và không có quảng cáo, có thể tự động lọc một loạt quảng cáo, mang đến cho mọi người trải nghiệm duyệt web tập trung và mới mẻ hơn.

 4. Plug-in tiện ích mở rộng

Có thể sử dụng các plug-in tiện ích mở rộng phong phú theo yêu cầu, hỗ trợ hàng loạt chức năng như hình nền, thay đổi màu sắc trang web, tải xuống tài nguyên, v.v. , đồng thời có thể mở khóa và nhận được nhiều plug-in hơn. Nhiều tính năng hơn.

Trang chủ: Không có âm thanh từ micrô chrome (quyền sử dụng micrô của trình duyệt chrome) Cách đặt cỡ chữ trong trình duyệt uc (cách đặt màu chữ trong trình duyệt uc) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) uc browser hủy tin nhắn đẩy (uc browser hủy tin nhắn nhắc nhở) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập chặn quảng cáo trên uc browser) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập phiên bản uc browser trên máy tính) uc browser độ phân giải cao (cách làm cho video phát trên uc browser rõ ràng hơn) Trình duyệt Trình duyệt Lixun trình duyệt tốc độ cao Trình duyệt lõi kép Tải xuống trình duyệt Trình duyệt 100% Trợ lý ES trình duyệt tệp Trình duyệt kiến Trình duyệt cá heo dễ thương Trình duyệt an toàn 360 Trình duyệt cáo trắng trình duyệt win10 Trình duyệt Haiyan Trình duyệt di động 360 Trình duyệt tắc kè trình duyệt michen Trình duyệt tốc độ 360 trình duyệt cánh hoa Trình duyệt trong nước Trình duyệt số 1 Trình duyệt Quark Trình duyệt trà xanh Trình duyệt di động Phiên bản lấy vé trình duyệt di động 360 Trình duyệt hình ảnh đẹp Một chút trình duyệt Trình duyệt Firefox Trình duyệt Aoyou Xiaobai Phiên bản kiếm tiền của trình duyệt Ngộ Không Danh sách hình xăm Assassin's Creed Valhalla (Duyệt hình ảnh hình xăm Assassin's Creed Valhalla)

trình duyệt webTải về liên quan